Dr3dinn skrifaði:Undirstrika eða merkja aftan við, er ógilt atkvæði, alveg eins og að skíta á kjörseðilinn eða gera ljóð (alltaf margir sem skrá ljóð sitt á seðilinn)
Að undirstrika eða merkja aftan við er ekki ógilt atkvæði.
Ef það kemur "greinilega" fram hvern viðkomandi ætlaði að kjósa (t.d. með því að merkja aftanvið) þá telst atkvæðið gilt.
En varðandi þessar reglur...
a) Það er enginn að fara að lesa kosningalög áðuren viðkomandi fer og kýs.
Hell, fólk er almennt ekki að lesa lög sér til skemmtunar.
b) Afhverju datt engum í hug að setja þessa reglu-póstera sem vöru útum allt, inn í kjörklefana.
Það voru engar reglur/leiðbeiningar hvorki inn í kjörklefanum, né inn í (skóla)stofunni sem að klefarnir voru í (ég kaus í Hagaskóla).
Ég velti þessu einmitt fyrir mér, endaði á að gera X fyrir framan, og var svo tjáð eftirá að það hefði verið rétt.
(Eða öllu heldur, næsti aðili á eftir mér kom aftur úr kjörklefanum til að spyrja hvernig hún ætti að kjósa, og henni var sagt að gera X eða kross.)
Á leiðinni út var ég að pæla í þessu, og
ÞÁ tók ég eftir að á 5m fresti voru pósterar uppi um alla veggi með leiðbeiningum um hvernig á að kjósa, ég bara tók ekki eftir þeim áðuren ég kaus...
En auðvitað hefði verið einfaldast að hafa lítinn ferning fyrir framan hvert nafn, eins og gert er fyrir framan flokksnöfn í alþingiskosningum.
Mkay.