Ég er með notendanafn á Skype sem ég vil helst halda. Vandamálið er að ég man ekki eða finn ekki út úr því hvaða e-mail ég notaði á sínum tíma og því getur eða vill Skype ekki hjálpa mér.
Ég er búinn að reyna þau password sem mér dettur í hug og ekkert gengur. Einhverjar hugmyndir?
Finna password á Skype
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 252
- Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
- Staða: Ótengdur
Re: Finna password á Skype
Getur skoðað profílinn þinn á öðrum aðgangi. þar að segja ef þú hafðir gert email sýnilegt öðrum.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
rattlehead skrifaði:Getur skoðað profílinn þinn á öðrum aðgangi. þar að segja ef þú hafðir gert email sýnilegt öðrum.
Helst að þú rifjir upp hverjum þú hefur addað og færð þá til að skoða hann. Ólíklegt að það sé á alveg 'public' en mjög líklegt að það sé á 'friends'.
Modus ponens
-
- Gúrú
- Póstar: 546
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Þú getur reynt að skrifa inn þau email sem þú heldur að þú hafir notað við Skypeið þitt,
https://login.skype.com/account/password-reset-request?mode=user
https://login.skype.com/account/password-reset-request
Þar til að Skype segir að það sé í servernum þeirra.
https://login.skype.com/account/password-reset-request?mode=user
https://login.skype.com/account/password-reset-request
Þar til að Skype segir að það sé í servernum þeirra.
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
hfwf. Ég á nýja aðganga.
rattelhead. Klikkaði á því
agust1337 gerði það
Kom í ljós að þetta var á eldgömlu símnet e-maili. Ég talaði við síman og ætla að stofna nýtt e-mail með sama nafni þar sem það er laust. Þá ætti ég að geta fengið póst frá Skype á það.
Það ætti að virka. Þetta er svo sem of mikið vandamál en ég vil halda þessu notendanafni ef ég get
Ég var svona að leita meira að einhverju ólöglegu héðan en ef þetta reddast svona þá er ég ánægður.
rattelhead. Klikkaði á því
agust1337 gerði það
Kom í ljós að þetta var á eldgömlu símnet e-maili. Ég talaði við síman og ætla að stofna nýtt e-mail með sama nafni þar sem það er laust. Þá ætti ég að geta fengið póst frá Skype á það.
Það ætti að virka. Þetta er svo sem of mikið vandamál en ég vil halda þessu notendanafni ef ég get
Ég var svona að leita meira að einhverju ólöglegu héðan en ef þetta reddast svona þá er ég ánægður.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1228
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
IL2 skrifaði:Ég var svona að leita meira að einhverju ólöglegu héðan en ef þetta reddast svona þá er ég ánægður.
Why?
Til þess að vera hipp og kúl?
IL2 skrifaði:Ég var svona að leita meira að einhverju ólöglegu héðan...
þá ertu ekki á réttum stað félagi
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
Nei, ég veit að það er ekki verið að mæla fyrir einhverju ólöglegu hérna á Vaktinni. Það er hinsvegar erfitt, ef ekki ómulegt að finna sitt eigið password hjá Skype ef maður af einhverjum ástæðum týnir því. Einfalda lausnin er að stofna nýjan aðgang en ég vill halda þessum.
IL2 skrifaði:Nei, ég veit að það er ekki verið að mæla fyrir einhverju ólöglegu hérna á Vaktinni. Það er hinsvegar erfitt, ef ekki ómulegt að finna sitt eigið password hjá Skype ef maður af einhverjum ástæðum týnir því. Einfalda lausnin er að stofna nýjan aðgang en ég vill halda þessum.
Ekki ef þú manst emailið þitt
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól