Valið stendur á milli þess að kaupa lg optimus 2x um næstu mánaðarmót eða samsung galaxy s2 í ágúst. ég er búinn að skoða svona VS vídeo á youtube og það er ekki mikill munur á hraða
Hver er ykkar reynsla af þessum símum ? og hvorn mynduð þið velja ?
Hvaða síma skal kaupa ?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Hvaða síma skal kaupa ?
Ég hef heyrt margar leiðinlegar sögur um LG Optimus 2x en bara góðar sögur um Samsung Galaxy S2.
Sjálfur myndi ég frekar bíða og fá mér S2 heldur en LG eða sjá hvernig Windows 8 símar verða, hef átt LG Optimus síma og gat ekki beðið eftir að fá nýja.
Sjálfur myndi ég frekar bíða og fá mér S2 heldur en LG eða sjá hvernig Windows 8 símar verða, hef átt LG Optimus síma og gat ekki beðið eftir að fá nýja.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 92
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:52
- Staðsetning: ég er týndur
Tesy skrifaði:Ég hef heyrt margar leiðinlegar sögur um LG Optimus 2x en bara góðar sögur um Samsung Galaxy S2.
hvernig sögur t.d. ?
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Sorry en mín reynsla af LG símum almennt er hryllingur. Hef ekki átt neinn af þessum "flottu" LG símum en þeir sem ég hef átt voru með lélegum skjá, þoldu lítið og bara leiðinlegir. Svo er þetta bara alveg þín ákvörðun en mér sýnist allir vera sammála mér þegar ég segi bíddu frekar og fáðu þér Galaxy S2 í ágúst
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
var sjálfur að fá mér S2 og get ekki annað en mælt með símanum, þvílíkur unaður.
hef enga reynslu af LG til að bera saman, en þótti rétt að segja frá minni S2 reynslu.
hef enga reynslu af LG til að bera saman, en þótti rétt að segja frá minni S2 reynslu.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
jonbk skrifaði:Tesy skrifaði:Ég hef heyrt margar leiðinlegar sögur um LG Optimus 2x en bara góðar sögur um Samsung Galaxy S2.
hvernig sögur t.d. ?
Lengi að fá updates, voice quality-ið sökkar, lélegt signal. Getur séð fullt af negative comments á GSMarena.
Ég las líka einhverstaðar að 2x mun ekki fá ISC(4.0).. Semsagt, þetta er dauður sími!
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Ég á Optimus 2X og hann er alltaf að missa samband (eins og hann fari á airplane mode) en það kemur aldrei í ljós fyrr en ég reyni að hringja sjálfur. Stundum drepur hann á sér upp úr þurru, en þegar hann virkar kvarta allir undan því hversu illa heyrist í mér.
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 92
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:52
- Staðsetning: ég er týndur
takk fyrir álitin ykkar hef ákveðið að bíða þar til í ágúst og fá mér SII vá hvað þetta á eftir að vera erfitt
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Ekki fá þér LG. LG kunna að gera sjónvörp en símarnir þeirra eru eins og KitchenAid hrærivélaframleiðandinn myndi fara að framleiða bíla... þetta bara gengur ekki upp.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 252
- Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Mæli frekar með s2 símanum er miklu vandaðri heldur en LG. Hef átt 2 og nuddaði snertiskjáinn af einum og hinn steiktist þegar ég ætlaði að stinga honum í hleðslu,ekki árs gamall. Var einmitt í sömu sporum og þú fyrir örfáum mánuðum. Valdi frekar s2 símann út af súrri reynslu.