Tölvutryggingar
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Tölvutryggingar
Ég er með tölvuna mína sértryggða vegna þess að hún er yfir þeim kostnaðarmörkum sem eru fyrir einstaka hlut í heimilistryggingunum. Eru ekki fleiri hérna sem eru með svona tryggingu ?
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Re: Tölvutryggingar
það þarf að vera með verðmat frá fagmönnum s.s. tölvufyrirtæki sem er með verkstæði og það eru engin mörg heldur bara hvað það er metið hátt og svo fer það eftir sjálfsábyrgð hvað tryggingin er há.
bulldog skrifaði:það þarf að vera með verðmat frá fagmönnum s.s. tölvufyrirtæki sem er með verkstæði og það eru engin mörg heldur bara hvað það er metið hátt og svo fer það eftir sjálfsábyrgð hvað tryggingin er há.
Er það skynsamlegt að tryggja svona hluti? Ég hélt að líkindafræðilega borgaði sig aldrei að tryggja.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
dori skrifaði:bulldog skrifaði:það þarf að vera með verðmat frá fagmönnum s.s. tölvufyrirtæki sem er með verkstæði og það eru engin mörg heldur bara hvað það er metið hátt og svo fer það eftir sjálfsábyrgð hvað tryggingin er há.
Er það skynsamlegt að tryggja svona hluti? Ég hélt að líkindafræðilega borgaði sig aldrei að tryggja.
Getur svosem verið rétt, fer samt eftir heimilisaðstæðum og flr. faktorum hvernig breytan er.
Vissulega. Enda vill maður ekki endilega treysta líkindfræðinni (hljómar kannski of líkt heppni/óheppni fyrir suma).
En það er alltaf gott að hafa í huga að tryggingafélög myndu ekki virka ef þetta virkilega borgaði sig (einhvernvegin græða þau) og svona. En auðvitað eru skyldutryggingar sem maður þarf að taka auk þess sem það er fínt uppá "peace of mind" að vera með tryggingu á hlutum sem maður sér ekki fram á að ráða við að skipta út.
Bara að velta þessu upp
En það er alltaf gott að hafa í huga að tryggingafélög myndu ekki virka ef þetta virkilega borgaði sig (einhvernvegin græða þau) og svona. En auðvitað eru skyldutryggingar sem maður þarf að taka auk þess sem það er fínt uppá "peace of mind" að vera með tryggingu á hlutum sem maður sér ekki fram á að ráða við að skipta út.
Bara að velta þessu upp
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
í heimilistryggingunni sem ég er með þá er hvert einstakt tjón að hámarki 412 þús en tölvan mín ásamt fylgihlutum er mun meira virði...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
dori skrifaði:bulldog skrifaði:það þarf að vera með verðmat frá fagmönnum s.s. tölvufyrirtæki sem er með verkstæði og það eru engin mörg heldur bara hvað það er metið hátt og svo fer það eftir sjálfsábyrgð hvað tryggingin er há.
Ef að þú getur borgað hlutinn sem skemmist (og hefði verið tryggður) án þess að finna fyrir því fjárhagslega, þá þarftu ekki að tryggja. Ég tryggi ekki skóna mína, því ég á fyrir því að kaupa nýja á 5-20 þúsund. Ég tryggi húsið mitt, því ég á ekki fyrir því að leggja út 20-30 milljónir.
Augljóslega eru tryggingar lottó sem þú tapar í, s.s. í heildina litið þá græðir tryggingarfélagið peninga og viðskiptavinirnir tapa peningum. En þú getur "unnið" (lent í tjóni) í þessu lottói og ef þú keyptir ekki miða (tryggingu) er það frekar leiðinlegt.
bulldog skrifaði:í heimilistryggingunni sem ég er með þá er hvert einstakt tjón að hámarki 412 þús en tölvan mín ásamt fylgihlutum er mun meira virði...
Þannig að ef það er brotist inn hjá þér, þá færðu ekki hærri bætur en 412 þúsund? Eða er það hver einstakur hlutur? Tölvukassinn og skjárinn eru mismunandi hlutir t.d. Þú telur tjónið fram í pörtum.
-
- Stjórnandi
Ertu samt viss um að þetta sé að borga sig hjá þér?
Sýnist í fljótu bragði vélin þín vera í kringum 450þ.kr. virði m.v. að þú kaupir mestallt hjá buy.is (sem mig grunar að þú gerir). Á 6 mánaða fresti fellur vélin um 10% í tryggingarverðmæti, og því þarf ekki nema að líða hálft ár þar til tryggingarnar bæta þér líklega vélina að mestu leyti, og þá á eftir að taka tillit til aukakostnaðar vegna tryggingarinnar sjálfrar.
Sýnist í fljótu bragði vélin þín vera í kringum 450þ.kr. virði m.v. að þú kaupir mestallt hjá buy.is (sem mig grunar að þú gerir). Á 6 mánaða fresti fellur vélin um 10% í tryggingarverðmæti, og því þarf ekki nema að líða hálft ár þar til tryggingarnar bæta þér líklega vélina að mestu leyti, og þá á eftir að taka tillit til aukakostnaðar vegna tryggingarinnar sjálfrar.
-
- Besserwisser
AntiTrust skrifaði:Ertu samt viss um að þetta sé að borga sig hjá þér?
Gæti snúist um sjálfsábyrgð + iðgjöld. Ef sjálfsábyrgðin er há í í heimilistryggingunni og iðgjöldin á tölvunni lægri en það sem það myndi kosta að lækka sjálfsábyrgðina, þá gæti þetta svosem verið möguleiki.
Ég tryggði fartölvuna mína meðan ég var í skóla og mikið á ferðinni, sá ekki eftir því þegar hún brotnaði. Sé enga sérstaka ástæðu til að tryggja tölvubúnaðinn minn núna þar sem ég er lítið á ferðinni með minn eiginn búnað og þjáist ekki af þeirri kvöl að eiga tölvu sem kostar meira en hámarksbótafjárhæðin mín.
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
antitrust :
ég held að þú þurfir að reikna það aðeins betur .....
Dell 30" ultrasharp skjárinn kostar einn og sér 250 þús.
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
bulldog skrifaði:antitrust :
en hann er ekki partur af tölvunni og er því einn og sér og ætti að vera undir heimilistryggingunni
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
þetta ætti ekki að vera metið sem heild þar sem þetta er jaðarbúnaður sem getur einnig tilheyrt öðrum hlutverkum...
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Fiktari
- Póstar: 91
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:52
- Staðsetning: ég er týndur
TVÖHUNDRUÐOGFIMMTÍUÞÚSUND !?!?! heilagur andskoti !
-
- Besserwisser
bulldog skrifaði:þetta er tölvan með mikið af aukabúnaði þetta er metið sem heild.
Ekki fyrir heimilistrygginguna. Þá er þetta:
Skjár
tölvukassi
lyklaborð
mús
hátalarar
aðrir aukahlutir.
(Þessvegna gæti þetta fallið undir heimilstrygginguna hvert fyrir sig).
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
líkindafræðilega borgar sig náttúrulega alls ekki að tryggja.
en það borgar sig líkindafræðilega heldur ekki að vera til
en svona án gríns, þá hef ég aldrei séð eftir krónu sem að ég hef borgað í tryggingar.
hef lennt í einu stóru tjóni hjá mér sem að hefur borgað líklegast 80 - 90 % af öllu því sem að ég hef borgað í tryggingar hingað til.
versta er finnst mér þegar að fólk er ótryggt, lendir í bruna og fer síðan jafnvel að væla í fjölmiðlum og það er hafin söfnun fyrir því.
mér dettur líka ekki til hugar að gefa í svoleiðis safnanir.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Stjórnandi
Held ég geti alveg fullyrt að allur jaðarbúnaður er tryggður sér, svo mikið veit ég eftir að hafa verið að meta ónýta hluti fyrir tryggingarfélög.
Maður tryggir það sem maður getur ómögulega bætt sjálfur.
Maður tryggir húsnæði sitt, innbú sitt, og bílinn, og svo ef maður er með fjölskyldu sem reiðir sig á innkomu manns, þá tryggir maður líf sitt.
Að tryggja tölvuskjá... svolítið pointless. Ef honum er stolið þá ertu pissed, en það er tjón sem þú getur bætt sjálfur. Færð þér annan ódýran 19" skjá á meðan þú safnar þér fyrir nýjum stórum og flottum.
Maður tryggir húsnæði sitt, innbú sitt, og bílinn, og svo ef maður er með fjölskyldu sem reiðir sig á innkomu manns, þá tryggir maður líf sitt.
Að tryggja tölvuskjá... svolítið pointless. Ef honum er stolið þá ertu pissed, en það er tjón sem þú getur bætt sjálfur. Færð þér annan ódýran 19" skjá á meðan þú safnar þér fyrir nýjum stórum og flottum.
*-*