Tillt á youtube
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 951
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
- Staða: Ótengdur
Tillt á youtube
Er alltaf að lenda í svona þegar að ég er að spila myndbönd í stærri glugganum og ef að ég spila næsta video á playlist í fullscreen.
Hefur einhver lent í svona, ef já HVERNIG LAGA ÉG ?
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
Re: Tillt á youtube
Ég lenti mikið í þessu líka, virðist bara tengjast þessari World of Tanks auglýsingu sem poppar upp. Ég náði bara í adblocker (https://chrome.google.com/webstore/deta ... kkbiglidom) og notaði það til þess að loka á auglýsingar á youtube, fannst það nú samt leiðinleg lausn því að ég hef svosem ekkert á móti auglýsingum sem styðja eigendur síðna :/ (enda er ég bara með þetta í gangi á youtube.com)
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Ég skrolla alltaf bara upp eða niður og þá lagast þetta, gerist nánast alltaf þegar ég stækka youtube gluggann
-
- Gúrú
- Póstar: 512
- Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
- Staðsetning: Akureyri
Gerist hjá mér líka. Þetta gerist bara ef World of Tanks auglýsingin kemur, hef fylgst með því til að staðfesta það.
Annars næ ég að komast framhjá þessu með því að hægri clicka á myndbandið og velja "Pop out". Það er ekki beint lausn, en þú getur notað það á meðan þú finnur alvöru lausn. Annars er ég bara býða eftir að þessi auglýsing hætti að koma.
Annars næ ég að komast framhjá þessu með því að hægri clicka á myndbandið og velja "Pop out". Það er ekki beint lausn, en þú getur notað það á meðan þú finnur alvöru lausn. Annars er ég bara býða eftir að þessi auglýsing hætti að koma.
Maður gæti svosem hreinsað cookies allt og farið að leita að smella á svona 30 síður um eitthvað allt annað til þess að fá aðrar auglýsingar en ég held reyndar að það gæti verið að google tengji öll þessi myndbönd sem ég horfi á um tölvur og leiki við þessa auglýsingu
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Kemur þetta í hvaða browser sem er? Ég hef aldrei lent í þessu :/
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
upg8 skrifaði:Kemur þetta í hvaða browser sem er? Ég hef aldrei lent í þessu :/
Hefur verið að bögga mig í nokkrar vikur í Chrome á OSX. Hef ekki fundið neina leið til að laga þetta. Þessi auglýsing sem aðrir hafa bent á virðist tengjast þessu. Ég veit ekki hvort það sé það eina sem kallar þennan bögg fram samt.
Ekki viss, er að nota chrome...
En færð þú einhvertíman þessa World of Tanks auglýsingu?
Annars hefur adblock fixið mitt virkað hingað til
-
- Gúrú
- Póstar: 512
- Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
- Staðsetning: Akureyri
Er að gerast fyrir mig í Firefox.
leikurinn var of frekur við youtube svo að hann hirti sitt svæði á myndbandinu... djók en þegar ég lendi í þessu exita ég chrome og fer aftur á myndbandið og þetta lagast
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 951
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
Xovius skrifaði:Ég lenti mikið í þessu líka, virðist bara tengjast þessari World of Tanks auglýsingu sem poppar upp. Ég náði bara í adblocker (https://chrome.google.com/webstore/deta ... kkbiglidom) og notaði það til þess að loka á auglýsingar á youtube, fannst það nú samt leiðinleg lausn því að ég hef svosem ekkert á móti auglýsingum sem styðja eigendur síðna :/ (enda er ég bara með þetta í gangi á youtube.com)
Setti bara upp adblocker nuna kemur aldrei upp comercial
|Macbook Air 2013|