4 víra netsnúra

Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

4 víra netsnúra

Pósturaf biturk » Fös 06. Júl 2012 08:11

hvaða litir eru notaðir til að tengja þannig í veggin? ég var að kaupa mér húsnæði og er að breita til og gömlu kaplarnr eru ekki í sömu litum og essi nýju :thumbsd

þarf ekki bara að nota tvo af 4?

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

IL2
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56

Re: 4 víra netsnúra

Pósturaf IL2 » Fös 06. Júl 2012 09:12

Notar númer 4 og 5 í innstungunni. Hjá mér er það litamerkt blátt og blár/hvitur.

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fös 06. Júl 2012 10:48

í innstungunni hjá mér er notað blátt og blátt hvítt en snúran sem ég er að tengja og fer frá innstungu í router hún er

svört-græn-rauð-gul

ég prófaði að tengja grænan og rauðan og ég fæ ekkert netsamband eða eða neitt

hvaða litir úr snúrunni eiga að fara í innstunguna :dontpressthatbutton

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skari
spjallið.is
Póstar: 488
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35

Pósturaf Skari » Fös 06. Júl 2012 10:50

Ef þú ert að tala um símasnúru þá er það bara 1 par (2 vírar) og eru þeir oftast hvítur blár / blár. Ef þetta er RJ45 tengill (sem netsnúrur passa í) þá þarftu að tengja að aftan í 4 og 5. EF þetta er RJ11 tengill (sem einungis símasnúrur passa í) þá ætti það að vera 2 og 3. Getur hugsað þetta sem svo að þetta eigi alltaf að vera í miðjunni.

Hinsvegar fyrir netið sjálft þá þarftu 2 pör(4 vírar), tengir þá þar fyrir aftan tengilinn í 1 (hvítur appelsínugulur), 2 (appelsínugulur), 3 ( hvítur grænn ) og 6 ( grænn ), tengdu bara nákvæmlega eins sitthvoru megin.

Litirnir skipta í raun ekki máli svo lengi sem þú tengir sömu víra sitthvorum megin, auðvitað þægilegast að nota litina eins og ég hér að ofan.

Svo ef þú leggur nýjan cat streng þá geturðu alltaf mixað eitthvað þar sem þú notar bara 2 pör, t.d. hjá mér þá kom ég bara einum kapli að sjónvarpinu en vildi hafa bæði ps3 tölvuna og hafa sjónvarps símans þá bara bjó ég til 2 tengla úr þessum 1 kapli. Eru þó alltaf einhverjir sem mæla gegn því að gera þetta en þetta hefur virkað hjá mér hingað til og sé ekki ástæðu til að breyta.

Vona að þetta hafi hjálpað þér eitthvað

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fös 06. Júl 2012 10:56

þakka þér

en er þá 1 og 4 eitt par og 2 og 3 eitt par :oops:

iannan í dósinni í veggnum eru að mér sýnist bara tveir þykkir vírar sem koma inn í hús, einn gulur og einn hvítur.....

þessi rj11 snúra og tengill er sá sem var í gamla húsinu mínu tengdur í netinu, ég klippti bara rj11 tengið öðru meginn af til að koma því í gegnum holu sem ég boraði úr botninum á dósinni þar sem síminn kemur í húsið og yfir í stofu og svo þaðan yfir í tölvu herbergi, þá slepp ég við allar snúru og óþarfa af ganginum hjá mér og allt orðið snyrtilegt

síðann ætlaði ég að tengja bara símasnúruna í tengilinn að aftan en það er að ganga heldur betur illa

segjum að ég tengi þetta í bláa og bláa hvíta, hvaða litir hjá mér eiga að fara í þá tvo?

Skari
spjallið.is

Pósturaf Skari » Fös 06. Júl 2012 11:09

biturk skrifaði:þakka þér

en er þá 1 og 4 eitt par og 2 og 3 eitt par :oops:

iannan í dósinni í veggnum eru að mér sýnist bara tveir þykkir vírar sem koma inn í hús, einn gulur og einn hvítur.....

þessi rj11 snúra og tengill er sá sem var í gamla húsinu mínu tengdur í netinu, ég klippti bara rj11 tengið öðru meginn af til að koma því í gegnum holu sem ég boraði úr botninum á dósinni þar sem síminn kemur í húsið og yfir í stofu og svo þaðan yfir í tölvu herbergi, þá slepp ég við allar snúru og óþarfa af ganginum hjá mér og allt orðið snyrtilegt

síðann ætlaði ég að tengja bara símasnúruna í tengilinn að aftan en það er að ganga heldur betur illa

segjum að ég tengi þetta í bláa og bláa hvíta, hvaða litir hjá mér eiga að fara í þá tvo?

Er því miður ekki alveg að ná þér, þessi guli og hvíti vír er það þá ekki bara inntakið ? þarft að vera með kapalinn tengdan þangað. Hefurðu eitthvað verið að taka í sundur aðra tengla ? því margir símatenglar eru oft raðtengdir.

Þarft ekkert að tengja hina, notar bara 1 par.

Og ertu viss um að það sé komin lína inn í húsið? tekur oft þó nokkra daga að fá það í gegn.

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fös 06. Júl 2012 11:32

já það er komin lína í húsið, það er staðfest

ég þarf bara að vita hvaða litir úr snúrunni hjá mér eiga að tengjast í blá, bláa hvíta

svört-græn-rauð-gul

Skari
spjallið.is

Pósturaf Skari » Fös 06. Júl 2012 12:57

biturk skrifaði:já það er komin lína í húsið, það er staðfest

ég þarf bara að vita hvaða litir úr snúrunni hjá mér eiga að tengjast í blá, bláa hvíta

svört-græn-rauð-gul

Ef þú lítur á tengið og græni-rauði vírinn er í miðjunni þá notarðu það,notar það sem er í miðjunni.

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fös 06. Júl 2012 13:38

ok, en skiptir máli hvor þeirra fer í blá eða blá hvíta

Skari
spjallið.is

Pósturaf Skari » Fös 06. Júl 2012 13:44

biturk skrifaði:ok, en skiptir máli hvor þeirra fer í blá eða blá hvíta

nei