Er með tvo oldschool hátalara hérna heima sem performa fínt og langar að ditta aðeins að, meðal annars vantar á þá hátalaragrill.
Hvar fæ ég efni í þetta?
Hvar skal kaupa efni í hátalaragrill?
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Hvar skal kaupa efni í hátalaragrill?
vantar þig þá tauefni í þá?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Ég fann gott efni í vefnaðarvörubúð við vitastíg, það er mikið notað í spariföt á konur... nokkuð teygjanlegt en samt stífara og meðfæralegra en sokkabuxur. Mér finnst það ágætt og auðvelt að dusta af því ryk.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
AntiTrust skrifaði:biturk skrifaði:vantar þig þá tauefni í þá?
Já, passar.
lang best að fara annaðhvort í einhverjar litlar efnisbúðir eins og vogue á akureyri eða bara hreinlega búðir sem versla með gömul föt, oft hægt að klippa úr gömlum fötum til að nota í svona
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.