Er að setja upp WinXp á eeePC tölvunni minni, finnst hún vera bara alveg fáránlega lengi að installa.
Er reyndar núna í 91% þannig að þetta er að klárast en þetta er búið að vera í meira en 2 tíma að installa, er fljótari að setja inn Win7 og Ubuntu heldur en þetta dæmi.
Er að setja upp af usb kubb þannig að ég skil lítið í þessu.
Þetta er alveg að hreyfast þannig að ég er ekkert að kvarta en væri til í að vita afhverju þetta er svona lengi
Edit*
Frábært, installaði winxp og svo þegar ég restarta til að keyra windows virkar það ekki
Round two
Langur install tími á WinXP
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
Langur install tími á WinXP
Síðast breytt af capteinninn á Mán 23. Júl 2012 21:40, breytt samtals 1 sinni.
Re: Langur install tími á WinXP
það tekur mun lengur tíma að installa xp heldur en w7 það tók um 1.5 tíma að setja upp xp á acer aspire one fartölvunni minni og það var af harðadisknum
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
Gerðir þú ekki örugglega Quick Format og ef USB lykilinn var í 1# Boot Priority að taka hann bara úr tölvunni þegar hún restartaði?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
Installaði aftur en var miklu fljótari, fæ samt sömu villuna.
Veit einhver góða leið til að installa windows xp með usb kubb
Gerði það jú þegar ég gerði þetta í annað sinn.
Núna er ég samt með aðra villu, Windows could not start because of a computer disk hardware configuration problem.
Could not read from the selected boot disk. Check boot path and disk hardware
Veit einhver góða leið til að installa windows xp með usb kubb
Gerði það jú þegar ég gerði þetta í annað sinn.
Núna er ég samt með aðra villu, Windows could not start because of a computer disk hardware configuration problem.
Could not read from the selected boot disk. Check boot path and disk hardware