iPhone 4S 16GB

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

iPhone 4S 16GB

Pósturaf bulldog » Þri 03. Júl 2012 17:55

Nú var ég að fjárfesta í iPhone 4S 16GB og er alveg viss um að GuðjóniR sé skemmt yfir því :oops: Hvað segiði hvað er sniðugustu appin og leikirinn sem er boðið upp á fyrir iPhone-inn ? Endilega að koma með góðar hugmyndir að hvernig ég get nýtt mér símann sem best ( allir aulabrandarar afþakkaðir ).

Mynd

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16576
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Re: iPhone 4S 16GB

Pósturaf GuðjónR » Þri 03. Júl 2012 18:04

Til hamingju með símann :)

Það sem ég nota mest er:
Tapatalk
Mail
Safari
Clock
Camera
Facebook
Sportstracker
Weather+
Instagram
Radio Iceland
Texas Poker

Er reyndar búinn að kaupa fullt af allskonar myndavéla apps, en enda alltaf á default appinu.
Á líka haug af leikjum sem ég keypti fyrir iPad en hef ekki sett neitt af þeim á símann.

Skjámynd

gullielli
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Pósturaf gullielli » Þri 03. Júl 2012 19:19

to be brutally honest þá hefðiru átt að bíða eftir iphone5 ;l

en ég nota helst:
Facebook
shazam - ef ég veit ekki hvað lagið heitir sem er í útvarpinu
livescore
sleep cycle - fer aldrei að sofa án þess að setja þetta í gang, besta vekjaraklukkan og margt fleira
golfshot gps
touchmouse - frá logitech, breytir símanum í mús fyrir tölvuna
101GG - 101greatgoals
instagram
convert
LS addicts - besta fótbolta appið
yr.no - besta veðurspáin
motoheroz - leikur
dropbox
Síðast breytt af gullielli á Þri 03. Júl 2012 20:46, breytt samtals 1 sinni.

-Cheng

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51

Pósturaf Oak » Þri 03. Júl 2012 20:28

Jailbreak.

i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3849
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Þri 03. Júl 2012 20:42

Oak skrifaði:Jailbreak.

Er það nýtt app eða bara completly off topic.... Hef átt allar týpur af iPhone og um leið og þeir voru seldir ólæstir sá ég ENGA ástæðu til að jailbreak-a símann og mun ekki gera. Fæ allt sem ég vill og vel rúmlega það með hann ekki jailbraek-aðan.

Facebook
Twitter
AirVideo
Dropbox
Remote
Scan
RunKeeper
Shazam
Engadget
ConvertBot
SkyGo
Vimeo
eBay
Camera+
NEWEGG
FindFriends
8mm

Þetta eru helstu sem ég nota.

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Þri 03. Júl 2012 20:43

Google Chrome

Nörd

Skjámynd

Oak
Bara að hanga

Pósturaf Oak » Þri 03. Júl 2012 21:55

Tiger skrifaði:

Er það nýtt app eða bara completly off topic.... Hef átt allar týpur af iPhone og um leið og þeir voru seldir ólæstir sá ég ENGA ástæðu til að jailbreak-a símann og mun ekki gera. Fæ allt sem ég vill og vel rúmlega það með hann ekki jailbraek-aðan.

Facebook
Twitter
AirVideo
Dropbox
Remote
Scan
RunKeeper
Shazam
Engadget
ConvertBot
SkyGo
Vimeo
eBay
Camera+
NEWEGG
FindFriends
8mm

Það segir mér bara að þú kannt ekki að nota það...iPhone finnst mér hundleiðinlegur sími ef að hann er ekki jailbreak-aður...en það er bara ég. :megasmile

i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52

Pósturaf oskar9 » Mið 04. Júl 2012 00:32

Oak skrifaði:
Tiger skrifaði:

Það segir mér bara að þú kannt ekki að nota það...iPhone finnst mér hundleiðinlegur sími ef að hann er ekki jailbreak-aður...en það er bara ég. :megasmile

Að Jailbrake-a iphone stökkbreytir honum gjörsamlega úr þessu læsta IOS umhverfi í meiri breytileika, allskonar fídusar og margt til að sníða hann að sínum notum, ég mun allavegna ekki eiga Iphone aftur sem er ekki jailbrakeaður það er á hreinu, og þeir einu sem drulla yfir þetta eru einhverjir sem kunna ekkert á þessa síma og finnst þeir fullkomnir eins og þeir koma frá verksmiðju án þess þó að hafa prufað jailbrakeaðan síma hehe :face

"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 04. Júl 2012 00:35

Hvað græðir maður á jailbreak? Getur það skemmt símann? Og er hægt að un-jailbreaka símann ef maður ákveður að selja hann einn góðan veðurdag?

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Mið 04. Júl 2012 01:00

Oak skrifaði:Það segir mér bara að þú kannt ekki að nota það

oskar skrifaði:og þeir einu sem drulla yfir þetta eru einhverjir sem kunna ekkert á þessa síma

Alveg rólegir á fullyrðingunum kútarnir mínir. Það er bara ykkar skoðun og guðvelkomið að hafa hana, það gerir hvorki mig né aðra tæknifatlaða að sjá engan tilgang með því að jailbreak-a símann, ekki spurning að kunna eða geta heldur að VILJA.

Það eru ekki allir eins, sumum finnst cool að spila bowling og öðrum að hafa mynd af bílnum-num sínum í vasanum meðan öðrum finnst það hallærislegt :klessa

Haldið þessu svo on-topic.

Skjámynd

Victordp
vélbúnaðarpervert
Póstar: 951
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
Staðsetning: Vesturbær

Pósturaf Victordp » Mið 04. Júl 2012 01:36

GuðjónR skrifaði:Hvað græðir maður á jailbreak? Getur það skemmt símann? Og er hægt að un-jailbreaka símann ef maður ákveður að selja hann einn góðan veðurdag?

http://answers.yahoo.com/question/index ... 836AAaDJ6X

Jailbreaking your iPhone will not ruin or harm it in any way, but I recommend that you don't jailbreak it anyways. Jailbreaking is stupid in my opinion. If you break your iPhone, and it does not function properly to where you cannot restore with iTunes, you're screwed, because if you take it in to repair, Apple and Sprint/Verizon/AT&T will refuse to repair it. Also, most of the Cydia apps shorten battery life, and jailbreaking is very unstable.

|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !

Sphinx
1+1=10
Póstar: 1186
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06

Pósturaf Sphinx » Mið 04. Júl 2012 02:18

GuðjónR skrifaði:Hvað græðir maður á jailbreak? Getur það skemmt símann? Og er hægt að un-jailbreaka símann ef maður ákveður að selja hann einn góðan veðurdag?

þú færð forrit í simann sem heitir cydia og þá geturu basicly bara sótt allt sem þú vilt frítt (alveg eins og þú hafir keypt það) ef þú fílar þetta ekki þá tengiru síman við itunes og gerir restore eða update.. þá hreinsast allt út og hann verður eins og nýr ;) ég átti ólæstann iphone 4 og ég jailbreakaði hann, og ég fann eingan mun nema ég var með fleyri skemmtilegri apps

ef þú ferð uti það að jailbreak-a þá mæli ég með að þú sækir forrit inní cydia sem heitir installous (þæginlegra forrit en cydia). finnur þetta allt á youtube :sleezyjoe

MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate

Skjámynd

Oak
Bara að hanga

Pósturaf Oak » Mið 04. Júl 2012 06:11

Tiger skrifaði:um leið og þeir voru seldir ólæstir sá ég ENGA ástæðu til að jailbreak-a símann

Með þessum orðum þá megum við alveg segja að þú kunnir ekki á þetta vegna þess að þú segir að jailbreak sé bara nothæft í Unlock.

T.d. að geta skipt um default vafra...pull to refresh í mail og safari...geta breytt hvernig iconin færast þegar að þú skiptir á milli glugga í símanum. SBSettings er bráðnauðsynlegt. Geta gert fullt af flýtileiðum...t.d. rennir puttanum upp frá docknum og færð upp myndarvélarappið hvar sem þú ert í símanum. Geta fært iconin þar sem þú vilt og t.d. geta fært fleiri en eitt í einu á milli glugga. Geta bætt við iconum í dockinn og í gluggana. Sett fleiri en 12 öpp í einn folder eða sett foler inní folder. Fengið forrit sem að virkar eins og já.is í android. Geta verið með app í símanum sem leyfir þér að ná í nýjan hringitón eða búið til hringitón útfrá lögum í símanum. Getur t.d. náð í app sem gerir home takkann óþarfan ef þú vilt. Fullt af útlitsbreytingum(theme).

Það er fullt fullt af auka fídusum.

GuðjónR þú skemmir ekki símann þinn og já restore tekur þetta allt saman frá þér. :(

Ps. á sumum spjallsíðum værirðu bannaður fyrir að minnast á Inst......

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Mið 04. Júl 2012 10:56

Oak skrifaði:
Tiger skrifaði:um leið og þeir voru seldir ólæstir sá ég ENGA ástæðu til að jailbreak-a símann

Með þessum orðum þá megum við alveg segja að þú kunnir ekki á þetta vegna þess að þú segir að jailbreak sé bara nothæft í Unlock.

T.d. að geta skipt um default vafra...pull to refresh í mail og safari...geta breytt hvernig iconin færast þegar að þú skiptir á milli glugga í símanum. SBSettings er bráðnauðsynlegt. Geta gert fullt af flýtileiðum...t.d. rennir puttanum upp frá docknum og færð upp myndarvélarappið hvar sem þú ert í símanum. Geta fært iconin þar sem þú vilt og t.d. geta fært fleiri en eitt í einu á milli glugga. Geta bætt við iconum í dockinn og í gluggana. Sett fleiri en 12 öpp í einn folder eða sett foler inní folder. Fengið forrit sem að virkar eins og já.is í android. Geta verið með app í símanum sem leyfir þér að ná í nýjan hringitón eða búið til hringitón útfrá lögum í símanum. Getur t.d. náð í app sem gerir home takkann óþarfan ef þú vilt. Fullt af útlitsbreytingum(theme).

Það er fullt fullt af auka fídusum.

GuðjónR þú skemmir ekki símann þinn og já restore tekur þetta allt saman frá þér. :(

Ps. á sumum spjallsíðum værirðu bannaður fyrir að minnast á Inst......

Nei það er ekki rétt hjá þér, þið VILJIÐ bara trúa því, vegna þess að þá teljið þið ykkur líta út fyrir að vera gáfaðari bakvið lyklaborðið. Fyrir mig var það bara nothæft til þess að unlocka og punktur.

*Hef ekkert útá safari að setja í iPhone og þótt chrome og opera séu komnir, mun ég ekki skipta.
*Alveg jafn fljótur að ýta á refresh takkan og gera pull to refresh(reyndar komð í ios6)
*Ég er 0% hreyfihamlaður og innan við 2sec að finna öll þau forrit sem ég nota reglulega, fínt kannski fyrir fatlaða.
*Jafnfljótur yta einu sinni á home takkan og velja svo myndavélappið.
*Til fullt af apps sem búa til hringitóna úr lögunum þínum

Þannig að í mínum huga er þetta allt óþarfir hlutir sem ég myndi hvort eð er aldrei nota og þurfa að jailbreak-a í hvert sinn sem kemur uppfærsla ofl.

halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:

Pósturaf halldorjonz » Mið 04. Júl 2012 19:26

Óþarfi að jailabreaka? Lol.. ég var með jailbreakaðan síma og heilan HELLING af forritum sem eg downloadaði frítt fyrir samtals 140$ eða eitthvað faranlegt..
nuna er eg með venjulegt ekki jailbreakaðan og er með nokkur forrit og buinn að eyða 15$ í þetta drasl :thumbsd

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

iPhone 4S 16GB

Pósturaf GuðjónR » Mið 04. Júl 2012 19:42

Ef ég hef efni á 150k síma þá hef ég efni á forritum í hann fyrir 15k.

Það er bara eitt sem vantar til að gera hann perfect fyrir mig og það er ja.is appið.

Með jailbreak er víst hægt að downloda sambærilegu appi.

Sent from my iPhone using Tapatalk

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Mið 04. Júl 2012 19:51

Ég er sammála Guðjóni 15k í app fyrir símann er ekki neitt. Áfram iPhone :) Sími fyrir 150 þús og að stela síðan forritunum vegna þess að fólk tímir ekki að borga einhver smá pening fyrir forritin [-X Það er bara hlægilegt að vera með svona röksemdarfærslu

Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Staðsetning: hafnarfijorden

Pósturaf vargurinn » Mið 04. Júl 2012 20:32

bulldog skrifaði:Ég er sammála Guðjóni 15k í app fyrir símann er ekki neitt. Áfram iPhone :) Sími fyrir 150 þús og að stela síðan forritunum vegna þess að fólk tímir ekki að borga einhver smá pening fyrir forritin [-X Það er bara hlægilegt að vera með svona röksemdarfærslu

las ég það ekki frá þér í "Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja." að hver króna telur ? nú segiru að 15 k sé ekki neitt... :face

HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Mið 04. Júl 2012 20:44

jújú hver króna telur en auðvitað er í lagi að borga fyrir það sem skiptir mestu máli

Skjámynd

Oak
Bara að hanga

Pósturaf Oak » Mið 04. Júl 2012 23:30

Jailbreak er meira svona hvað vilt þú gera í símanum og geta látið símann þinn gera...ekki láta Apple ráða hvað þú getur og getur ekki gert...

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3125
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Fim 05. Júl 2012 00:17

Að geta fengið íslenskt lyklaborð (ekkert halda inn a til að fá á o.sv.frv. kjaftæði) er næg ástæða fyrir mig til að jailbreak-a.

iKeywi í Cydia.

Svo finnst mér NCSettings algjört must (fá flýtileiðir í notifications pull-downið til að disable/enable WIFI/3G/Rotation lock etc.).

Sé enga mínusa við að jailbreak-a en það er vissulega pirrandi að þurfa alltaf að gera þetta aftur í hvert skipti sem maður uppfærir stýrikerfið í símanum.

En svona on topic, þá mæli ég með:

• Atomic Web - vafri með ýmsa sniðuga fídusa
  • Mocha VNC - VNC client
  • Mocha RDP - Remote desktop client
  • NAVIGON - Frá Garmin, breytir símanum í fullkomið GPS/Navigation (dýrt samt!)
  • SoundHound - Finnst þetta betra en Shazam
  • SopLite - Hægt að horfa á Sopcast p2p strauma
  • Strætó - Ofboðslega þægilegt íslenskt app til að fylgjast með strætó í rauntíma

Þetta er svona það helsta sem ég nota.