Vitiði nokkuð hvar ég get náð í Win7 service pack 1 á íslensku niðurhali?
Er ekki að nenna að eyða 3 tímum í að ná í þetta í gegnum MS serverinn né Windows update
Service pack 1 á Íslensku niðurhali
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Re: Service pack 1 á Íslensku niðurhali
hannesstef skrifaði:Vitiði nokkuð hvar ég get náð í Win7 service pack 1 á íslensku niðurhali?
Er ekki að nenna að eyða 3 tímum í að ná í þetta í gegnum MS serverinn né Windows update
Windows Update á að vera íslenskt niðurhal, þeir eru að nota Akamai CDN þjónustu sem að nánast allir ISParnir hérna heima eru með
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
hannesstef skrifaði:Vitiði nokkuð hvar ég get náð í Win7 service pack 1 á íslensku niðurhali?
Hvaða ömurlegu tengingu ertu með ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
lukkuláki skrifaði:hannesstef skrifaði:Vitiði nokkuð hvar ég get náð í Win7 service pack 1 á íslensku niðurhali?
Hvaða ömurlegu tengingu ertu með ?
Er í Mosfellsdal, drasl lína frá húsinu mínu og að nálægasta netboxi, fæ aldrei góða hraða.
Verst finnst mér samt að samkvæmt mínum heimildum á að vera ljósleiðari í aðalgötunni. Ætli símafyrirtækin nenni bara ekki að leggja ljósleiðaralínur að öllum húsunum hérna enda verður það örugglega dýrt.
-
Ég hef ákveðið að formatta tölvuna bara og reinstalla, er samt að spá með eitt.
Ég er með Win7 á SSD disk og er svo með alla tónlist, þætti, bíómyndir og leikjainstöll á öðrum hörðum disk í tölvunni. Ef ég formatta SSD diskinn og set inn Win7 aftur fara þá nokkuð öll instöllin mín í rugl? Myndi taka backup af öllum savegames sem ég vill passa upp á úr documents möppunni
Ég er með Win7 á SSD disk og er svo með alla tónlist, þætti, bíómyndir og leikjainstöll á öðrum hörðum disk í tölvunni. Ef ég formatta SSD diskinn og set inn Win7 aftur fara þá nokkuð öll instöllin mín í rugl? Myndi taka backup af öllum savegames sem ég vill passa upp á úr documents möppunni