Var á síðunni hjá kísildal http://kisildalur.is/?p=34 og fékk upp þennan staðfestingarkóða, er það bara ég eða er þetta ómögulegur kóði?
http://kisildalur.is/web/images/code/code.php Kíkið á nokkra...
Bara ég eða ómögulegir staðfestingarkóðar?
-
- Gúrú
- Póstar: 546
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Re: Bara ég eða ómögulegir staðfestingarkóðar?
Þetta er/var líka svona á mac.vaktin.is seinast þegar ég ætlaði að búa til aðgang þar og hef ekki reynt aftur haha.
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
agust1337 skrifaði:Þetta er/var líka svona á mac.vaktin.is seinast þegar ég ætlaði að búa til aðgang þar og hef ekki reynt aftur haha.
hahahahaha .... ég gerði það viljandi ... var að eyða út 50-100 bottum á dag þegar mest var...það var samt ekki svona svakalega slæmt
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Pfft, easy..
]Rauttstrik//|---|_/__Fjólublárheildiðafx2+x5-3x}
]Rauttstrik//|---|_/__Fjólublárheildiðafx2+x5-3x}
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Þeir vilja bara ekkert tala við þig
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1582
- Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
AciD_RaiN skrifaði:Þeir vilja bara ekkert tala við þig
Ætlaði að senda skilaboð til að kvarta undan kóðunum en ég gat það ekki útaf kóðunum
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Xovius skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Þeir vilja bara ekkert tala við þig
Ætlaði að senda skilaboð til að kvarta undan kóðunum en ég gat það ekki útaf kóðunum
Þetta er samt eitthvað svo mikil snilld. Ég sé alveg helling af stöfum þarna... XSEAT er það sem ég sé út úr þessu
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
LOL
Við erum nýlega búnir að skipta um hýsingaraðila fyrir síðuna og erum að vinna í að samþætta hlutina. Það er víst í ýmis horn að líta
Vonandi náum við að kippa þessu í liðinn, bara ef vefstjórinn okkar væri ekki alltaf svona busy...
Við erum nýlega búnir að skipta um hýsingaraðila fyrir síðuna og erum að vinna í að samþætta hlutina. Það er víst í ýmis horn að líta
Vonandi náum við að kippa þessu í liðinn, bara ef vefstjórinn okkar væri ekki alltaf svona busy...
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal