Er þetta nú nauðgun?
Re: Er þetta nú nauðgun?
Afhverju finnst þér það ekki? Hún sagði að það væri ekkert kynlíf í boði og hún vaknar með hann inn í sér! Þótt að hún hafi kúrt hjá honum, sofið hjá honum áður og langaði jafnvel að sofa hjá honum seinna þá var þetta ekki kynlíf með hennar samþykki og þá er það NAUÐGUN.
Og sorglegast er að þér finnst það ekki..... En líklega er það vegna þess að þú ert að réttlæta annan hlut fyrir sjálfum þér.
KYNLÍF ÁN SAMÞYKKIS ER NAUÐGUN..........PUNKTUR!
Og sorglegast er að þér finnst það ekki..... En líklega er það vegna þess að þú ert að réttlæta annan hlut fyrir sjálfum þér.
KYNLÍF ÁN SAMÞYKKIS ER NAUÐGUN..........PUNKTUR!
Jahh ... ef þau sofnuðu og síðan vaknar hún með hann inni í sér þá myndi ég nú kalla það nauðgun.
Hinsvegar kann vel að vera að það að vanti í þessa sögu, hvað var í gangi meðan þau voru að sofna, voru hálfsofandi. Það er þetta atriði með að viðkomandi hafi þurft að ná henni úr nærbuxunum sem fær mig til að halda að þetta sé brot. Mér finnst bara eitthvað svo ólíklegt að hálfsofandi fólk verði bara óvart nærbuxnalaust án þess að vakna við það.
Hinsvegar kann vel að vera að það að vanti í þessa sögu, hvað var í gangi meðan þau voru að sofna, voru hálfsofandi. Það er þetta atriði með að viðkomandi hafi þurft að ná henni úr nærbuxunum sem fær mig til að halda að þetta sé brot. Mér finnst bara eitthvað svo ólíklegt að hálfsofandi fólk verði bara óvart nærbuxnalaust án þess að vakna við það.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
- Staða: Ótengdur
Ég veit ekki með þig, Tiger, en þegar ég stunda kynlíf þá sprettur það ekki upp úr spurningunni: ''Ertu til í að stunda kynlíf, já eða nei?''.
Kynlíf án samþykkis þarf EKKI að vera nauðgun, Tiger, því þá erum við sennilega báðir grjótharðir nauðgarar.
Með því að segja að ég sé að Reyna réttlæta eitthvað annað fyrir sjálfum mér þá geng ég út frá því að þér finnist þráður minn á: http://www.hugi.is/tilveran/korkar/800530/naudgun/ óréttlætanlegur og að ég sé nauðgari. Ég vill gjarnan heyra af hverju þér finnst það.
Hvað varðar rök mín fyrir því að þetta hafi ekki verið nauðgun má finna í comment sectioninu á greininni sjálfri.
Kynlíf án samþykkis þarf EKKI að vera nauðgun, Tiger, því þá erum við sennilega báðir grjótharðir nauðgarar.
Með því að segja að ég sé að Reyna réttlæta eitthvað annað fyrir sjálfum mér þá geng ég út frá því að þér finnist þráður minn á: http://www.hugi.is/tilveran/korkar/800530/naudgun/ óréttlætanlegur og að ég sé nauðgari. Ég vill gjarnan heyra af hverju þér finnst það.
Hvað varðar rök mín fyrir því að þetta hafi ekki verið nauðgun má finna í comment sectioninu á greininni sjálfri.
Síðast breytt af paze á Mið 20. Jún 2012 10:40, breytt samtals 1 sinni.
-
Bjosep skrifaði:Jahh ... ef þau sofnuðu og síðan vaknar hún með hann inni í sér þá myndi ég nú kalla það nauðgun.
Nú ertu að tala tveim tungum. Þér finnst grunsamlegt að stelpan vakni ekki við það að það séu dregnar af henni nærbuxurnar (og gæti því stöðvað hann fyrr) en þér finnst þetta samt ennþá brot á henni?
Nei ... þú ert að misskilja, eða ég svona óskýr.
Ég á við að ef stelpan hefði farið úr buxunum fyrir eigin tilverknað að þá finnst mér eins og að hún ætti að hafa vaknað við það þar sem þetta er verknaður sem krefst þannig líkamlegrar stöðu. Það kann hinsvegar vel að vera að það sé rangt hjá mér.
Hinsvegar gæti gaurinn alveg náð henni úr nærbuxunum væntanlega án þess að hún vaknaði, og þá finnst mér það vera merki um "brotavilja". Kannski hjálpuðust þau saman úr nærbuxunum hálfsofandi eða eitthvað.
EN, hér eru menn náttúrulega að ræða atburð sem þeir voru ekki vitni að og lýsingar eru frekar takmarkaðar.
Ég á við að ef stelpan hefði farið úr buxunum fyrir eigin tilverknað að þá finnst mér eins og að hún ætti að hafa vaknað við það þar sem þetta er verknaður sem krefst þannig líkamlegrar stöðu. Það kann hinsvegar vel að vera að það sé rangt hjá mér.
Hinsvegar gæti gaurinn alveg náð henni úr nærbuxunum væntanlega án þess að hún vaknaði, og þá finnst mér það vera merki um "brotavilja". Kannski hjálpuðust þau saman úr nærbuxunum hálfsofandi eða eitthvað.
EN, hér eru menn náttúrulega að ræða atburð sem þeir voru ekki vitni að og lýsingar eru frekar takmarkaðar.
Hún nefndi að þau hefði verið að drekka sem væntanlega útskýrir afhverju hún vaknaði ekki strax.
Þetta er auðvitað naugðun, hversskonar kynmök án samþykkis er nauðgun.
Þetta er auðvitað naugðun, hversskonar kynmök án samþykkis er nauðgun.
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
-
- Vaktari
- Póstar: 2346
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
paze skrifaði:Ég veit ekki með þig, Tiger, en þegar ég stunda kynlíf þá sprettur það ekki upp úr spurningunni: ''Ertu til í að stunda kynlíf, já eða nei?''.
en í þessu dæmi var hún búin að segja honum að ekkert kynlíf væri að fara að eiga sér stað með hennar leyfi. svo jú þetta var nauðgun. skilurðu?
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
- Staðsetning: Reykjavík
paze skrifaði:http://drusluganga.org/index.php/adsendar-greinar/stundum-gleymi-eg-a-soekin-var-ekki-m-n/
Ekki finnst mér það. Hvað finnst ykkur?
Er þetta nauðgun? Svar: Já.
Svona hlutir byggjast rosalega mikið á upplifun. Kannski var hún ákveðin þegar hún sagði nei. Kannski var þetta meira þannig að hún drap allt sem kom frá honum í fæðingu og fannst hún vera að gefa mjög sterk merki sem hann sér ekki.
Það er ekkert hægt að fara að dæma um svona löngu eftirá bara með þessari hlið.
En það er eitt sem mér finnst merkilegt samt. Það er samnefnari í mjög mörgum þessara saga að stelpur ætli bara að fara heim með einhverjum strák sem þær þekkja eitthvað smá. Bara sem vinir eða eitthvað. Bara til að gista (er allavega það sem þær segja eftirá, maður veit ekkert um samskipti þessa fólks á þessum tíma). En ætla svo samt að sofa í sama rúmi léttklædd. Ég fatta það ekki, auðvitað fer áfengi illa með dómgreind, en ég fatta þessa hugsun samt ekki.
Ég sá einhversstaðar plagg sem á var skrifað "samfarasamningur" og þar skrifa báðir aðilar undir að þeir ætli að ríða. Er það ekki bara eitthvað sem maður verður að temja sér. Þá er bara spurning hvernig það er hægt að gera það án þess að það verði jafnvel vandræðalegra en smokkurinn. Ætli rafrænar undirskriftir væru teknar gildar?
Það er ekkert hægt að fara að dæma um svona löngu eftirá bara með þessari hlið.
En það er eitt sem mér finnst merkilegt samt. Það er samnefnari í mjög mörgum þessara saga að stelpur ætli bara að fara heim með einhverjum strák sem þær þekkja eitthvað smá. Bara sem vinir eða eitthvað. Bara til að gista (er allavega það sem þær segja eftirá, maður veit ekkert um samskipti þessa fólks á þessum tíma). En ætla svo samt að sofa í sama rúmi léttklædd. Ég fatta það ekki, auðvitað fer áfengi illa með dómgreind, en ég fatta þessa hugsun samt ekki.
Ég sá einhversstaðar plagg sem á var skrifað "samfarasamningur" og þar skrifa báðir aðilar undir að þeir ætli að ríða. Er það ekki bara eitthvað sem maður verður að temja sér. Þá er bara spurning hvernig það er hægt að gera það án þess að það verði jafnvel vandræðalegra en smokkurinn. Ætli rafrænar undirskriftir væru teknar gildar?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Er tl;dr útgáfan sú að hún sagði honum að það yrði ekkert kynlíf, fór að sofa og vaknaði við hann að nauðga sér?
Tekur kannski eftir orðavalinu þarna, auðvitað væri það nauðgun.
Modus ponens
-
Gunnar skrifaði:paze skrifaði:Ég veit ekki með þig, Tiger, en þegar ég stunda kynlíf þá sprettur það ekki upp úr spurningunni: ''Ertu til í að stunda kynlíf, já eða nei?''.
en í þessu dæmi var hún búin að segja honum að ekkert kynlíf væri að fara að eiga sér stað með hennar leyfi. svo jú þetta var nauðgun. skilurðu?
Var hún ekki búin að vera 'teasa' honum allt kvöldið? Er þá ekki hægt að segja að hún var einnig búin að gefa í skyn að kynlíf MYNDI eiga sér stað? Hvað veit hann hvað hún meinar og hvað ekki?
Ég hef sjálfur upplifað stelpu sem sagði: ''EKKERT KYNLÍF'' eftir mjög mikið af mixed messages þegar við ætluðum að gista. Hún sagði það mjög alvarlega og ekki með einhverju kinky bros á vör eða neitt. Klukkutíma seinna er hún ofaná mér (ekki ég henni).
Stelpur þurfa bara að hætta að vera með 'double agenda' þegar þær gista með vinum sínum. Þetta er komið út í hött og þá gerast svona hlutir og nú er búið að öskra úlfur svo oft að nauðgunarfórnalömb eiga varla breik eins og sést í máli Gillz (áður en eitt né neitt var sannað eða mál felld niður.
Gúrú skrifaði:Er tl;dr útgáfan sú að hún sagði honum að það yrði ekkert kynlíf, fór að sofa og vaknaði við hann að nauðga sér?
Jébb.
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
-
Gúrú skrifaði:Er tl;dr útgáfan sú að hún sagði honum að það yrði ekkert kynlíf, fór að sofa og vaknaði við hann að nauðga sér?
Nei, tl;dr útgáfan væri að hún hafði daðrað við hann um kvöldið er þau sátu að drykkju og þegar þau ætluðu upp í rúm kvaðst hún ekki vilja kynlíf (þekkt sem push-pull/haltu mér slepptu mér, etc). Þau vakna svo sennilega bæði almennilega í miðjum samförum (ég segi bæði af því hann stoppar þegar þau átta sig að ekki allt sé með felldu í þessu kynlífi).
Varðandi það að taka af henni nærbuxurnar þá hefur fólk nú gert flóknari hluti í svefni áður...
Þetta myndi alltaf vera flokkað sem nauðgun, engin spurning.
Hitt er svo annað mál að orðið nauðgun er gildishlaðið orð, þegar þú heyrir það eða lest þá hugsarðu um einhvern sem virkilega brýtur gegn manneskjunni og stoppar ekki þrátt fyrir mótmæli
Þetta myndi ég því flokka sem vægustu tegund nauðgunar og maður getur á einhvern skrítinn hátt skilið þennan umrædda mann, hann fær að gista, þau eru bæði búin að drekka, þau sofa léttklædd hliðiná hvort öðru, þau hafa stundað kynlíf í fortíðinni sem þau voru bæði ánægð með, en það breytir því ekki að þetta væri allan daginn flokkað sem nauðgun, sérstaklega með tilliti til þess að hún hafði sagt honum að hún vildi ekki stunda kynlíf með honum þetta kvöld, ef hún hefði viljað það þá hefði það að öllum líkindum gerst áður en hún sofnaði.
Hitt er svo annað mál að orðið nauðgun er gildishlaðið orð, þegar þú heyrir það eða lest þá hugsarðu um einhvern sem virkilega brýtur gegn manneskjunni og stoppar ekki þrátt fyrir mótmæli
Þetta myndi ég því flokka sem vægustu tegund nauðgunar og maður getur á einhvern skrítinn hátt skilið þennan umrædda mann, hann fær að gista, þau eru bæði búin að drekka, þau sofa léttklædd hliðiná hvort öðru, þau hafa stundað kynlíf í fortíðinni sem þau voru bæði ánægð með, en það breytir því ekki að þetta væri allan daginn flokkað sem nauðgun, sérstaklega með tilliti til þess að hún hafði sagt honum að hún vildi ekki stunda kynlíf með honum þetta kvöld, ef hún hefði viljað það þá hefði það að öllum líkindum gerst áður en hún sofnaði.
-
- Bannaður
paze skrifaði:Gúrú skrifaði:Er tl;dr útgáfan sú að hún sagði honum að það yrði ekkert kynlíf, fór að sofa og vaknaði við hann að nauðga sér?
Nei, tl;dr útgáfan væri að hún hafði daðrað við hann um kvöldið er þau sátu að drykkju og þegar þau ætluðu upp í rúm kvaðst hún ekki vilja kynlíf (þekkt sem push-pull/haltu mér slepptu mér, etc). Þau vakna svo sennilega bæði almennilega í miðjum samförum (ég segi bæði af því hann stoppar þegar þau átta sig að ekki allt sé með felldu í þessu kynlífi).
Ég er ekki að fara að sofna í rúmi með þér sjálfviljugur.
Modus ponens
-
Klemmi skrifaði:Þetta myndi alltaf vera flokkað sem nauðgun, engin spurning.
Mér finnst þetta miklu meira vera bara einungis 'kynlíf án samþykkis' eins og t.d. ef maður vekur kærustu sína með kynlífi.
Ég hef actually lennt í svona alvöru 'nauðgun' en ég var búinn að deita stelpuna í 2 vikur og við höfðum ekki stundað kynlíf. Við sátum að mikilli drykkju og fórum heim saman og ég sofnaði. Ég vakna svo með hana ofaná mér en mér fannst það gott þannig við kláruðum bara bæði. Ef mér hefði ekki fundist þetta gott þá hefði ég beðið hana um að hætta (sem ég gerði með aðra stelpu sem var kærasta mín þá en hún hætti ekki. Mér fannst það slightly böggandi en ekki nóg til þess að kalla það sakamál).
Ég bara skil ekki hvernig hægt er að stuðla að jafnrétti þegar aldrei yrði tekið mark á mínum nauðgunarsögum (sem ég fullvissa um að eru sannar). Ég hef verið í nákvæmlega sömu sporum og stelpan og ég myndi aldrei pósta þeim á þessa síðu nema bara til að vera memm ef eitthvað. Þetta skildi ekki nein ör eftir og ég efa að stelpunni finnist þetta neitt spes sjálfri.
Eins og ég segi, þá finnst mér að það ætti að vera eitthvað allt öðrvísi orð yfir svona. Mér finnst þetta tjáskiptamisskilningur sem aldrei hefði átt sér stað ef hún hefði haft það í huga þetta kvöld að allt þetta daður gæti gefið vitlaus skilaboð og það væri því sennilega ekki sniðugt að gista saman léttklædd. Í raun var verið að móta samninginn þetta kvöld og hann hefur væntanlega prófað sig áfram í rúminu og hún hefur þá haldið að þetta hafi verið þessi fyrrverandi kærasti sinn og gefið í skyn að hann væri 'go' með því að strjúka honum og svona. Ég veit það af því ég hef lent í þessu... Frá báðum hliðum.
-
Gúrú skrifaði:paze skrifaði:Gúrú skrifaði:Er tl;dr útgáfan sú að hún sagði honum að það yrði ekkert kynlíf, fór að sofa og vaknaði við hann að nauðga sér?
Svo lengi sem þú ert karlmaður, daðrar ekki við mig áður en við förum upp í rúm, klæðir þig ekki úr fötunum þegar við förum upp í rúm og strýkur mér síðan ekki um eyrnasnepilinn þegar ég kanna stöðuna, þá ættirðu að vera hólpinn.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
paze skrifaði:Gúrú skrifaði:paze skrifaði:Gúrú skrifaði:Er tl;dr útgáfan sú að hún sagði honum að það yrði ekkert kynlíf, fór að sofa og vaknaði við hann að nauðga sér?
Svo lengi sem þú ert karlmaður, daðrar ekki við mig áður en við förum upp í rúm, klæðir þig ekki úr fötunum þegar við förum upp í rúm og strýkur mér síðan ekki um eyrnasnepilinn þegar ég kanna stöðuna, þá ættirðu að vera hólpinn.
það er ekki homm ef þaið notiðr smokk.....
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Bannaður
paze skrifaði:Gúrú skrifaði:paze skrifaði:Gúrú skrifaði:Er tl;dr útgáfan sú að hún sagði honum að það yrði ekkert kynlíf, fór að sofa og vaknaði við hann að nauðga sér?
Þannig að ef að ég gerði alla þessa hluti en segði þér að ég vildi ekki sofa hjá þér þá myndi þér samt líða eins og að þú mættir gera það vegna fyrrnefndra gjörða?
@Biturk: Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.
Það er stranglega bannað að búa til tvo eða fleiri þræði um sama hlutinn.
Modus ponens
laemingi skrifaði:Finnst þetta á gráu svæði, alls ekki efni í að kæra manninn samt.
Meira ekki efni í að dæma manninn.
Mig rámar reyndar í dóm í nauðgunarmáli, ég man bara því miður ekki hvort það var sekt eða sýkna, sem líkist þessari lýsingu alveg merkilega mikið. En þar vaknaði kona upp við það að maður var ofan á henni og hún var búin að vera að strjúka honum á meðan þar sem hún hélt (hálfsofandi líklegast) að þetta væri hennar fyrrverandi/núverandi. Mig rámar í að þau hafi farið 3 heim saman og að sameiginleg vinkona þeirra hafi sofið í næsta herbergi. Ef einhver kannast við þetta mál, ég finn það ekki í fljótu bragði.
Mér finnst paze reyndar hafa nokkuð til síns máls. Það vantar vissulega í lýsinguna framan við tímapunktinn þar sem hún segist vakna. Það kann vel að vera að í áfengismókinu hafi verið einhverjar gælur og að þau hafi orðið nærbuxnalaus saman og hvað eina. Gaurinn veit ekki betur en að hún sé að taka þátt í þessu og hann upplifir þau bara vera að stunda kynlíf saman en ekki að hann sé að brjóta á henni, ekki kannski fyrr en hún "vaknar", hann áttar sig og hættir ...
-
Gúrú skrifaði:paze skrifaði:Gúrú skrifaði:paze skrifaði:Gúrú skrifaði:Er tl;dr útgáfan sú að hún sagði honum að það yrði ekkert kynlíf, fór að sofa og vaknaði við hann að nauðga sér?
Þannig að ef að ég gerði alla þessa hluti en segði þér að ég vildi ekki sofa hjá þér þá myndi þér samt líða eins og að þú mættir gera það vegna fyrrnefndra gjörða?
@Biturk: Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.
Það er stranglega bannað að búa til tvo eða fleiri þræði um sama hlutinn.
Mér myndi ekki 'líða eins og ég mætti gera það'. Ég myndi vilja kanna áhugann og ef svarið við því væri að þú myndir strjúka mér, þá myndi ég halda það, en þetta er orðið frekar weird að tala svona við þig.
-
- Bannaður