Tölvulán?

Allt utan efnis

Höfundur
Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Staða: Ótengdur

Tölvulán?

Pósturaf Ripparinn » Mán 25. Jún 2012 09:58

Sælir,

Ég var að skoða þetta með tölvulánin hjá Landsbankanum
http://www.landsbankinn.is/einstaklinga ... /tolvulan/

Gildir þetta aðeins um fartölvur eða gæti ég gert þetta með borðtölvu + jaðarbúnaður(aka skjá)
Og eru allar tölvubúðir sem eru eru samþykktar þessu, að gera þetta svona ?

kv

GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Re: Tölvulán?

Pósturaf GuðjónR » Mán 25. Jún 2012 10:10

Námufélagar eiga kost á tölvuláni, að hámarki 250.000 kr. og til allt að 48 mánaða.
Þú velur þér tölvu og aukahluti í næstu verslun.

Þú ræður hvað þú kaupir.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mán 25. Jún 2012 10:11

EKKI taka þér lán fyrir raftækjum. Neyslulán eru ekki eitthvað sem að fólk á að venja sig á.

Góð þumalputtaregla varðandi lán er að ef að verðið á því sem þú ert að taka lán fyrir mun aðeins getað lækkað þá er lán SLÆM hugmynd.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Höfundur
Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08

Pósturaf Ripparinn » Mán 25. Jún 2012 10:14

ManiO skrifaði:EKKI taka þér lán fyrir raftækjum. Neyslulán eru ekki eitthvað sem að fólk á að venja sig á.

Góð þumalputtaregla varðandi lán er að ef að verðið á því sem þú ert að taka lán fyrir mun aðeins getað lækkað þá er lán SLÆM hugmynd.

Vitanlega rétt hjá þér, var aðeins að pæla í þessu því frændi minn(einar jk) tók lán og fékk sér góa fartölvu í tölvutek og sagði að þetta væri mjög auðvelt að gera og hafi ekki séð eftir þessu á neinn hátt.

GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mán 25. Jún 2012 10:20

Ripparinn skrifaði:
ManiO skrifaði:EKKI taka þér lán fyrir raftækjum. Neyslulán eru ekki eitthvað sem að fólk á að venja sig á.

Vitanlega rétt hjá þér, var aðeins að pæla í þessu því frændi minn(einar jk) tók lán og fékk sér góa fartölvu í tölvutek og sagði að þetta væri mjög auðvelt að gera og hafi ekki séð eftir þessu á neinn hátt.

Mín skoðun er alla vega sú að ef þú hefur 'efni' á að taka svona lán þá hefuru efni á að borga tölvuna sjálfur eða safna fyrir henni.

Það sem ég meina með að hafa 'efni' á að taka lán er að ef að skellur kemur, geturu reddað þér út úr því? Ef svarið við þessu er já, af hverju ertu að taka þetta lán?

EDIT: Einnig hryllir mér við að í fljótubragði fann ég ekki neitt um skilmálana um þetta lán, bara einhverja reiknivél. Ef að skilmálarnir eru ekki auðfinnanlegir er oftast eitthvað gruggugt í pokahorninu.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Tbot » Mán 25. Jún 2012 10:32

Eingöngu eru greiddir vextir af upphæðinni en ekkert stimpilgjald eða lántökukostnaður.

En nafnvextir eru 9,05% => óverðtryggðir þannig að þeir munu trúlega hækka eins og hefur verið að gerast undanfarið.