Sá hlær best sem síðast hlær
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ótrúlegt video ... það þýðir ekkert að selja síma sem hafa ekki lyklaborð, hvernig á fólk að senda SMS
Re: Sá hlær best sem síðast hlær
Myndi það ekki vera Steve Ballmer ... þar sem Steve Jobs er hættur að hlæja
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Bjosep skrifaði:Myndi það ekki vera Steve Ballmer ... þar sem Steve Jobs er hættur að hlæja
Steve Jobs var ekki í þessu myndbandi
Skrítið að sjá 5 ára gamalt myndband og svona svakalega þröngsýni.
Og líka skrítið að sjá svona afneitun.
Ég fílaði reyndar T9 á Symbian OS. Ég var svona 10x fljótari að skrifa á það en á Android símann með Scandinavian Keyboard+orðabók og 20x fljótari en ég er að skrifa á iPad (hef aldrei prufað iPhone almennilega).
Ef stærri hluti af því sem ég gerði væri að skrifa hluti. Tölvupóst, textaskilaboð eða jafnvel blogga eða eitthvað álíka faggy þá myndi ég án efa reyna að finna mér Android síma með niðurdraganlegu T9 lyklaborði.
Ef stærri hluti af því sem ég gerði væri að skrifa hluti. Tölvupóst, textaskilaboð eða jafnvel blogga eða eitthvað álíka faggy þá myndi ég án efa reyna að finna mér Android síma með niðurdraganlegu T9 lyklaborði.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
GuðjónR skrifaði:
Ekkert lítið. Vera partur af einu stærsta hugbúnaðarfyrirtæki í heimi og með þvílíkt ríkjandi vörur á markaðnum, en geta ekki viðurkennt lítinn sigur hjá andstæðingnum. Ætla ekki að segja að það vanti auðmýkt í kallinn því helling hefur hann og er að gefa af sínum auðæfum, en þetta er spes.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
lol ættir að horfa á það sem Steve Jobs hefur sagt...
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Þar sem ég hata bæði fyrirtækin þá er hérna mín sýn á þetta...
Appl€
Steve Jobs - snillingur og "visionary" sem gerði Apple að þekktasta og mesta hip fyrirtæki sem er uppi í dag. Jobs væri samt ekkert án Wozniak og Xerox...
Wozniak - þvílíkur snillingur.
Micro$oft
Gates - MJÖG klár en má líka þakka scare-tactics, lögfræðingum og Ballmer fyrir hvað M$ komst langt.
Ballmer - Trúður sem hefur ekki hundsvit á tækni og er búinn að sýna það aftur og aftur hvað hann er ófær um að stjórna einu stærsta tæknifyrirtæki heims.
...vona að Ballmer verði við stjórnvölin fram á dauðadag ef það þýðir að M$ fari áfram niður á við.
Málið með þessa gaura eins og Jobs og Gates er að þeir eru öðruvísi en annað fólk útaf sínum gáfum og þess vegna skal ekki alltaf taka öllu því sem þeir segja sem heilögum sannleik.
Ballmer er hins vegar bara þurs!
Appl€
Steve Jobs - snillingur og "visionary" sem gerði Apple að þekktasta og mesta hip fyrirtæki sem er uppi í dag. Jobs væri samt ekkert án Wozniak og Xerox...
Wozniak - þvílíkur snillingur.
Micro$oft
Gates - MJÖG klár en má líka þakka scare-tactics, lögfræðingum og Ballmer fyrir hvað M$ komst langt.
Ballmer - Trúður sem hefur ekki hundsvit á tækni og er búinn að sýna það aftur og aftur hvað hann er ófær um að stjórna einu stærsta tæknifyrirtæki heims.
...vona að Ballmer verði við stjórnvölin fram á dauðadag ef það þýðir að M$ fari áfram niður á við.
Málið með þessa gaura eins og Jobs og Gates er að þeir eru öðruvísi en annað fólk útaf sínum gáfum og þess vegna skal ekki alltaf taka öllu því sem þeir segja sem heilögum sannleik.
Ballmer er hins vegar bara þurs!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:GuðjónR skrifaði:
Ekkert lítið. Vera partur af einu stærsta hugbúnaðarfyrirtæki í heimi og með þvílíkt ríkjandi vörur á markaðnum, en geta ekki viðurkennt lítinn sigur hjá andstæðingnum. Ætla ekki að segja að það vanti auðmýkt í kallinn því helling hefur hann og er að gefa af sínum auðæfum, en þetta er spes.
Nákvæmlega.
Hann er ekki bara "partur" heldur höfuð og herðar stærsta tæknirisa heims. Hann varð líka aulalegur þegar hann áttaði sig á ruglinu... NO COMMENT og ríghélt sér í sófann hehehe
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
upg8 skrifaði:lol ættir að horfa á það sem Steve Jobs hefur sagt...
Man nú bara að hann var ekki sáttur að Google væru að troða sér á farsímamarkaðinn... afar þröngsýnt comment...
Apple... Microsoft... Google... þetta eru allir sömu hræsnararnir...
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Æj hann Steve Ballmer er ekki alveg að gera sig.
Hef aldrei fílað þennan mann. Hann er allt of cocky og þröngsýnn...
Hef aldrei fílað þennan mann. Hann er allt of cocky og þröngsýnn...
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég væri nú alveg til í að vinna hjá Google miðað við öll fríðindin sem starfsmenn fá þar.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m