Skammtímaskráning á bíl?

Allt utan efnis

Höfundur
vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Skammtímaskráning á bíl?

Pósturaf vesley » Fim 28. Jún 2012 20:24

Nú er stefnan að fara á bestu útihátíðina á dodge ram van.

Bíllinn er í skoðunarhæfu ástandi og virkar eins og hann á að gera.

Þar sem mótorinn er að fara í annan bíl í sumar/haust þá er hann ekki á númerum.

Ég og vinir mínir vorum hinsvegar að spá í að fara með hann á Bestu og borgar það sig ekki að setja hann beint á númer. (50þús kall ca)
En ég sá að það er hægt að skrá bíl á skammtímanúmer.
Ég veit hinvegar ekki alveg hvernig þau númer virka .

Er hægt að fara með bílinn hvert sem er í umferðinni ? eins og á Bestu.
Hvernig er það með tryggingar fyrir tjóni ?
Er eitthver önnur leið að fá bílinn á Bestu á löglegann máta sem er ódýrari en 50þús kall?. (ekki séns að draga þetta flykki )

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Skammtímaskráning á bíl?

Pósturaf Klaufi » Fim 28. Jún 2012 20:43

Dafuq, sundurliðaðu þennan 50þús kall plox.

Skammtímaskráning, áttu þá við rauð númer?

Mynd

Höfundur
vesley
Kóngur

Pósturaf vesley » Fim 28. Jún 2012 20:44

Klaufi skrifaði:Dafuq, sundurliðaðu þennan 50þús kall plox.

Erum 3 á bíl með 360 mótor. sem gerir ca 15þús í bensín að minnsta kosti.

Og hann fer strax í niðurrif eftir hátíðina þannig þessi 50þús kall hljómar ekki spennandi :lol:

http://www.us.is/page/3_10_10

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Fim 28. Jún 2012 20:45

Fannst eins og þú værir að segja að það kostaði 50k á að koma honum á númer aftur ;)

*edit*
Stórefa að þú fáir að setja hann á rauð númer.

Mynd

Höfundur
vesley
Kóngur

Pósturaf vesley » Fim 28. Jún 2012 20:49

Klaufi skrifaði:Fannst eins og þú værir að segja að það kostaði 50k á að koma honum á númer aftur ;)

*edit*
Stórefa að þú fáir að setja hann á rauð númer.

Ég efast um það líka en hef heyrt sögur af fólki að keyra ótrúlegustu bíla á þessum númerum langar vegalengdir án vesens.

Bíllinn verður nefnilega að vera tryggður ef hann fer á þessi númer.

Ef hann ætti að vera á númerum eftir hátíðina þá væri maður löngu búinn að punga þessum 50þús kall út. :-k

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Fim 28. Jún 2012 20:58

Rauð númer eru aðeins fyrir nýskráða bíla á tímabilinu á meðan númeraplötur eru ekki tilbúnar. Það eru engin skammtímanúmer í boði fyrir bíla sem eru nú þegar með skráningu og hafa verið á númerum, þá er það algjörlega vandamál eigandans ef að númeraplöturnar eru ekki til lengur.

En það er ekkert mál að setja bílinn á númer aftur. Hringir í tryggingarfélagið og biður þá um að skrá hann tryggðan. Ef að númeraplöturnar eru ennþá til, farðu þá bara og sæktu þær. Ef þú sækir þær fyrir lokun á morgun þá ættirðu ekki að þurfa að borga næsta tímabil heldur bara út þetta tímabil, sem eru 3 dagar ss. klink.

Síðan ferðu á bílnum á Bestu. Þegar þú kemur heim leggurðu númerin inn, hringir í tryggingarfélagið og lætur taka trygginguna af aftur og þú ert golden. Síðan muntu fá rukkun á þig frá ríkinu fyrir bifreiðagjöld þann tíma sem að bíllinn sem var í notkun, ekki meira en það.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Höfundur
vesley
Kóngur

Pósturaf vesley » Fim 28. Jún 2012 21:24

Danni V8 skrifaði:Rauð númer eru aðeins fyrir nýskráða bíla á tímabilinu á meðan númeraplötur eru ekki tilbúnar. Það eru engin skammtímanúmer í boði fyrir bíla sem eru nú þegar með skráningu og hafa verið á númerum, þá er það algjörlega vandamál eigandans ef að númeraplöturnar eru ekki til lengur.

En það er ekkert mál að setja bílinn á númer aftur. Hringir í tryggingarfélagið og biður þá um að skrá hann tryggðan. Ef að númeraplöturnar eru ennþá til, farðu þá bara og sæktu þær. Ef þú sækir þær fyrir lokun á morgun þá ættirðu ekki að þurfa að borga næsta tímabil heldur bara út þetta tímabil, sem eru 3 dagar ss. klink.

Síðan ferðu á bílnum á Bestu. Þegar þú kemur heim leggurðu númerin inn, hringir í tryggingarfélagið og lætur taka trygginguna af aftur og þú ert golden. Síðan muntu fá rukkun á þig frá ríkinu fyrir bifreiðagjöld þann tíma sem að bíllinn sem var í notkun, ekki meira en það.

Mér var sagt að bifreiðagjöldin myndu vera rukkuð fullu gjaldi og svo endurreiknuð í lok árs.

Það sagði allavega eigandinn á Dodge-inum eftir símtal í Umferðastofu.

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Fim 28. Jún 2012 23:05

vesley skrifaði:
Danni V8 skrifaði:Rauð númer eru aðeins fyrir nýskráða bíla á tímabilinu á meðan númeraplötur eru ekki tilbúnar. Það eru engin skammtímanúmer í boði fyrir bíla sem eru nú þegar með skráningu og hafa verið á númerum, þá er það algjörlega vandamál eigandans ef að númeraplöturnar eru ekki til lengur.

Mér var sagt að bifreiðagjöldin myndu vera rukkuð fullu gjaldi og svo endurreiknuð í lok árs.

Það sagði allavega eigandinn á Dodge-inum eftir símtal í Umferðastofu.

Jæja, fyrst þau verða rukkuð að fullu þá borgar þú bara á fullu. Það sem ég gerði þegar ég átti inni Bifreiðagjöld var að eftir að ég lagði inn númerin og það var komin inneign á kennitöluna mína í ökutækjaskrá þá fór ég til Sýslumannsins í Keflavík og fékk mismuninn endurgreiddan. Umferðarstofa getur ekki endurgreitt þetta enda fer peningurinn beint frá þeim og í ríkið. Þess vegna verður að fara til Sýslumanns til að fá þetta endurgreitt áður en þetta er endureiknað í lok tímabilsins.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x