Er þetta nú nauðgun?

Allt utan efnis

Höfundur
paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta nú nauðgun?

Pósturaf paze » Mið 20. Jún 2012 11:33

Það kann vel að vera að í áfengismókinu hafi verið einhverjar gælur og að þau hafi orðið nærbuxnalaus saman og hvað eina. Gaurinn veit ekki betur en að hún sé að taka þátt í þessu og hann upplifir þau bara vera að stunda kynlíf saman en ekki að hann sé að brjóta á henni, ekki kannski fyrr en hún "vaknar", hann áttar sig og hættir ..

Þetta er punkturinn sem ég er að reyna koma áleiðis. Mér finnst það lang líklegast þar sem greinarhöfundur lýsir manninum sem gull af manni sem ekki gerir neinum mein.

Mér finnst eins og fólk sé algjörlega að gleyma að hún tók virkann þátt í þessum misskilningi sjálf. Þetta var ekki 'hann að þvinga sig upp á hana' og því finnst mér þetta hæplega vart til nauðgunar.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3847
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Mið 20. Jún 2012 11:55

paze skrifaði:
Það kann vel að vera að í áfengismókinu hafi verið einhverjar gælur og að þau hafi orðið nærbuxnalaus saman og hvað eina. Gaurinn veit ekki betur en að hún sé að taka þátt í þessu og hann upplifir þau bara vera að stunda kynlíf saman en ekki að hann sé að brjóta á henni, ekki kannski fyrr en hún "vaknar", hann áttar sig og hættir ..

Þetta er punkturinn sem ég er að reyna koma áleiðis. Mér finnst það lang líklegast þar sem greinarhöfundur lýsir manninum sem gull af manni sem ekki gerir neinum mein.

Mér finnst eins og fólk sé algjörlega að gleyma að hún tók virkann þátt í þessum misskilningi sjálf. Þetta var ekki 'hann að þvinga sig upp á hana' og því finnst mér þetta hæplega vart til nauðgunar.

Það er engin misskilningur, nema hjá þér vegna þess að þú ert að reyna að telja sjálfum þér og öðrum trú um að þegar stelpa segir NEI þá þýðir það ekki alltaf nei. Hún sagði að það yrði ekkert kynlíf í boði og þar með var öllum misskilning eytt! :klessa

Þetta er nákvæmlega það sem er að á svo mörgum stöðum, fólk vill túlka reglur eins og það henntar sér. Þessi þráður hefði ekki þurft að vera lengri en 2 póstar, hún sagði að það yrði ekki kynlíf, hann reið henni meðan hún var sofandi... nauðgun og málið dautt.

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Mið 20. Jún 2012 12:03

Það er nú meira hvað sumir þræðir þar sem fólk er að þræta um eitthvað annað en tölvur verða meira virkir hérna á vaktinni en þræðir um tölvumál :hnuss

Höfundur
paze
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf paze » Mið 20. Jún 2012 12:05

Tiger skrifaði:
paze skrifaði:

Það er engin misskilningur, nema hjá þér vegna þess að þú ert að reyna að telja sjálfum þér og öðrum trú um að þegar stelpa segir NEI þá þýðir það ekki alltaf nei. Hún sagði að það yrði ekkert kynlíf í boði og þar með var öllum misskilning eytt! :klessa

Þetta er nákvæmlega það sem er að á svo mörgum stöðum, fólk vill túlka reglur eins og það henntar sér. Þessi þráður hefði ekki þurft að vera lengri en 2 póstar, hún sagði að það yrði ekki kynlíf, hann reið henni meðan hún var sofandi... nauðgun og málið dautt.

'Nauðgun og málið er dautt' eigum við ekki að henda honum í sama hóp og Steingrími Njálssyni bara?

Þér finnst þetta mál ekki vera vert neinni umræðu en sum álit á þræðinum virðast gefa annað í skyn, ekki satt? Þannig hættu að láta eins og þetta sé bara ÉG og að ÉG sé eitthvað creep sem nauðgar stelpum. Þú ert liggur við byrjaður að kalla MIG nauðgara fyrir að finnast þetta mál athugavert.

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Mið 20. Jún 2012 12:09

Tiger skrifaði:Það er engin misskilningur, nema hjá þér vegna þess að þú ert að reyna að telja sjálfum þér og öðrum trú um að þegar stelpa segir NEI þá þýðir það ekki alltaf nei. Hún sagði að það yrði ekkert kynlíf í boði og þar með var öllum misskilning eytt! :klessa
,

Þú verður nú bara að afsaka en þegar þú ert kominn með 2 nána bólfélaga fáklædda upp í rúm, það er káf og hvaðeina í gangi (hér er augljóslega verið að fylla í fræðilegar eyður) að þá skilur maður alveg að menn séu að einblína á annað en að annar aðilinn hafi á einhverjum tímapunkti fyrr um kvöldið tekið fyrir kynlíf en sé "núna" til í slaginn.

Það eru allavega í mínum huga ágætis rök fyrir því að aðstæður sem þessar mætti kalla misskilning.

Voru aðstæður með þessum hætti milli þessara tveggja einstaklinga? Það vitum við ekkert um.

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Mið 20. Jún 2012 12:10

Vá hvað sumir þurfa að skoða siðferðirð hjá sér hérna. Maður á bara erfitt með að lesa svona ummæli þar sem fólk er að reyna að réttlæta nauðgun. Ef aðili er t.d. of hræddur til að segja eitthvað eða gera eitthvað á móti og gerir það sem honum er sagt þangað til maðurinn byrjar að nauðga honum og byrjar þá að reyna að brjótast um og ná honum of sér og biðja hann að hætta, er það þá ekki heldur nauðgun?

Ég þekki nú nokkur fórnarlömb nauðgana og það getur verið mjög mismunandi aðdragandi og misjafnt hvernig nauðgunin fer fram.

NEI ÞÝÐIR ALLTAF NEI!!!

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Höfundur
paze
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf paze » Mið 20. Jún 2012 12:15

AciD_RaiN skrifaði:Vá hvað sumir þurfa að skoða siðferðirð hjá sér hérna. Maður á bara erfitt með að lesa svona ummæli þar sem fólk er að reyna að réttlæta nauðgun. Ef aðili er t.d. of hræddur til að segja eitthvað eða gera eitthvað á móti og gerir það sem honum er sagt þangað til maðurinn byrjar að nauðga honum og byrjar þá að reyna að brjótast um og ná honum of sér og biðja hann að hætta, er það þá ekki heldur nauðgun?

Ég þekki nú nokkur fórnarlömb nauðgana og það getur verið mjög mismunandi aðdragandi og misjafnt hvernig nauðgunin fer fram.

NEI ÞÝÐIR ALLTAF NEI!!!

Ef kona er of hrædd til þess að segja nei og segir þess í stað 'okay' þá get ég alveg séð fyrir mér hvernig sumir gætu óvart 'nauðgað' þessari konu, haha.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 20. Jún 2012 12:17

bulldog skrifaði:Það er nú meira hvað sumir þræðir þar sem fólk er að þræta um eitthvað annað en tölvur verða meira virkir hérna á vaktinni en þræðir um tölvumál :hnuss

Nennirðu að koma þér út af þráðum á Koníakstofunni varanlega? Ert alltaf með þessi sömu leiðindi um að bókstaflega allir þræðirnir hérna séu ekki um tölvumál
en samkvæmt skilgreiningu eiga hér engir tölvutengdir þræðir að vera. Eins og ég hef bent þér á oft áður er þetta lýsingin á Koníakstofunni:
"Allt utan efnis"

paze skrifaði:Mér finnst eins og fólk sé algjörlega að gleyma að hún tók virkann þátt í þessum misskilningi sjálf.

Og mér líður eins og að þú sért algjörlega að gleyma því að hún tók sérstaklega fram að það yrði ekkert kynlíf í boði.

Modus ponens

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Mið 20. Jún 2012 12:19

Gúrú skrifaði:
bulldog skrifaði:Það er nú meira hvað sumir þræðir þar sem fólk er að þræta um eitthvað annað en tölvur verða meira virkir hérna á vaktinni en þræðir um tölvumál :hnuss

Nennirðu að koma þér út af þráðum á Koníakstofunni varanlega? Ert alltaf með þessi sömu leiðindi um að bókstaflega allir þræðirnir hérna séu ekki um tölvumál
en samkvæmt skilgreiningu eiga hér engir tölvutengdir þræðir að vera. Eins og ég hef bent þér á oft áður er þetta lýsingin á Koníakstofunni:
"Allt utan efnis"

Nei ég ætla ekki að fara útaf Koníaksstofunni varanlega .... við gætum kannski stofnað þráð innan hennar til að rökræða það ? :guy

paze skrifaði:Mér finnst eins og fólk sé algjörlega að gleyma að hún tók virkann þátt í þessum misskilningi sjálf.

Og mér líður eins og að þú sért algjörlega að gleyma því að hún tók sérstaklega fram að það yrði ekkert kynlíf í boði.

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Mið 20. Jún 2012 12:22

paze skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Vá hvað sumir þurfa að skoða siðferðirð hjá sér hérna. Maður á bara erfitt með að lesa svona ummæli þar sem fólk er að reyna að réttlæta nauðgun. Ef aðili er t.d. of hræddur til að segja eitthvað eða gera eitthvað á móti og gerir það sem honum er sagt þangað til maðurinn byrjar að nauðga honum og byrjar þá að reyna að brjótast um og ná honum of sér og biðja hann að hætta, er það þá ekki heldur nauðgun?

NEI ÞÝÐIR ALLTAF NEI!!!

Ef kona er of hrædd til þess að segja nei og segir þess í stað 'okay' þá get ég alveg séð fyrir mér hvernig sumir gætu óvart 'nauðgað' þessari konu, haha.

Ég er að vitna í atvik sem átti sér stað í alvörunni og aðilinn grét og barðist um af sársauka ÞEGAR maðurinn var byrjaður en stoppaði ekki.

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Mið 20. Jún 2012 12:25

Er ekki í lagi hjá ykkur tveimur!

Afhverju reið hann henni ekki þá bara áður en þau sofnuði, ekki að bíða og fara svo ofan á hana sofnadi??

Það skiptir bara engu máli þótt þau voru fáklædd, eða höfðu sofið saman áður eða daðrað um kvöldið........hún sagði að það yrði ekkert kynlíf og þar situr hnífurinn í kúnni.

Ef þú spyrð mig hvort þú megir fá Benzan minn lánaðan og ég segi nei,ég fer síðan að sofa en skil lyklana eftir á borðinu beint fyrir framan nefið á þér og bíllinn er nýbónaður fyrir utan gluggan þinn......máttu þá taka bílinn? Það er ekkert grátt svæði í þessu.

Eins og Acid segir, held að sumir þyrftu að fara í smá innri skoðun.

Höfundur
paze
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf paze » Mið 20. Jún 2012 12:38

AciD_RaiN skrifaði:
paze skrifaði:

NEI ÞÝÐIR ALLTAF NEI!!!

Ég er að vitna í atvik sem átti sér stað í alvörunni og aðilinn grét og barðist um af sársauka ÞEGAR maðurinn var byrjaður en stoppaði ekki.

Sem á sér engann stað í þessari umræðu.

Höfundur
paze
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf paze » Mið 20. Jún 2012 12:43

Tiger skrifaði:Er ekki í lagi hjá ykkur tveimur!

Afhverju reið hann henni ekki þá bara áður en þau sofnuði, ekki að bíða og fara svo ofan á hana sofnadi??

Það skiptir bara engu máli þótt þau voru fáklædd, eða höfðu sofið saman áður eða daðrað um kvöldið........hún sagði að það yrði ekkert kynlíf og þar situr hnífurinn í kúnni.

Ef þú spyrð mig hvort þú megir fá Benzan minn lánaðan og ég segi nei,ég fer síðan að sofa en skil lyklana eftir á borðinu beint fyrir framan nefið á þér og bíllinn er nýbónaður fyrir utan gluggan þinn......máttu þá taka bílinn? Það er ekkert grátt svæði í þessu.

Eins og Acid segir, held að sumir þyrftu að fara í smá innri skoðun.

Auðvitað er grátt svæði í þessu og þetta dæmi með benzinn á sér engann stað í umræðuni. Það er ekki hægt að líkja þessu saman. Það eru allskonar variables eins og þukl, líkamstjáning, skilaboð og annað sem geta hafa hljómað allt öðrvísi en 'nei' þegar uppi var staðið.

Ég hef verið eins og þú, ég átti kærustu sem var nauðgað og hefði maður talað eins og ég geri hérna þá við mig, þá hefði ég rifið af honum hausinn. Ég held að það sé mjög lítið sem ég get sagt til þess að fá þig til þess að sjá að það er ekki hægt að flokka allt svona sem nauðgara og hengja þá svo. Stundum eru þetta góðir strákar eins og sá í greininni virðist vera sem enda með svona stimpil á sér út af svona dæmi sem myndi sennilega aldrei standa undir sér í rétti.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Mið 20. Jún 2012 13:48

Þér finnst þetta dæmi ekki passa vegna þess að þig langar ekki að það passi, þetta passar bara fínt fyrir venjulega hugsandi fólk.

Það eru allskonar variables eins og þukl, líkamstjáning, skilaboð og annað sem geta hafa hljómað allt öðrvísi en 'nei' þegar uppi var staðið

Hjá siðlausu fólki já kannski, hjá normal einstaklingum nei. Þau fóru að sofa og og hann fékk vilja sínum framgengt meðan hún var sofnadi vitandi að hún hafði sagt nei...... þetta er svoooo einfalt.

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1176
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Mið 20. Jún 2012 14:00

gaman að vita að ef stelpa daðrar nógu mikið við þig og fer svo að sofa þá má hún búast við að vakna með þig inní sér, eða þú ert að gefa það í skyn paze

Nei þýðir nei og nei þýðir líka nei ÞEGAR ÞÚ ERTU SOFANDI Þarft að fara koma þessu í kollinn á þér

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32

Pósturaf upg8 » Mið 20. Jún 2012 14:05

Paze þú ættir kannski að lesa þetta

http://en.wikipedia.org/wiki/Julian_Ass ... olestation

Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf Varasalvi » Mið 20. Jún 2012 14:23

Ég veit ekki. Þetta er bara sjónarmið frá einum aðila, sem var sofandi eða hálf sofandi allan tímann, væri athyglisvert að fá sjónarmið frá stráknum.
Allavega myndi ég ekki kalla strákinn nauðgara nema að fá alla söguna.

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32

Pósturaf upg8 » Mið 20. Jún 2012 14:28

því nauðgarar eru líklegir að segja "já hún var búin að segja nei, ég bara varð samt að fá vilja mínum framgengt"

Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Höfundur
paze
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf paze » Mið 20. Jún 2012 14:50

Tiger skrifaði:Þér finnst þetta dæmi ekki passa vegna þess að þig langar ekki að það passi, þetta passar bara fínt fyrir venjulega hugsandi fólk.

Það eru allskonar variables eins og þukl, líkamstjáning, skilaboð og annað sem geta hafa hljómað allt öðrvísi en 'nei' þegar uppi var staðið

Hjá siðlausu fólki já kannski, hjá normal einstaklingum nei. Þau fóru að sofa og og hann fékk vilja sínum framgengt meðan hún var sofnadi vitandi að hún hafði sagt nei...... þetta er svoooo einfalt.

Þú heldur virkilega að ég sé að réttlæta það að sofa hjá fullkomlega sofandi manneskju, ekki satt? Því þú annaðhvort átt mjög erfitt með að skilja það sem ég og aðrir erum að reyna koma áleiðis eða þá hefurðu ekki annað til borðsins en að ég sé geðveikur og þú sért normal.

Ég ætla að tilvitna aftur það sem Bjosep sagði:

Það er margt sem bendir til þess að þetta sé lang líklegasta skýringin á þessu öllu saman og þetta er það sem ég tel að hafi átt sér stað.

Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Olli » Mið 20. Jún 2012 15:02

nei getur breyst í já á örfáum andartökum af "body language", en ekki dömunni að segja "þetta er allt í lagi, ég gef þér leyfi til að ríða mér núna" .. þar með án nokkurra orða og það þekkja flestir og það er paze að reyna að segja

konur dæma oft eigin kynlíf sem nauðgun vegna eftirsjár, bara því þær geta það, og það er hrikalegt að þeim sé nær alltaf trúað samstundis (gillz málið?) frekar en að taka saklaus uns sekt er sönnuð inn í myndina

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Mið 20. Jún 2012 15:04

paze skrifaði:
Tiger skrifaði:Þér finnst þetta dæmi ekki passa vegna þess að þig langar ekki að það passi, þetta passar bara fínt fyrir venjulega hugsandi fólk.

Þú heldur virkilega að ég sé að réttlæta það að sofa hjá fullkomlega sofandi manneskju, ekki satt? Því þú annaðhvort átt mjög erfitt með að skilja það sem ég og aðrir erum að reyna koma áleiðis eða þá hefurðu ekki annað til borðsins en að ég sé geðveikur og þú sért normal.

Það er margt sem bendir til þess að þetta sé lang líklegasta skýringin á þessu öllu saman og þetta er það sem ég tel að hafi átt sér stað.

Það skiptir bara engu máli hversu mikið þau káfuðu á hvor öðru eða hvað (ef það á annað borð gerðist), hún sgaði að það yrði ekki kynlíf, fór að sofa og vaknaði með hann inní sér..... og það er einfaldlega nauðgun, sama hvað hann "hélt" eða vildi túlka.

En þetta er eins og að tala við vegg, þannig að þið bjössi hafði þessa skoðun bara og allir hinir hafa aðra skoðun. ](*,)

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Mið 20. Jún 2012 15:04

AciD_RaiN skrifaði:
paze skrifaði:

NEI ÞÝÐIR ALLTAF NEI!!!

Í fyrsta lagi ertu að bera atvikið sem er til umræðu og menn greinir á hvort þeir vilji skilgreina sem nauðgun við atvik sem er svo ALGERLEGA nauðgun að það er ekki einu sinni umdeilanlegt.

Tiger skrifaði:Ef þú spyrð mig hvort þú megir fá Benzan minn lánaðan og ég segi nei,ég fer síðan að sofa en skil lyklana eftir á borðinu beint fyrir framan nefið á þér og bíllinn er nýbónaður fyrir utan gluggan þinn......máttu þá taka bílinn? Það er ekkert grátt svæði í þessu.

Ég á því miður mjög erfitt með að sjá að þetta dæmi passi neitt við það dæmi sem er til umræðu hér. Þetta passar jú við dæmið sem Acid Rain er að tala um. En ég er náttúrulega ekki "venjulega hugsandi" og þarf líklegast að fara að skoða mín mál.

Moquai
Gúrú
Póstar: 597
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23

Pósturaf Moquai » Mið 20. Jún 2012 15:19

TL;DR

Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence

Höfundur
paze
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf paze » Mið 20. Jún 2012 15:37

Tiger skrifaði:
paze skrifaði:

Það skiptir bara engu máli hversu mikið þau káfuðu á hvor öðru eða hvað (ef það á annað borð gerðist), hún sgaði að það yrði ekki kynlíf, fór að sofa og vaknaði með hann inní sér..... og það er einfaldlega nauðgun, sama hvað hann "hélt" eða vildi túlka.

En þetta er eins og að tala við vegg, þannig að þið bjössi hafði þessa skoðun bara og allir hinir hafa aðra skoðun. ](*,)

Þú endurtekur bara alltaf sömu svart-hvítu hliðina á þessu máli aftur og aftur. ''Hún sagði nei, fór að sofa og vaknaði meðan það var verið að nauðga henni''.

Það er ekki ég sem er 'veggurinn' í þessu samtali, það ert þú, hvort sem þú gerir þér grein fyrir því eða ekki. Ég er að líta í málið og skoða það frá fleiri en einu sjónarhorni og dreg þannig mínar ályktanir. Þú hinns vegar segir bara að það sé enginn munur á nauðgunum, hver sá sem sefur hjá stelpu án samþykkis, sama hversu vafasamt það sé, er nauðgari. Það gerir mig að nauðgara eftir þinni bók, eða að minsta kosti kynferðisafbrotamanni samkvæmt sögunni sem ég póstaði hérna, en hérna er hún aftur: http://www.hugi.is/tilveran/korkar/800530/naudgun/

Þú gerir þér engann veginn grein fyrir því að við erum í sama liði. Ég hata nauðgara jafn mikið og þú, en mér geðjast ekki við stelpur sem hrópa úlfur heldur og vill koma í veg fyrir þannig misskilning. Ég er með tilraun til manndráps á sakaskrá eftir að ég veittist að þrítugum manni með röratöng á heimili hans fyrir framan konu og barn fyrir 7 árum, með hræðilegum afleiðingum. Ástæðan var sú að sá sami maður veittist að þáverandi kærustu minni meðan hún var ofurölva á almenningsklósetti og notfærði sér ástand hennar. Eftir þessi skrif eru sennilega margir sem vita nákvæmlega hver ég er en með þessari sögu vill ég sýna fram á að ég er ekki maðurinn sem þú heldur að ég sé og mig sárnar að þú málir svona mynd af mér.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mið 20. Jún 2012 15:40

djöfull sé ég eftir að hafa ekki læst þessum þræði um leið og ég sá hann... #-o

Boðar aldrei gott þegar karlar á aldrinum 13-30 ára fara að tala um kynferðisglæpi. Því miður eru margir sem ólust upp við að lesa kallarnir.is, og viðtöl við meðlimi þess klúbbs, og taka þau viðhorf sem þar voru sett fram sem heilagan sannleik og ásættanlegt viðhorf til lífsins...