Góðan daginn.
Þekkir það einhver hér hvort það sé hægt að vera með tvennskonar internet áskrift í sömu íbúð, þar að segja bæði vdsl og ljósleiðara?
ljósleiðari og vdsl saman?
Re: ljósleiðari og vdsl saman?
Kemur ekki vdsl í gegnum símalínurnar i.e. xDSL? og ef svo sé ég ekki problemið.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
ég sé einmitt ekki vandamálið sjálfur, var bara að spá hvort mér væri að yfirsjást eitthvað
Nýtist reyndar í mjög fáa hluti en jú þetta er ekkert mál, VDSL keyrir á koparlínum síðustu metrana inní húsin.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég er með ADSL frá Símanum og Ljós frá GR/Voda í sama hús, alveg aðskildar lagnir svo þetta er ekkert mál.
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
AntiTrust skrifaði:Ég er með ADSL frá Símanum og Ljós frá GR/Voda í sama hús, alveg aðskildar lagnir svo þetta er ekkert mál.
Ma eg spurja tilhvers?
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
fannar82 skrifaði:AntiTrust skrifaði:Ég er með ADSL frá Símanum og Ljós frá GR/Voda í sama hús, alveg aðskildar lagnir svo þetta er ekkert mál.
Ma eg spurja tilhvers?
Nota ljósið fyrir mig, DSLið fyrir atvinnu heima við. Aðskil aðgang inn á innranet auðveldlega, kem í veg fyrir hættu á vírussmitunum frá vélum viðskiptavina inn á eigin vélar, get breytt WPA/WEP stillingum eftir þörfum þegar ég er með eldri tæki í viðgerð og þarf ekki að vera að nýta persónulegt erlent gagnamagn í Windows uppfærslur, rekla og annað slíkt, það telur fljótt.
Ekkert vesen og virkar fínt.
Er sjálfur með ljósleiðara fyrir mig og Ljósnetið fyrir vinnuna. Vinnan gerir kröfur um ákveðna hluti sem þurfa að vera lokaðir og kröfur á ákveðið öryggi sem að heimilisnotkunin myndi aldrei sætta sig við, því frábært að geta haft þetta aðskilið og báðar tengingar hafa virkað frábærlega.
Ljósnetið hefur þó verið með betri uppitíma sem mér finnst fyndið.
Er sjálfur með ljósleiðara fyrir mig og Ljósnetið fyrir vinnuna. Vinnan gerir kröfur um ákveðna hluti sem þurfa að vera lokaðir og kröfur á ákveðið öryggi sem að heimilisnotkunin myndi aldrei sætta sig við, því frábært að geta haft þetta aðskilið og báðar tengingar hafa virkað frábærlega.
Ljósnetið hefur þó verið með betri uppitíma sem mér finnst fyndið.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Ég er akkúrat í þessum hugleiðingum varðandi stöðugleika að gera. Síminn er með lang stöðugustu tenginguna og besta route-ið úr landi en því miður ekki hægt að fá ljósleiðara tengingar á gagnaveituljós frá þeim.
Planið er því vdsl frá símanum sem almenna nettengingu og svo ljósleiðari sem skráarþjónn og afritunarþjónn verða tengdir við.
Planið er því vdsl frá símanum sem almenna nettengingu og svo ljósleiðari sem skráarþjónn og afritunarþjónn verða tengdir við.
gardar skrifaði:Góðan daginn.
Þekkir það einhver hér hvort það sé hægt að vera með tvennskonar internet áskrift í sömu íbúð, þar að segja bæði vdsl og ljósleiðara?
Það er ekkert mál. Pantar bara ljósleiðara hjá öðrum þjónustuaðila. Síðan færðu þér dual wan router
tdog skrifaði:gardar skrifaði:Góðan daginn.
Það er ekkert mál. Pantar bara ljósleiðara hjá öðrum þjónustuaðila. Síðan færðu þér dual wan router
er maður þá ekki með 2 ip tölur? geta þær virkað saman í einu dánlódi?
Ég hef verið að leita mér af dual wan router sem styður redundancy og balancing, held að http://www.draytek.us/user/PdInfoDetail.php?Id=31# þessi verði fyrir valinu,
tdog skrifaði:Ég hef verið að leita mér af dual wan router sem styður redundancy og balancing, held að http://www.draytek.us/user/PdInfoDetail.php?Id=31# þessi verði fyrir valinu,
hefuru skoðað peplink?