Google Nexus 7?
Google Nexus 7?
Er einhver sem veit hvenar Google Nexus 7 kemur til Íslands eða Danmerkur og hvað haldið þið að hann muni kosta hingað kominn?
Re: Google Nexus 7?
Hann verður væntanlega ekki í boði á Íslandi svona opinberlega þar sem að Google Play er bara opið fyrir apps hér á landi. Þeir eru að niðurgreiða þetta tæki til að selja bíómyndir, sjónvarpsþætti, tónlist og bækur í gegnum þetta og það er ekki aðgengilegt á Íslandi.
Veit ekki með Danmörk.
Eina leiðin er að treysta á buy.is og álíka fyrirtæki til að flytja þetta inn, þá kostar þetta eflaust morðfjár.
Dauðlangar sjálfum í svona, ætla að treysta á för erlendis til að grípa svona.
Veit ekki með Danmörk.
Eina leiðin er að treysta á buy.is og álíka fyrirtæki til að flytja þetta inn, þá kostar þetta eflaust morðfjár.
Dauðlangar sjálfum í svona, ætla að treysta á för erlendis til að grípa svona.
-
- Fiktari
- Póstar: 90
- Skráði sig: Mán 07. Des 2009 16:57
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
200$ sem gera 25400 isk samkvæmt gengi valitor í dag.
Það er samt ekki tekið með flutningskostnaður eða skattur, ég er að spá að fá mér frekar svona heldur en að fá mér Galaxy S3III og ætla bara að ná í einhvern sem er að koma frá BNA á næstunni, skatturinn getur ekki verið það mikill á henni
Það er samt ekki tekið með flutningskostnaður eða skattur, ég er að spá að fá mér frekar svona heldur en að fá mér Galaxy S3III og ætla bara að ná í einhvern sem er að koma frá BNA á næstunni, skatturinn getur ekki verið það mikill á henni
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ódýrasti Ipad3 kostar 499$, eða 79.900. Ódýrasti Nexus 7 kostar 199$ eða 59.900. Ég skil ekki alveg stærðfræðina þarna á bak við. Eða ég skil hana reyndar mjög vel, mismikil samkeppni.
-
- Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta er 16 GB útgáfan á buy.is sem er seld á $249 dollara úti. Samsung Galaxy Tab 7" er seld á svipuðu verði, verðið á henni á buy.is er 55 þúsund. Ég hef svo sem ekki séð marga vera að kvarta yfir því.
Væri frábært ef verðlagningin á Android tablets væri eins og á Apple tablets, $389 dollara Asus TF-300 tablet kostar 87-90 þúsund krónur á meðan $499 Apple New iPad kostar 80-90 þúsund hérna heima. Vinsamlegast lagist.
Væri frábært ef verðlagningin á Android tablets væri eins og á Apple tablets, $389 dollara Asus TF-300 tablet kostar 87-90 þúsund krónur á meðan $499 Apple New iPad kostar 80-90 þúsund hérna heima. Vinsamlegast lagist.
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3