RÚV HD
Re: RÚV HD
Þessi textavarps umræða minnir mig á símahrekkina hjá Audda þegar hann hringir í fólk og rukkar það fyrir skyldu-áskrift að textavarpinu.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2012
- Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
- Staða: Ótengdur
appel skrifaði:Teletext er mjög gamaldags, og er að hverfa. Málið er að það heljarinnar vandamál að senda út teletext með stöðvum í stafrænni útsendingu. Teletext þarf c.a. 10% af bandvídd af hverri stöð, þannig að fórna þarf myndgæðum fyrir það. Þar að auki er teletext stuðningur á hdmi ansi mikið vandamál á myndlyklum, og þarf að notast við OSD.
Það er fullt af fólki sem notar textavarpið fyrir veður, upplýsingar um flug, lottó ofl. Annars hugsaði ég þetta eins og dagskrárupplýsingagluggann, þ.e teletext efnið yrði bara sótt af slóð á netinu. You catchin' my drift?
Varðandi Teletext 2.5, þá þarf frekar nýlegt sjónvarp til þess að afrugla það.
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Samt sko, miðað við tæknina þá eru allavega mjög svo flestir komnir með sjónvarp með scart tengi.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
DJOli skrifaði:Samt sko, miðað við tæknina þá eru allavega mjög svo flestir komnir með sjónvarp með scart tengi.
Scart tengin eru ekki lengur á nýjustu tækjunum.
*-*
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1857
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
tdog skrifaði:Það er fullt af fólki sem notar textavarpið fyrir veður, upplýsingar um flug, lottó ofl. Annars hugsaði ég þetta eins og dagskrárupplýsingagluggann, þ.e teletext efnið yrði bara sótt af slóð á netinu. You catchin' my drift?
Til þess er internetið, textavarpið er úrelt.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
tdog skrifaði:appel skrifaði:Teletext er mjög gamaldags, og er að hverfa. Málið er að það heljarinnar vandamál að senda út teletext með stöðvum í stafrænni útsendingu. Teletext þarf c.a. 10% af bandvídd af hverri stöð, þannig að fórna þarf myndgæðum fyrir það. Þar að auki er teletext stuðningur á hdmi ansi mikið vandamál á myndlyklum, og þarf að notast við OSD.
Það er fullt af fólki sem notar textavarpið fyrir veður, upplýsingar um flug, lottó ofl. Annars hugsaði ég þetta eins og dagskrárupplýsingagluggann, þ.e teletext efnið yrði bara sótt af slóð á netinu. You catchin' my drift?
Varðandi Teletext 2.5, þá þarf frekar nýlegt sjónvarp til þess að afrugla það.
Gallinn við góðar hugmyndir er að þú þarft sjálfur að útfæra þær. Teletext efni fæst ekki á netinu með góðu móti og engir staðlar til um það.
*-*
gutti skrifaði:þarf vera með hd afrugla til ná í hd rúv ég næ ekki hd grrr
Ég næ Ruv HD þó ég sé ekki með HD afruglara. Er að nota sjónvarp sem er með innbyggðum DVB-T móttakara.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Væri nú ekkert leiðinlegt ef að þeir splæstu í HD-útsendingu á ruv.is líka...allavegana bæta aðeins við gæðin!