http://www.youtube.com/watch?v=ntLPcVAy ... re=g-all-u
DISCUSS!
Google Chrome OS
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
- Staða: Ótengdur
Re: Google Chrome OS
want
/thread
/thread
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Windows 7 Guided Tour
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Ég var að setja upp Android á eeePC sem ég er með, er mjög hrifinn af því.
Ég nenni ekki að setja upp Chrome OS og svo virka ekki hellingur af þessum hlutum því þeir eru ekki leyfðir fyrir Ísland eins og t.d. Google Music og fleira.
Spurning samt um að prófa þetta kannski, hefur einhver reynslu af þessu ?
Og já lesa EULA til að sjá hvort að google eigi allt sem þú setur þarna inn eða hvað, t.d. var í skilmálum Google Drive að þeir áttu allt efni sem þú settir inn, mjög vont að þeir hafi bara aðgang að öllu sem þú setur þarna inn svo þeir geti sýnt þér auglýsingar sem henta þér eða eitthvað mun verra
Ég nenni ekki að setja upp Chrome OS og svo virka ekki hellingur af þessum hlutum því þeir eru ekki leyfðir fyrir Ísland eins og t.d. Google Music og fleira.
Spurning samt um að prófa þetta kannski, hefur einhver reynslu af þessu ?
Og já lesa EULA til að sjá hvort að google eigi allt sem þú setur þarna inn eða hvað, t.d. var í skilmálum Google Drive að þeir áttu allt efni sem þú settir inn, mjög vont að þeir hafi bara aðgang að öllu sem þú setur þarna inn svo þeir geti sýnt þér auglýsingar sem henta þér eða eitthvað mun verra
hannesstef skrifaði:Og já lesa EULA til að sjá hvort að google eigi allt sem þú setur þarna inn eða hvað, t.d. var í skilmálum Google Drive að þeir áttu allt efni sem þú settir inn, mjög vont að þeir hafi bara aðgang að öllu sem þú setur þarna inn svo þeir geti sýnt þér auglýsingar sem henta þér eða eitthvað mun verra
Langar helst að vita hvort þeir vilji eiga konuna þína, börnin þín, barnabörnin og hundinn.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
tdog skrifaði:hannesstef skrifaði:Og já lesa EULA til að sjá hvort að google eigi allt sem þú setur þarna inn eða hvað, t.d. var í skilmálum Google Drive að þeir áttu allt efni sem þú settir inn, mjög vont að þeir hafi bara aðgang að öllu sem þú setur þarna inn svo þeir geti sýnt þér auglýsingar sem henta þér eða eitthvað mun verra
Langar helst að vita hvort þeir vilji eiga konuna þína, börnin þín, barnabörnin og hundinn.
- true story
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!
http://www.visir.is/nyjar-fartolvur-fra ... 2120528823
Eitthvað grunar mig að þetta geti orðið skrautlegt og tala nú ekki um ef þetta verður skotspónn tölvuhakkara.
visir.is skrifaði:Google hefur lagt áherslu á að tölvurnar þurfi lítið viðhald, enda sé stýrikerfið keyrt af netinu og því sjái fyrirtækið um allt viðhald auk þess sem vírusvörn sé innbyggð í kerfið.
Eitthvað grunar mig að þetta geti orðið skrautlegt og tala nú ekki um ef þetta verður skotspónn tölvuhakkara.
visir.is skrifaði:Chrometölvurnar hafa ekki fengið sérlega góðar viðtökur.
...
Ástæðan hefur verið talin sú að tölvurnar eru kraftminni en venjulegar tölvur, en hafa aftur á móti ekki kosti spjaldtölva eins og ipad. Chrometölvurnar eru því einhvers staðar mitt á milli og fremur óspennandi kostur.