Ég á þessa tölvu sem ég nefndi í titlinum, keypt í Tölvutek fyrir nokkrum mánuðum síðan, fór með hana í uppfærslu til þeirra til að uppfæra í Android 4.0 ef það breytir einhverju.
Hún s.s kveikir ekki á sér, er bara Android merkið endalaust, og ef það kviknar á henni þá restartar hún sér eftir 10 sek max. Batteríið er fullhlaðið og allt venjulegt, hvað er að?
Þakkir
Protab 2 XXL spjaldtölvu vandamál
Re: Protab 2 XXL spjaldtölvu vandamál
Yawnk skrifaði:Ég á þessa tölvu sem ég nefndi í titlinum, keypt í Tölvutek fyrir nokkrum mánuðum síðan, fór með hana í uppfærslu til þeirra til að uppfæra í Android 4.0 ef það breytir einhverju.
Hún s.s kveikir ekki á sér, er bara Android merkið endalaust, og ef það kviknar á henni þá restartar hún sér eftir 10 sek max. Batteríið er fullhlaðið og allt venjulegt, hvað er að?
Þakkir
"Þú keyptir ekki MAC"
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
rapport skrifaði:Yawnk skrifaði:Ég á þessa tölvu sem ég nefndi í titlinum, keypt í Tölvutek fyrir nokkrum mánuðum síðan, fór með hana í uppfærslu til þeirra til að uppfæra í Android 4.0 ef það breytir einhverju.
Þakkir
"Þú keyptir ekki MAC"
Ef þú ert ekki með svar, slepptu því að commenta.
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
rapport skrifaði:Yawnk skrifaði:Ég á þessa tölvu sem ég nefndi í titlinum, keypt í Tölvutek fyrir nokkrum mánuðum síðan, fór með hana í uppfærslu til þeirra til að uppfæra í Android 4.0 ef það breytir einhverju.
Þakkir
"Þú keyptir ekki MAC"
apple*
MAC eru snirtivörur..
en annars með OP, er þetta nýlega búið að gerast?
geturu ekki gert eitthvað restore í tölvunni hjá þér?
annars mæli ég bara með að fara með hana niður í tölvutek og láta þá kippa þessu í lag
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
worghal skrifaði:rapport skrifaði:Yawnk skrifaði:Ég á þessa tölvu sem ég nefndi í titlinum, keypt í Tölvutek fyrir nokkrum mánuðum síðan, fór með hana í uppfærslu til þeirra til að uppfæra í Android 4.0 ef það breytir einhverju.
Þakkir
"Þú keyptir ekki MAC"
apple*
MAC eru snirtivörur..
annars mæli ég bara með að fara með hana niður í tölvutek og láta þá kippa þessu í lag
Sæll, já þetta var að gerast í kvöld, ég reyndi að resetta hana en ekkert virkar, og ég er staðsettur í Skotlandi atm, ekki leynist Tölvutek einhvers staðar í Edinborg?
Versti tími fyrir hana að bila..
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Yawnk skrifaði:worghal skrifaði:rapport skrifaði:Yawnk skrifaði:Ég á þessa tölvu sem ég nefndi í titlinum, keypt í Tölvutek fyrir nokkrum mánuðum síðan, fór með hana í uppfærslu til þeirra til að uppfæra í Android 4.0 ef það breytir einhverju.
Þakkir
"Þú keyptir ekki MAC"
apple*
MAC eru snirtivörur..
Sæll, já þetta var að gerast í kvöld, ég reyndi að resetta hana en ekkert virkar, og ég er staðsettur í Skotlandi atm, ekki leynist Tölvutek einhvers staðar í Edinborg?
Versti tími fyrir hana að bila..
Sendu þeim bara mail og spurðu hvort að þeir kunna eitthvað quick fix
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Það sniðugasta í stöðunni væri sennilega að flasha firmwareið upp á nýtt í tölvuna. Leiðbeiningar og annað má finna á support síðu Point of View.
Getur líka sent á okkur línu ef þú lendir í einhverjum vandræðum.
Getur líka sent á okkur línu ef þú lendir í einhverjum vandræðum.