Bleiki demanturinn

Allt utan efnis
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf dori » Fim 10. Maí 2012 10:30

vesley skrifaði:tóbak undir forhúðina ?
ætli eitthver prufi ekki bara tannkremið þar líka; )

tdog vilt þú ekki prufa það líka ?

Það er best að búa til dropa úr tannkreminu á stærð fyrir Hershey's kisses á álpappír og setja í frysti. Þegar þeir eru orðnir harðir setur maður þá upp í rassinn. Gefur miklu meira kick en að setja þetta á geirvörtuna eða undir forhúðina.

Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf Varasalvi » Fim 10. Maí 2012 13:47

Ég googlaði þetta Tooth pasting í gær, jújú þetta er löglegt en það þýðir ekki að þetta sé skaðlaust. Fólk hefur þurft að fara á sjúkrahús eftir mikla notkun og ég fann 2 sem hafa dáið eftir að hafa látið mikið magn uppí endaþarminn.

Bara svona að seigja. Finnst vera að tala um þetta eins og þetta sé allt í lagi, vill ekki að fólk haldi að þetta sé skaðlaust bara útaf því að þetta er ekki ólöglegt.

Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Staðsetning: hafnarfijorden

Pósturaf vargurinn » Fim 10. Maí 2012 19:31

Varasalvi skrifaði:. Fólk hefur þurft að fara á sjúkrahús eftir mikla notkun og ég fann 2 sem hafa dáið eftir að hafa látið mikið magn uppí endaþarminn.

hversu mikill apaköttur þarf maður að vera að stinga tannkremi upp anusinn...

HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Fim 14. Jún 2012 22:47

Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 684
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Staðsetning: Gardentown

Pósturaf flottur » Fim 14. Jún 2012 23:32

Hvernig tannkrem eru menn að tala um?

Colgate eða Zendium?

Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fim 14. Jún 2012 23:35

flottur skrifaði:Hvernig tannkrem eru menn að tala um?

Colgate eða Zendium?

Zendium, þetta þykka extra fresh.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

flottur
Tölvutryllir

Pósturaf flottur » Fim 14. Jún 2012 23:43

hahahahaha :happy

Lenovo Legion dektop.

paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04

Pósturaf paze » Fös 15. Jún 2012 00:04

:guy :guy :guy :guy :guy :guy :guy :guy :guy :guy :guy

krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14

Pósturaf krat » Fös 15. Jún 2012 10:53

Ætla stjórnendur vaktarinar virkilega að leyfa svona umræðu um hvernig á að komast í vímu "löglega" að halda áfram ?

Væri þá í lagi að ég fari að pósta hvernig skal búa til amfetamín og gras ?

væri fínt að eyða þessum þræði

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fös 15. Jún 2012 11:14

krat skrifaði:Ætla stjórnendur vaktarinar virkilega að leyfa svona umræðu um hvernig á að komast í vímu "löglega" að halda áfram ?

Hvað er það hérna sem að fer gegn þínum sannfæringum? Ef þú ert að tala um tannkrems umræðuna þá ef að einhver hér er nógu vitlaus til að prófa það hefur hann gott af því að fá brunasár á geirvörturnar eða í endaþarmsopið.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

flottur
Tölvutryllir

Pósturaf flottur » Fös 15. Jún 2012 11:21

Ég held að flestir hérna inni eru með sæmilega skynsamlega rökhugsun og taki þennan þráð ekkert alltof alvarlega þannig að það er alveg óþarfi að læsa þessu.

Ég meina að þú þarft að vera helvíti langt leiddur út í sukkið til að prófa tannkrem sem vímugjafa.

Lenovo Legion dektop.

krat
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf krat » Fös 15. Jún 2012 11:42

hefur ekkert með þessa tannkrems þvælu að gera, það er verið að skrifa fullt af upplýsingum um fíkniefni og hvaða efni nákvæmlega skal nota til að komast í vímu.
Salvía, töflur osfv.

það eru unglingar hér inn á 12-16 ára sem eru áhrigagjarnir og heyra menn sem eru virki hér inn á tala fyrir vímuefnum.

Bara svo allir viti þá er Amsterdam að skoða að láta taka út lögleiðingu á kannabis.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Fös 15. Jún 2012 11:50

krat skrifaði:hefur ekkert með þessa tannkrems þvælu að gera, það er verið að skrifa fullt af upplýsingum um fíkniefni og hvaða efni nákvæmlega skal nota til að komast í vímu.
Salvía, töflur osfv.

það eru unglingar hér inn á 12-16 ára sem eru áhrigagjarnir og heyra menn sem eru virki hér inn á tala fyrir vímuefnum.

Bara svo allir viti þá er Amsterdam að skoða að láta taka út lögleiðingu á kannabis.

Amsterdam er að pæla í því útaf eiturlyfja túrismanum, enda var borgin auglýst sem slík og fékk marga ferðamenn sem ákváðu að það væri frábær hugmynd að sleppa algjörlega tauminum utan heimalandsins. Fleiri lönd eru að 'decriminilizea' kannabis. Lyfjafyrirtæki eru einnig að skoða THC sem mögulegt innihald í verkjalyfjum og fleiru.

En Salvía eiturlyfið fæst að mér vitandi ekki hérna heima og er í þokkabót án efa ólöglegt. Læknadópið er flest ekkert skárra en ólöglegu efnin, í raun eina góða sem hægt er að segja um þau er að þau eru ansi hrein og því fær kúnninn nákvæmlega það sem hann borgar fyrir.

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Fös 15. Jún 2012 11:51

Ef einhver ætlar að vera með prik í rassinum yfir einhverju svona smáræði þá bendi ég ykkur sem viljið halda áfram þessari umræðu á gamla spjallborðið sem ég stundaði áður en ég fór að hanga hérna inná http://www.drugs-forum.com/forum/

Enginn beðinn um skilríki til að skrá sig þarna :catgotmyballs

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

krat
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf krat » Fös 15. Jún 2012 12:11

AciD_RaiN skrifaði:Ef einhver ætlar að vera með prik í rassinum yfir einhverju svona smáræði þá bendi ég ykkur sem viljið halda áfram þessari umræðu á gamla spjallborðið sem ég stundaði áður en ég fór að hanga hérna inná http://www.drugs-forum.com/forum/

Þú seigist vera fyrrverandi dópisti, heldurðu að þessi umræða geti ekki leitt 12-16 ára ungling til að prufa að reykja 1 sinni bara útaf því það voru 5 manns sem gerðu það og fannst það í lagi. Þesssi unglingur getur verið sá sem endaði ílla.

Ekkert prik upp í rassgatinu á mér, var bara að tala við foreldra rétt í þessu sem eru að reyna ná unglingum sínum út úr þessum heimi.

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Fös 15. Jún 2012 12:17

krat skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Ef einhver ætlar að vera með prik í rassinum yfir einhverju svona smáræði þá bendi ég ykkur sem viljið halda áfram þessari umræðu á gamla spjallborðið sem ég stundaði áður en ég fór að hanga hérna inná http://www.drugs-forum.com/forum/

Þú seigist vera fyrrverandi dópisti, heldurðu að þessi umræða geti ekki leitt 12-16 ára ungling til að prufa að reykja 1 sinni bara útaf því það voru 5 manns sem gerðu það og fannst það í lagi. Þesssi unglingur getur verið sá sem endaði ílla.

Ekkert prik upp í rassgatinu á mér, var bara að tala við foreldra rétt í þessu sem eru að reyna ná unglingum sínum út úr þessum heimi.

Það skiptir ENGU máli hvað aðilinn les eða hvort hann heyri að þetta sé allt stórhættulegt eða bara í góðu lagi. Ef hann er í áhættuhópi og er með þetta "gen" þá mun sá aðili fara að nota fyrr eða síðar. Forvarnir virka bara fyrir þá sem eru safe nú þegar. Þegar ég tók mína fyrstu ecstacy þá hugsaði ég á meðan ég tók hana úr pokanum og á leiðinni upp í mig "ég gæti dáið ég gæti dáið ég gæti dáið ég gæti dáið ég gæti dáið"

Fíkniefnaneysla endar mjög sjaldan vel ;)

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

krat
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf krat » Fös 15. Jún 2012 12:29

AciD_RaiN skrifaði:Það skiptir ENGU máli hvað aðilinn les eða hvort hann heyri að þetta sé allt stórhættulegt eða bara í góðu lagi. Ef hann er í áhættuhópi og er með þetta "gen" þá mun sá aðili fara að nota fyrr eða síðar. Forvarnir virka bara fyrir þá sem eru safe nú þegar. Þegar ég tók mína fyrstu ecstacy þá hugsaði ég á meðan ég tók hana úr pokanum og á leiðinni upp í mig "ég gæti dáið ég gæti dáið ég gæti dáið ég gæti dáið ég gæti dáið"

já en fólkið sem er ekki í áhættu hópi er líklegra til að prufa ef fleiri segja að þetta sé í "lagi"

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Fös 15. Jún 2012 12:52

krat skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Það skiptir ENGU máli hvað aðilinn les eða hvort hann heyri að þetta sé allt stórhættulegt eða bara í góðu lagi. Ef hann er í áhættuhópi og er með þetta "gen" þá mun sá aðili fara að nota fyrr eða síðar. Forvarnir virka bara fyrir þá sem eru safe nú þegar. Þegar ég tók mína fyrstu ecstacy þá hugsaði ég á meðan ég tók hana úr pokanum og á leiðinni upp í mig "ég gæti dáið ég gæti dáið ég gæti dáið ég gæti dáið ég gæti dáið"

já en fólkið sem er ekki í áhættu hópi er líklegra til að prufa ef fleiri segja að þetta sé í "lagi"

Ég er ekkert svo viss um það. Samfélagið segir að það sé í lagi að drekka taugaeitur og missa alla stjórn á rökhugsun an það sé stórhættulegt að nota öll önnur efni þannig að "englabörnin" ættu að vera búin að fá þau skilaboð ;)

Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Fös 15. Jún 2012 12:58

Það er líka betra að umræðan fari fram á opnum vettvangi heldur en að reyna að fela þetta fyrir fólki.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fös 15. Jún 2012 12:59

AciD_RaiN skrifaði:Ég er ekkert svo viss um það. Samfélagið segir að það sé í lagi að drekka taugaeitur og missa alla stjórn á rökhugsun an það sé stórhættulegt að nota öll önnur efni þannig að "englabörnin" ættu að vera búin að fá þau skilaboð ;)

Mér finnst reyndar skilaboðin sem samfélagið sendir um áfengi vera mjög óljós. Það er reynt að draga úr þessu að vissu leyti. T.d. bannað að fá sér bjór á íþróttaleikjum. Bannað að auglýsa þetta. Skilaboðin eru semi að þetta sé slæmt. En svo hlaupa allir út um kvöldin á helgar og hella þessu í sig í mjög óheilbrigðu magni.

Miklu betra að njóta þess að fá sér einn kaldan í góðum félagsskap á meðan þú horfir á íþróttaleik.

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1176
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Fös 15. Jún 2012 16:28

Held að krat þurfti aðeins að bremsa niður og ef hann fýlar ekki þennann þráð ekki lesa hann. 5 ára krakki getur farið á google og skrifað ''dóp'' og fengið allt sem hann vill fá að vita. Þannig að ef einhver 12 - 16 ára guttar eru að forvitnast um þetta þá er ekkert mál fyrir þá að fá upplisýngar um þetta.

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Fös 15. Jún 2012 16:41

krat skrifaði:Ætla stjórnendur vaktarinar virkilega að leyfa svona umræðu um hvernig á að komast í vímu "löglega" að halda áfram ?

Ég sé ekki alveg hvar vandamálið liggur ef menn eru að ræða "löglegt" athæfi.

Auk þess sé ég ekki að leiðbeiningar um framleiðslu ólöglegra efna séu ólöglegar, bara efnin og framleiðslan. Þessar upplýsingar er hvort eð er auðvelt að nálgast.

Ef þetta fer svona fyrir brjóstið á þér þá legg ég bara til að þú hættir að lesa. Umræðan sem slík er ekkert skaðleg.

himminn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20

Pósturaf himminn » Fös 15. Jún 2012 18:09

chaplin skrifaði:Ég trúi ekki að sterar séu skráðir skaðminni en kannabis og hefði ég haldið að áfengi væri hærra á listanum.

Að fikta með hormóna þarf ekki að vera hættulegt ef þú veist hvað þú ert að gera. Þetta er ekki einu sinni vímuefni og ætti ekki að vera tekið með í þessu samhengi.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Fös 15. Jún 2012 21:03

himminn skrifaði:
chaplin skrifaði:Ég trúi ekki að sterar séu skráðir skaðminni en kannabis og hefði ég haldið að áfengi væri hærra á listanum.

Að fikta með hormóna þarf ekki að vera hættulegt ef þú veist hvað þú ert að gera. Þetta er ekki einu sinni vímuefni og ætti ekki að vera tekið með í þessu samhengi.

Og hveru há prósenta af steratöppum landsins ætli viti hvað þeir séu að gera? :lol:

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Fös 15. Jún 2012 21:06

gardar skrifaði:
himminn skrifaði:

Og hveru há prósenta af steratöppum landsins ætli viti hvað þeir séu að gera? :lol:

Giska á 6-7%

Þegar ég var að nota stera voru 60kg strákar að nota sama magn og 250kg menn eiga að nota... vilja bara verða blöðrur en ekki flottir ;)