Frábær leið til að markaðsetja

Allt utan efnis

Höfundur
capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Staða: Ótengdur

Frábær leið til að markaðsetja

Pósturaf capteinninn » Þri 05. Jún 2012 23:21

Þetta fannst mér alveg frábært, mikið gert úr því að rafbílar séu ekki nógu kraftmiklir og fleira.

Gísli Gíslason að losa þá við það orðspor með þessu, vel tekin mynd líka með fréttinni.

http://www.visir.is/rafbill-tekinn-a-12 ... 2120609627

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Re: Frábær leið til að markaðsetja

Pósturaf Gúrú » Þri 05. Jún 2012 23:30

Að eiga vini hjá Vísi, sem að þessi gaur á greinilega, getur já verið hentugt.

Modus ponens

Höfundur
capteinninn
Of mikill frítími

Pósturaf capteinninn » Mið 06. Jún 2012 00:18

Gúrú skrifaði:Að eiga vini hjá Vísi, sem að þessi gaur á greinilega, getur já verið hentugt.

Jöbb. Held að stór hluti af "fréttum" í Íslenskum fjölmiðlum sé í gegnum vinakerfi

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 06. Jún 2012 00:25

Ætla að feitletra allt sem að er ekki hægt að kalla neitt annað en auglýsingu og skáletra það sem að verður það óbeint - það er allavegana er ekki hægt að kalla þetta hlutlausa fréttamennsku.

„Ég gleymdi mér í góða veðrinu," segir Gísli Gíslason, forstjóri Northern Light Energy. Hann var í gær fyrstur allra til að vera tekinn fyrir of hraðan akstur á rafbíl á Íslandi. Hann gerir ekki lítið úr alvarleika atviksins og hvetur aðra ökumenn til að fara varlega í umferðinni.

Gísli ekur á sportlegum Tesla Roadster-rafbíl og segir hann lögreglumennina hafa verið hissa á því að bíll knúinn áfram af íslenskri orku skyldi ná þessum hraða. Þeir mældu hann á 124 km hraða á Reykjanesbrautinni.

Tesla Roadster er tveggja manna sportbíll sem byggður er á Lotus Elise og braut blað þegar hann kom á markað fyrir nokkrum árum. Bíll Gísla er eini sinnar tegundar hér á landi.

Gísli hefur eins og kunnugt er unnið síðustu ár að rafbílavæðingu íslenska bílaflotans. Hann segist finna mikið fyrir auknum áhuga, pöntunum í rafbíla fjölgi stöðugt og innan fárra ára eigi mörg hundruð rafbílar eftir að keyra um götur landsins.

Úps, öll fréttin í heild sinni feitletruð eða skáletruð. :)

Modus ponens

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1408
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Staðsetning: 1101101

Pósturaf Eiiki » Mið 06. Jún 2012 00:27

Já flott mynd, voru fréttamenn vísis bara mættir á Reykjanesbrautina til að taka mynd af atvikinu? :lol:

Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07

Pósturaf vikingbay » Mið 06. Jún 2012 02:36

Eiiki skrifaði:Já flott mynd, voru fréttamenn vísis bara mættir á Reykjanesbrautina til að taka mynd af atvikinu? :lol:

hah þessi vinur hans hjá vísi var sennilega með honum :lol:

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1582
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34

Pósturaf Xovius » Mið 06. Jún 2012 02:46

Glæsileg markaðssetning.
Finnst þó að hann hefði átt að láta þá taka sig á meiri hraða :D

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Mið 06. Jún 2012 08:52

Frábært alveg hreint.

Rafbílavæðum þjóðina og setjum olíufélögin á hausinn. :happy

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Mið 06. Jún 2012 09:09

Já, ég skal taka þátt í að knésetja olíufélögin ... reddið mér svona bíl bara ASAP og ég skal byrja strax!

:happy

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Mið 06. Jún 2012 09:18

Þetta er ein leið.

Önnur leið er að gera femínistafélagið brjálað sbr. "Yorkie - Ekki fyrir kerlingar" og ýmislegt fleira sem vekur mikið umtal.

Höfundur
capteinninn
Of mikill frítími

Pósturaf capteinninn » Mið 06. Jún 2012 11:25

Kom auga á aðra auglýsingu á Vísi.

http://www.visir.is/keldan-kaupir-vakta ... 2120609408

Spurning um að gera bara sér þráð þar sem maður hendir inn svona augljósum auglýsingum í fjölmiðlum

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 06. Jún 2012 11:36

hannesstef skrifaði:Kom auga á aðra auglýsingu á Vísi.

Spurning um að gera bara sér þráð þar sem maður hendir inn svona augljósum auglýsingum í fjölmiðlum

90% af fréttum af fyrirtækjum og opinberum aðilum er nánast hreint copy-pasta frá upplýsingafulltrúum.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Höfundur
capteinninn
Of mikill frítími

Pósturaf capteinninn » Mið 06. Jún 2012 13:20

ManiO skrifaði:

90% af fréttum af fyrirtækjum og opinberum aðilum er nánast hreint copy-pasta frá upplýsingafulltrúum.

Já en það gæti samt verið gaman að búa til lista með öllum þessum auglýsingum, kannski gæti þetta haft áhrif á fréttamiðlana að vinna fréttirnar eitthvað

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 06. Jún 2012 13:23

hannesstef skrifaði:
ManiO skrifaði:

Já en það gæti samt verið gaman að búa til lista með öllum þessum auglýsingum, kannski gæti þetta haft áhrif á fréttamiðlana að vinna fréttirnar eitthvað

Listar finnast á mbl.is, visir.is og fleiri síðum undir frekar blekkjandi titli sem kallast 'fréttir' af einhverjum ástæðum :-k En auðvelt væri að búa til síðu sem að safnar þeim saman á eina.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Mið 06. Jún 2012 13:37

rubey
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 00:39

Pósturaf rubey » Mið 06. Jún 2012 15:54

SolidFeather skrifaði:http://www.dv.is/frettir/2012/6/6/forstjori-tekinn-124-km-hrada-rafbil-reykjanesbrautinni/

"Tilvonandi geimfari
Gísli er mikill ofurhugi en í mars í fyrra var greint frá því að hann ætli sér úti í geim á vegum flugfélagsins Virgin. Ferðin mun kosta Gísla um 23 milljónir króna en hann á von á því að styrktaraðilar muni greiða þá upphæð. Vonast Gísli til að komast út í geim með Virgin eftir tvö til þrjú ár en hann hittir tilvonandi geimfara í London í júlí en í nóvember síðastliðnum var hann viðstaddur opnun geimstöðvar Virgin í Nýju-Mexíkó í Bandaríkjunum. "

Já hann er einn af þessum.. Ekki slæmt ef hann getur vælt og komist frítt út í geim..

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Mið 06. Jún 2012 16:39

Ein pæling við þessa rafmagnsbíla, hvernig er þetta að endurvinna rafhlöðuna í þeim? Hef heyrt að það sé meiri umhverfisspilling en olían, er eitthvað til í því?

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 06. Jún 2012 16:45

chaplin skrifaði:Ein pæling við þessa rafmagnsbíla, hvernig er þetta að endurvinna rafhlöðuna í þeim? Hef heyrt að það sé meiri umhverfisspilling en olían, er eitthvað til í því?

Gríðarlega mikið til í því, ekki bara úrvinnslan heldur framleiðslan á þessum batterýum er gríðarlega slæm fyrir umhverfið.

Modus ponens

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Mið 06. Jún 2012 18:58

Það fer kannski eftir því á hvernig málið er litið. Nú veit ég að Nikkel-ið sem var/er notað í rafgeymana í Prius kom úr einhverri námu í Kanada og nánasta umhverfi þeirrar námu var bara algerlega lífvana. Síðan þarf væntanlega að hreinsa málminn og vinna, og ég reyndar er ekki viss hvernig það er með nikkel en því getur vissulega fylgt verulegur sóðaskapur. Ég held hinsvegar að ég sé ekki að ljúga því að áhrifin af vinnslu málms eru meira eða minna staðbundin. Meðan kannski áhrifin af bruna olíu eru það náttúrulega ekki.

Þar liggur kannski munurinn einna helst.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mið 06. Jún 2012 19:52

Bjosep skrifaði:Það fer kannski eftir því á hvernig málið er litið. Nú veit ég að Nikkel-ið sem var/er notað í rafgeymana í Prius kom úr einhverri námu í Kanada og nánasta umhverfi þeirrar námu var bara algerlega lífvana. Síðan þarf væntanlega að hreinsa málminn og vinna, og ég reyndar er ekki viss hvernig það er með nikkel en því getur vissulega fylgt verulegur sóðaskapur. Ég held hinsvegar að ég sé ekki að ljúga því að áhrifin af vinnslu málms eru meira eða minna staðbundin. Meðan kannski áhrifin af bruna olíu eru það náttúrulega ekki.

ekki má gleima að þetta nikkel var flutt með stórum fragt skipum sem tóku þó nokkuð af olíu og fermt eitthvert út í rassgat, svo var það aftur flutt eftir að það var unnið með skipi eitthvert annað og því mengun vegna flutnings orðin gríðarleg.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 06. Jún 2012 20:00

Það er samt ekki spurning með það að þegar að við erum að tala um að fylla á þá með hreinni, endurnýjanlegri orku eins og að við gerum hér á Íslandi
þá er það umhverfinu gríðarlega í hag að vera á rafbíl í stað þessa hefðbundnu olíubíla, sama hvað batterýið er "slæmt".

Það er hinsvegar þegar að sambærilega aflmiklir olíubílar eru komnir í 3-4L/100km/klst og rafmagnið fyrir rafmagnsbílana er framleitt með óhreinni orku hvort eð er sem að þetta er tæpt.

The main finding of this study is that the impact of a Li-ion battery used in BEVs for transport service is relatively small. In contrast, it is the operation phase that remains the dominant contributor to the environmental burden caused by transport service as long as the electricity for the BEV is not produced by renewable hydropower.[src](BEV = Batterýknúnir rafmagnsbílar)

Sem það er á Íslandi.

Modus ponens

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 06. Jún 2012 20:27

Bjosep skrifaði:Það fer kannski eftir því á hvernig málið er litið. Nú veit ég að Nikkel-ið sem var/er notað í rafgeymana í Prius kom úr einhverri námu í Kanada og nánasta umhverfi þeirrar námu var bara algerlega lífvana. Síðan þarf væntanlega að hreinsa málminn og vinna, og ég reyndar er ekki viss hvernig það er með nikkel en því getur vissulega fylgt verulegur sóðaskapur. Ég held hinsvegar að ég sé ekki að ljúga því að áhrifin af vinnslu málms eru meira eða minna staðbundin. Meðan kannski áhrifin af bruna olíu eru það náttúrulega ekki.

Það eru helst notuð lithium rafhlöður í þetta. Þau hafa miklu hærra afl/umfang hlutfall. Hins vegar er ekkert rosalega mikið til af lithium málminum (eins og staðan er í dag og í náinni framtíð) þannig að það verður aldrei hægt að keyra bílaflota heimsins með þeim rafhlöðum.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2850
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Mið 06. Jún 2012 22:54

dori skrifaði:

Það eru helst notuð lithium rafhlöður í þetta. Þau hafa miklu hærra afl/umfang hlutfall. Hins vegar er ekkert rosalega mikið til af lithium málminum (eins og staðan er í dag og í náinni framtíð) þannig að það verður aldrei hægt að keyra bílaflota heimsins með þeim rafhlöðum.

Það er m.a. ástæðan fyrir vetnisbílum, þá er vetnið notað sem geymsla fyrir orku í stað li-ions battería
Ég hef reyndar ekki fundið mjög áreiðanlega heimild fyrir því að aðgengi að Lithium sé takmarkað, bara svona á rafhjóla-forumum og hist og her:) Það eru aðalega kínverjarnir sem liggja á þessu, enda klárlega framtíðin og þeir hugsa í áratugum en ekki ársfjórðungum ;)

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 07. Jún 2012 11:42

Já, ég hef aðallega heyrt og lesið eitthvað smá um þetta. En m.v. wiki...
Wikipedia skrifaði:There are widespread hopes of using lithium ion batteries in electric vehicles, but one study concluded that "realistically achievable lithium carbonate production will be sufficient for only a small fraction of future PHEV and EV global market requirements", that "demand from the portable electronics sector will absorb much of the planned production increases in the next decade", and that "mass production of lithium carbonate is not environmentally sound, it will cause irreparable ecological damage to ecosystems that should be protected and that LiIon propulsion is incompatible with the notion of the 'Green Car'"

Þeir benda í þessa skýrslu sem heimild fyrir þessu texta.