Kjörseðilinn fáránlegur?

Allt utan efnis
Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1857
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Staða: Ótengdur

Re: Kjörseðilinn fáránlegur?

Pósturaf Nariur » Mán 02. Júl 2012 03:00

appel skrifaði:Lög um framboð og kjör forseta Íslands
6. gr.
Kjósandi, er greiðir atkvæði á kjörfundi, markar með ritblýi kross á kjörseðilinn framan við nafn þess frambjóðanda, er hann vill kjósa, af þeim, sem í kjöri eru.

http://www.althingi.is/lagas/135a/1945036.html

Það stendur skýrum stöfum "kross". Ég vissi ekki að "X" væri kross, heldur væri kross eitthvað einsog þetta:
Mynd
Þýðir þetta að allir kjörseðlar með "X" fyrir framan nafn séu ógildir?

Mynd

Þetta er líka kross, ég gerði svona eftir að hafa hugsað mig um í 3 sek og leitað að leiðbeiningum í kjörklefanum.

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32

Pósturaf upg8 » Mán 02. Júl 2012 07:14

það voru allavega tiltörulega fá atkvæði dæmd ógild að mér fannst...

Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 618
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Dr3dinn » Mán 02. Júl 2012 08:42

[b]Tiger [/b]með comment mánaðarins!

Kross
Annars spurði ég hvort það væri í lagi að ég myndi gera hálfmána eða einhvers konar búdda merki frekar en kross, þótt kristin sé til að gæta jafnræðis.... Mér var sagt að kross væri víst sama og X, þar er ég hins vegar ekki sammála...

Að merkja kross/X og lesa leiðbeiningar sem eru innan við ein bls er alveg princip atriði strákar :catgotmyballs

Leiðrétt af Xovius (eytt comment)

:drekka :troll
Síðast breytt af Dr3dinn á Mán 02. Júl 2012 11:31, breytt samtals 1 sinni.

Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Mán 02. Júl 2012 11:17

Dr3dinn skrifaði:Undirstrika eða merkja aftan við, er ógilt atkvæði, alveg eins og að skíta á kjörseðilinn eða gera ljóð (alltaf margir sem skrá ljóð sitt á seðilinn)

Að undirstrika eða merkja aftan við er ekki ógilt atkvæði.
Ef það kemur "greinilega" fram hvern viðkomandi ætlaði að kjósa (t.d. með því að merkja aftanvið) þá telst atkvæðið gilt.

En varðandi þessar reglur...
a) Það er enginn að fara að lesa kosningalög áðuren viðkomandi fer og kýs.
Hell, fólk er almennt ekki að lesa lög sér til skemmtunar.
b) Afhverju datt engum í hug að setja þessa reglu-póstera sem vöru útum allt, inn í kjörklefana.
Það voru engar reglur/leiðbeiningar hvorki inn í kjörklefanum, né inn í (skóla)stofunni sem að klefarnir voru í (ég kaus í Hagaskóla).
Ég velti þessu einmitt fyrir mér, endaði á að gera X fyrir framan, og var svo tjáð eftirá að það hefði verið rétt.
(Eða öllu heldur, næsti aðili á eftir mér kom aftur úr kjörklefanum til að spyrja hvernig hún ætti að kjósa, og henni var sagt að gera X eða kross.)

Á leiðinni út var ég að pæla í þessu, og ÞÁ tók ég eftir að á 5m fresti voru pósterar uppi um alla veggi með leiðbeiningum um hvernig á að kjósa, ég bara tók ekki eftir þeim áðuren ég kaus...

En auðvitað hefði verið einfaldast að hafa lítinn ferning fyrir framan hvert nafn, eins og gert er fyrir framan flokksnöfn í alþingiskosningum.

Mkay.

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1582
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34

Pósturaf Xovius » Mán 02. Júl 2012 11:29

natti skrifaði:
Dr3dinn skrifaði:Undirstrika eða merkja aftan við, er ógilt atkvæði, alveg eins og að skíta á kjörseðilinn eða gera ljóð (alltaf margir sem skrá ljóð sitt á seðilinn)

Að undirstrika eða merkja aftan við er ekki ógilt atkvæði.
Ef það kemur "greinilega" fram hvern viðkomandi ætlaði að kjósa (t.d. með því að merkja aftanvið) þá telst atkvæðið gilt.

En varðandi þessar reglur...
a) Það er enginn að fara að lesa kosningalög áðuren viðkomandi fer og kýs.
Hell, fólk er almennt ekki að lesa lög sér til skemmtunar.
b) Afhverju datt engum í hug að setja þessa reglu-póstera sem vöru útum allt, inn í kjörklefana.
Það voru engar reglur/leiðbeiningar hvorki inn í kjörklefanum, né inn í (skóla)stofunni sem að klefarnir voru í (ég kaus í Hagaskóla).
Ég velti þessu einmitt fyrir mér, endaði á að gera X fyrir framan, og var svo tjáð eftirá að það hefði verið rétt.
(Eða öllu heldur, næsti aðili á eftir mér kom aftur úr kjörklefanum til að spyrja hvernig hún ætti að kjósa, og henni var sagt að gera X eða kross.)

Á leiðinni út var ég að pæla í þessu, og ÞÁ tók ég eftir að á 5m fresti voru pósterar uppi um alla veggi með leiðbeiningum um hvernig á að kjósa, ég bara tók ekki eftir þeim áðuren ég kaus...

En auðvitað hefði verið einfaldast að hafa lítinn ferning fyrir framan hvert nafn, eins og gert er fyrir framan flokksnöfn í alþingiskosningum.

Ætti að hafa verið einfalt að hafa þessar upplýsingar inni í kjörklefunum.

Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 618
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44

Pósturaf Dr3dinn » Mán 02. Júl 2012 11:31

Xovius ; Takk fyrir leiðréttinguna, ég tek þeim vel :)

En ég er þér sammála að hefði verið hægt að auðvelda þetta með kassa/reit fyrir hvern aðila.

Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Hafðu samband:

Pósturaf Dagur » Mán 02. Júl 2012 14:13

Nariur skrifaði:
6. gr.
Kjósandi, er greiðir atkvæði á kjörfundi, markar með ritblýi kross á kjörseðilinn framan við nafn þess frambjóðanda, er hann vill kjósa, af þeim, sem í kjöri eru.

Það stendur skýrum stöfum "kross". Ég vissi ekki að "X" væri kross, heldur væri kross eitthvað einsog þetta:
Mynd

Mynd

Þetta er líka kross, ég gerði svona eftir að hafa hugsað mig um í 3 sek og leitað að leiðbeiningum í kjörklefanum.

Og þetta :-" Mynd

Skjámynd

gullielli
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Pósturaf gullielli » Mán 02. Júl 2012 14:17

Dagur skrifaði:
Nariur skrifaði:
6. gr.

Mynd

Mynd

Og þetta :-" Mynd

En þetta er ekki kross:
Mynd
:troll

-Cheng

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 02. Júl 2012 14:18

Dagur skrifaði:Og þetta :-" Mynd

Mér finnst ákaflega líklegt að þetta merki myndi ógilda kjörseðilinn, þó það væri sett á réttan stað.

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1857
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Þri 03. Júl 2012 07:17

GuðjónR skrifaði:
Dagur skrifaði:Og þetta :-" #hakakross#

Mér finnst ákaflega líklegt að þetta merki myndi ógilda kjörseðilinn, þó það væri sett á réttan stað.

Af hverju ætti gamla merki Eimskipafélagsins að gera kjörseðil ógildan? :guy

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Þri 03. Júl 2012 07:54

þetta er hakakrossinn. þórshamar er ekki skakkur :)