Menntaskólinn í Reykjavík
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Re: Menntaskólinn í Reykjavík
Útskrifaðist 2006 af Eðlisfræðibraut I. Fannst hann frábær.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Eini alvöru menntaskólinn hvað varðar raungreinar
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 228
- Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
- Staðsetning: hafnarfijorden
var einhver mikil heimavinna?
HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500
-
- Nörd
- Póstar: 111
- Skráði sig: Mán 05. Mar 2012 23:51
- Staðsetning: Reykjavík
KermitTheFrog skrifaði:Lopapeysur og ógeðslega mikil heimavinna...
varst greinilega ekki í honum . en já mjög ríkt félagslíf, bekkjarkerfið gerir það að verkum að þú kynnist fólkinu mjög vel, námið er nógu krefjandi til að háskólinn sé ekki skref uppávið í áreynslu. Það er stundum mikið að gera, og mikið af prófum, en það er ekki neikvæður hlutur, heldur þjálfar bara þína námstækni. Ég komst upp með að gera lítið sem ekkert í honum, fékk reyndar ekki mjög góða meðaleinkunn en ef þú ætlar í háskóla á íslandi skiptir einkunnin þín úr menntaskóla lítið sem engu, heldur útskriftareinkunnin þín úr háskóla. Fór í Verkfræði í haust og fyrsta önnin var bara upprifjun, og seinni var allt í lagi, hvorug var skref uppávið í álagi.
Var í MR, frábaer skóli og frábaert félagslíf! Hann er erfidur en eins og Domnix sagdi kemst madur alveg upp med ad gera ansi lítid
Ryzen 9 5900x // X470 Aorus Gaming // RTX4080 Super // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz
Mikið nám en örugglega sterkasta félagslíf í menntaskóla á höfuðborgarsvæðinu miðað við það sem ég hef heyrt og séð.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
rly?Frost skrifaði:Mikið nám en örugglega sterkasta félagslíf í menntaskóla á höfuðborgarsvæðinu miðað við það sem ég hef heyrt og séð.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
dori skrifaði:rly?Frost skrifaði:Mikið nám en örugglega sterkasta félagslíf í menntaskóla á höfuðborgarsvæðinu miðað við það sem ég hef heyrt og séð.
Með sterkari félagslífum ef þú fylgist aðeins með.
Var ekki nemandi í MR en þekki alveg ágætis fjölda af fólki sem var/er í honum og eru allir alveg ótrúlega ánægðir með skólann.
-
- Besserwisser
2 nemendafélög. Böll í hverjum mánuði. Innanhúskeppnir reglulega, spurningakeppnir, ræðukeppnir o.fl. Svo voru klúbbar sem sjá um kvöld annað slagið. Bjórkvöld nokkuð reglulega. MR-ví dagurinn. Og svo er pott þétt eitthvað sem ég er að gleyma. Verst er að gangaslagurinn sé liðin tíð.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1771
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
- Staða: Tengdur
Ef þú ætlar að sækja um nám í (góðum) skóla erlendis ásamt því að hugsa um starfsframa erlendis þá getur námsárangur úr menntaskóla skipt (miklu) máli.
PS4
Ég er algjörlega sammála því að MR er mjög góður undirbúningur fyrir raungreina nám.
Ég fór sjálfur ekki í MR en þeir Mr-ingar sem ég þekki voru mjög vel undirbúnir( var að klára 3 árið í verkfræði)
Ég held að það séu fáir skólar sem bjóða upp á jafn góðan undirbúning og MR & MA.
Ég fór sjálfur ekki í MR en þeir Mr-ingar sem ég þekki voru mjög vel undirbúnir( var að klára 3 árið í verkfræði)
Ég held að það séu fáir skólar sem bjóða upp á jafn góðan undirbúning og MR & MA.
Eiiki skrifaði:Eini alvöru menntaskólinn hvað varðar raungreinar
Svona fullyrðingar eru út í hött. Sjálfur útskrifaðist ég úr Menntaskólanum við Sund af eðlisfræðibraut og það var mjög góður undirbúningur fyrir verkfræðina háskólanum. En vissulega er MR með mjög góðan (ef ekki bestan) undirbúning. Það þýðir samt ekki að aðrir skólar eru ekki með "alvöru" undirbúning fyrir raungreinanám. Svona lagað stuðar mig. Afsakið ef það er bara ég.
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
jericho skrifaði:Eiiki skrifaði:Eini alvöru menntaskólinn hvað varðar raungreinar
Svona fullyrðingar eru út í hött. Sjálfur útskrifaðist ég úr Menntaskólanum við Sund af eðlisfræðibraut og það var mjög góður undirbúningur fyrir verkfræðina háskólanum. En vissulega er MR með mjög góðan (ef ekki bestan) undirbúning. Það þýðir samt ekki að aðrir skólar eru ekki með "alvöru" undirbúning fyrir raungreinanám. Svona lagað stuðar mig. Afsakið ef það er bara ég.
Alhæfingar eru ALLTAF rangar!
jericho skrifaði:Eiiki skrifaði:Eini alvöru menntaskólinn hvað varðar raungreinar
Einkennir reyndar bara MR-inga Kærastan mín og einn af mínum betri vinum útskrifuðust úr MR og mennta-hrokinn varðandi MR lekur af þeim, enginn skóli kemst í hálfkvist við menntunina og jarí jarí.
Sjálfur var ég í MH og fannst raunvísindin bara mjög fín þar, get ekki sagt að mér finndist ég óundirbúinn undir verkfræðinámið þó svo að það hafi liðið 3 ár á milli þess að ég útskrifaðist úr menntaskóla og drattaðist í háskóla.
-
- Besserwisser
Magneto skrifaði:engar flottar skvísur....
Hefuru komið nálægt MR?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Skyndilega stereótýpunar-, leiðinda- og barnaníðingssvipur kominn á þennan þráð.
Margir af vinum mínum eru í MR og líkar stórvel við, og námslega er þetta að sjálfsögðu langbesta menntastofnun landsins.
Ég veit líka að það er heill hellingur af nemendum í skólum öðrum en MR sem að hafa ekkert nema gott um hann að segja og jafnvel betra en eigin skóla hvað varðar t.d. andrúmsloft og félagslíf.
Margir af vinum mínum eru í MR og líkar stórvel við, og námslega er þetta að sjálfsögðu langbesta menntastofnun landsins.
Ég veit líka að það er heill hellingur af nemendum í skólum öðrum en MR sem að hafa ekkert nema gott um hann að segja og jafnvel betra en eigin skóla hvað varðar t.d. andrúmsloft og félagslíf.
Modus ponens
-
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Nei ég byðst afsökunar, þetta var kannski ekki rétt orðað hjá mér. En MR er samt besti menntaskólinn hvað varðar raungreinarnar og undirbýr mann betur fyrir þannig framhaldsnám heldur en aðrir skólar þó svo að þú getir nánast komið eins vel undirbúinn fyrir það nám sem þú ætlar í og þú vilt og er það algjörlega undir þér komið. Ath. að ég kem ekki úr MR.
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Þakka þér Eiiki.
Sorry hvað ég er anal með þetta. En ég tek undir að MR er býr mann mjög vel undir raungreinatengt framhaldsnám.
Sorry hvað ég er anal með þetta. En ég tek undir að MR er býr mann mjög vel undir raungreinatengt framhaldsnám.
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 494
- Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
.
Síðast breytt af Jim á Fim 28. Mar 2013 13:05, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Léttari stærðfræði, meiri danska, latína... það er það sem ég get sagt um málabrautina, og stúdentspróf úr efn og eðl eftir 1. árið. Held það sé svosem fínt en skilst að fólk fari aðallega á málabraut ef það ætlar í lögfræði.
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Magneto skrifaði:engar flottar skvísur....
Engar tággrannar, ljósabekkjabrúnar blondínur með risastór bjróst...
En sætar stelpur er að finna í MR.