Sælir
Eftir nýju útgáfuna á µtorrent núna í vor þá, eins og einhverjir ykkar hafa kannski rekið sig á, þá virðist ómögulegt að raða torrent skránum í tímaröð eins og var hægt í eldri útgáfunum, nema ég sé svona hrikalega illa gefinn að finna þetta ekki. Ég hef prufað einhverjar af þessum viðbótum við µtorrent sem eru í boði en engin þeirra virðist bjóða manni upp á þennan möguleika.
Veit einhver hvernig er hægt að endurheimta tímaröðunardálkinn? Eða gáfust menn bara upp og skiptu um forrit?
µtorrent og tímaröðun á torrentskrám.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: µtorrent og tímaröðun á torrentskrám.
Ég gafst upp og fór bara í eldri útgáfu... Það var svo mikið af drasli sem ég gat ekki lagað og svona í þessu nýja
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Ef þú hægr smellir á dálkastikuna þá geturðu bætt við fullt af dálkum.
Veit ekki hvort það er það sem þú ert að leita að.
ég er ekki alveg að fatta hvaða dálk þú ert að tala um...ertu að tala um completed on eða added?
finnurðu þetta ekki ef að þú hægri klikkar á eitthvað uppi t.d. status, size, name eða eitthvað annað?
finnurðu þetta ekki ef að þú hægri klikkar á eitthvað uppi t.d. status, size, name eða eitthvað annað?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
SteiniP skrifaði:Ef þú hægr smellir á dálkastikuna þá geturðu bætt við fullt af dálkum.
Dis...
Ég er, eftir því sem ég best veit, með nýjustu útgáfu og þetta er hjá mér.
Ekki bregst spjallið
SteiniP með þetta!
Núna get ég dáið sáttur!
SteiniP með þetta!
Núna get ég dáið sáttur!