Á morgun fæ ég nýjustu uppfærsluna mína .... Versace gleraugu Það þýðir ekkert að vera að tölvunördast með eitthvað drasl
edit :
nýjasta uppfærslan.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: nýjasta uppfærslan.
Það skiptir svakalegu máli að vera með almennileg gleraugu. Hef átt GUCCI, PRADA og RayBan gleraugu sem öll voru algjört æði en er núna með eitthvað handónýtt rusl frá kreppugler og sé varla á skjáinn þegar ég er orðinn þreyttur og er alltaf með sár á nefinu því glerin eru svo þung. Þetta er góð ákvörðun hjá þér að fá þér almennileg gleraugu
Veistu hvort maður fái einhvern örorkuafslátt á gleraugum eða hvort það sé hægt að fá eitthvað endurgreiit frá tryggingunum? Þetta er svo dýr anskoti ef maður vill fá einhver gæði
Veistu hvort maður fái einhvern örorkuafslátt á gleraugum eða hvort það sé hægt að fá eitthvað endurgreiit frá tryggingunum? Þetta er svo dýr anskoti ef maður vill fá einhver gæði
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
tryggingarstofnun niðurgreiðir bara gleraugu til barna en ég fékk 10 % örorkuafslátt
-
- Hafðu samband:
bulldog skrifaði:tryggingarstofnun niðurgreiðir bara gleraugu til barna en ég fékk 10 % örorkuafslátt
Ég er bara 26 ára... Er ég þá ekki flokkaður sem barn??
Maður þarf eitthvað að fara að endurskoða gleraugnamálin hjá sér... Maður skemmir bara sjónina meira ef maður er með léleg gleraugu
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
AciD_RaiN skrifaði:Það skiptir svakalegu máli að vera með almennileg gleraugu. Hef átt GUCCI, PRADA og RayBan gleraugu sem öll voru algjört æði en er núna með eitthvað handónýtt rusl frá kreppugler og sé varla á skjáinn þegar ég er orðinn þreyttur og er alltaf með sár á nefinu því glerin eru svo þung. Þetta er góð ákvörðun hjá þér að fá þér almennileg gleraugu
Hate to break it to you en frá hvaða merki umgjörðin er segir nákvæmlega EKKERT til um gæði gleraugna það gerir glerið sjálft.
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Pandemic skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Það skiptir svakalegu máli að vera með almennileg gleraugu. Hef átt GUCCI, PRADA og RayBan gleraugu sem öll voru algjört æði en er núna með eitthvað handónýtt rusl frá kreppugler og sé varla á skjáinn þegar ég er orðinn þreyttur og er alltaf með sár á nefinu því glerin eru svo þung. Þetta er góð ákvörðun hjá þér að fá þér almennileg gleraugu
Hate to break it to you en frá hvaða merki umgjörðin er segir nákvæmlega EKKERT til um gæði gleraugna það gerir glerið sjálft.
bæði glerið og umgjörðin skipta máli. það er ekki það sama að vera á trabant og benz
-
- Hafðu samband:
Umgjörðin skiptir alveg gríðarlegu máli. Hvernig hún lagast að nefinu, hversu mikið hnjask hún þolir, hvaða efni er í henni sem gerir þyngdina osfr
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: í bjórbaði
Ég sé alls ekki eftir að hafa fengið mér titanium umgjörð. Fislétt og sterkara en allt...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Hef verið allt mitt líf með gleraugu og hef stundum sofið með þau(óvart) og ég keypti mér fyrir 2 árum Reykjavík Eyes umgjörð í Auganu og þetta er lang lang besta umgjörð sem ég hef verið með. Hún er fislétt og hefur ekki klikkað til þessa. Augað virðist líka vera með superb byrgja í glerjum, virkilega endingasterk og góð.
Til gamans má geta að ég verslaði titanium umgörð í Optical Studio á sínum tíma og hún brotnaði á öðrum degi erlendis og eyðilagði ferðina fyrir mér, þeir vildu ekki senda mér nýja með DHL, tek það fram að þetta er fyrir þónokkrum árum . Svo var ég plataður af starfsmanni þarna að kaupa gleraugu því þau væru að fá glerin á "rosalega góðu verði og allir hinir væru með lélega byrgja", endaði með því að fá flöskubotna þó svo að ég hafi tekið það sérstaklega fram að ég þyrfti sérþynnt gler. Fór með gleraugun til baka og sagði að þeim að þetta væru lélegustu gler sem ég hefði notað og þau væru alltof þykk,þung og til að bæta gráu ofan á svart þá fannst mér litirnir vera eitthvað skrítnir þegar ég var með þau . Stelpan sagði svo við mig "Þú ert að borga tugiþúsunda fyrir nokkra millimetra til eða frá", . Ég vona hennar vegna að þetta hafi verið mismæli, frekar oft léleg þjónusta á þeim bæ(Kannski er ég bara svo óheppin).
Til gamans má geta að ég verslaði titanium umgörð í Optical Studio á sínum tíma og hún brotnaði á öðrum degi erlendis og eyðilagði ferðina fyrir mér, þeir vildu ekki senda mér nýja með DHL, tek það fram að þetta er fyrir þónokkrum árum . Svo var ég plataður af starfsmanni þarna að kaupa gleraugu því þau væru að fá glerin á "rosalega góðu verði og allir hinir væru með lélega byrgja", endaði með því að fá flöskubotna þó svo að ég hafi tekið það sérstaklega fram að ég þyrfti sérþynnt gler. Fór með gleraugun til baka og sagði að þeim að þetta væru lélegustu gler sem ég hefði notað og þau væru alltof þykk,þung og til að bæta gráu ofan á svart þá fannst mér litirnir vera eitthvað skrítnir þegar ég var með þau . Stelpan sagði svo við mig "Þú ert að borga tugiþúsunda fyrir nokkra millimetra til eða frá", . Ég vona hennar vegna að þetta hafi verið mismæli, frekar oft léleg þjónusta á þeim bæ(Kannski er ég bara svo óheppin).
Hipster gleraugu úr kolaportinu ... 3 á 3000.
Þar sem þarf ekki að ganga með gleraugu þá geri ég ekki sömu kröfur og aðrir væntanlega, en mér finnst hrikalega þægilegt að vera með svona hipster gleraugu. Þau sitja alveg skemmtilega vel og maður verður ekkert var við að þau leggist neitt á gagnaugun.
Það vantar samt brosgauk með gleraugu ...
GuðjónR er þetta hluti af samsærinu ???
Þar sem þarf ekki að ganga með gleraugu þá geri ég ekki sömu kröfur og aðrir væntanlega, en mér finnst hrikalega þægilegt að vera með svona hipster gleraugu. Þau sitja alveg skemmtilega vel og maður verður ekkert var við að þau leggist neitt á gagnaugun.
Það vantar samt brosgauk með gleraugu ...
GuðjónR er þetta hluti af samsærinu ???
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Ég er að fá gleraugun mín úr Optical Studio í Reykjanesbæ. Starfsmaðurinn sem afgreiddi mig mælti með annarri umgjörð en þeirri sem ég var hrifnastur af en að sjálfsögðu keypti ég þá sem mér leist best á. Ég vona að það verði bara ekkert vesen á þessu en ég fæ gleraugun seinni partinn í dag get látið ykkur vita hvernig allt gekk þá.
edit : er kominn með gleraugun og það er ekkert smá mikill munur !!!!
edit : er kominn með gleraugun og það er ekkert smá mikill munur !!!!