Bleiki demanturinn

Allt utan efnis
Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Bleiki demanturinn

Pósturaf Minuz1 » Mið 21. Mar 2012 03:40

rapport skrifaði:http://www.worldstarhiphop.com/videos/video.php?v=wshhTK860d52a6p608Yd

Í hvaða tilfellum mundir þú mæla með því að fólk reykti Salvíu ( það er ekki ólöglegt svo ég viti til, er selt í 10-11 )

Má samfélagið bara ekki banna þetta helvíti og spara sér $$$ ?

EDIT:

"Corrilation does not imply causation"

Þetta er alveg satt, það þurfa ekki að vera tengsl á milli og orsakatengsl geta verið milli grunnbreyta þó að engin fylgni sé milli þeirra.

En fylgni þú ert bara búinn að vitna í fæðigrein um tölfræði.

Það eru tengsl milli vímuefnanotkunar og ofbeldisglæpa. Það er staðreynd sem þér mun ekki takast að hrekja.

Fók í vímu er líklegra til að fremja ofbeldisglæpi, hvort sem um er að ræða löglega eða ólöglega vímugjafa.

Dæmi: Ofbeldi á mannamótum, þá sérstaklega dansleikjum þar sem er áfengi og þar sem er ekki áfengi.

Áfengislausir dansleikir eru jafnframt ofbeldislausir, það eru dansleikir þar sem opinn bar er, ekki.

Víman losar um "bremsurnar" í fólki (ég er vonandi ekki að segja þér eitthvað nýtt)... og bremsulaust fólk er bara eins og ótamið dýr, oft alveg gjörsamlega hömlulaust.

Ekki tala um áfengi þegar þú ert að verja bönn á ólögleg eiturlyf.

Maður undir áhrifum af róandi "eitur"lyfjum er ólíklegri til þess að beita annan mann ofbeldi.

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Mið 21. Mar 2012 10:41

rapport skrifaði:http://www.worldstarhiphop.com/videos/video.php?v=wshhTK860d52a6p608Yd

Í hvaða tilfellum mundir þú mæla með því að fólk reykti Salvíu ( það er ekki ólöglegt svo ég viti til, er selt í 10-11 )

Má samfélagið bara ekki banna þetta helvíti og spara sér $$$ ?

Salvía er bara ættkvísl. Salvia Sage er kryddið sem fæst í næstu matvörubúð og gefur engin áhrif ef það er reykt. Salvia Divinorum heitir plantan sem inniheldur Salvinorin A sem er sterkasta ofskynjunarefni sem þekkist. Það er ekki á lista yfir "ávana- og fíkniefni" en það er samt á einhverjum lista þannig að innflutningur á því er ólöglegur. Ég man ekki hvað það er kallað en þetta er í sama flokk og efedrín eða hvað það varðar.

Hvernig myndi samfélagið annars spara pening á að banna eitthvað sem er ekki að kosta það pening til að byrja með? Það kostar væntanlega eitthvað að koma lögum í gegn og framfylgja þeim. Ef það er hins vegar löglegt er hægt að leggja á það VSK, skapa atvinnu og spara fangelsispláss.

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6794
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mán 23. Apr 2012 05:37

vesley skrifaði:Og án þess að reyna að vera leiðinlegur þá finnst mér þú VERÐA að hafa alltaf rétt fyrir þér og þú einfaldlega stoppar stundum aldrei, hafa nú komið nokkuð margir þræðir hérna sem þú hefur rifist á.

Þegar fólk hefur trú á því að það hafi rétt fyrir sér, og hugsjón fyrir því að deila sínum sjónarmiðum svo aðrir skilji, þá hættir fólk ekki. Þetta er í raun bara metnaður fyrir því að upplýsa fólk.

Ég er algerlega sammála. Með þessari stefnu sem nú er við líði fjölgar glæpum, neysla eykst hjá ógæfumönnum og skipulögð glæpastarfsemi eykst ár frá ári. Hvernig er HÆGT að vera sammála þessari stefnu? Jú, við erum heilaþvegin frá barnsaldri til þess að hugsa svona.

Afhverju fær einstaklingur ekki að taka upplýsta ákvörðun um hvort það vilji nota fíkniefnið alkóhól eða kannabis á sínum forsendum? Afhverju er logið að fólki að áfengið sé minna skaðlegt? Afhverju fækkar ekki glæpum og minnkar neyslan með banninu?

Afþví að bönn sem byggja á lygum virka ekki í nútímasamfélagi, meðal annars vegna internetsins.
Skoðið aðeins þessi efni í samhengi, t.d. er hér graf frá Lancet sem sýnir hversu skaðleg efnin eru fyrir einstaklingin, og svo fyrir samfélagið í kring.

Ég er alveg sammála því að það er hægt að fara út í rugl í þessum ólöglegu efnum, en staðreyndin er sú að það eru yfirleitt veikari einstaklingar sem leiðast út í þetta vegna slæmra aðstæðna, bæði sálrænt og líkamlegt. Við höfum fæst skýra mynd af því hvernig þessi efni hafa áhrif á sterka og stálpaða einstaklinga, því við eigum það til að horfa bara á dópistana og segja 'svona verð ég ef ég prófa e-pillu'.

Það er einfaldlega ekki satt. Fólki sem líður vel í sínum heimi getur notað ólöglegu efnin, t.d. kannabis, á þroskaðan og ábyrgan hátt, án þess að verða háð því eða að það hafi áhrif á þau í daglegu lífi, rétt eins og það er hægt að hafa stjórn á áfengi, þrátt fyrir það að það sé töluvert meira ávanabindandi, sérstaklega í því skemmtanarlífi sem við búum við.

Þá spyrja sumir sig "en afhverju þá ekki bara að sleppa því að nota þetta allt". Auðvitað er það leið fyrir suma, og ég ætla alls ekki að gagnrýna það sjónarmið. Hinsvegar, ef einstaklingur vill fá sér eina jónu fyrir bíó til að njóta myndarinnar betur eða eitthvað slíkt, finnst mér það ekki vera mitt eða stjórnvalda að banna honum það, ef það er hvorki skaðlegt fyrir hann né aðra. Þetta má segja um ýmislegt, en best finnst mér þó að taka dæmi með feitt fólk. Offita er stærsta heilbrigðisvandamál okkar tíma, svo ég má til með að spyrja, hvort haldið þið að það sé skárra að fá sér 10 Doritos snakkpoka eða einn bjór? En eina jónu? En MDMA?
Vísindalega svarið væri auðvitað að snakkið væri óhollast, en fæstir eru tilbúnir að viðurkenna það, því heilaþvotturinn í kringum þetta er það mikill.

Það er nákvæmlega sama sagan með áfengið og hin efnin, ef þér líður hörmulega í daglegu lífi, þá deyfa þessi efni þær tilfinningar, hvort sem það sé áfengi, kannabis, e-tafla eða heróín, og lífið fyrir einstakling sem er niðurbrotinn sækir í þessa ró. Það má hinsvegar ekki dæma allan hópinn útfrá þessum svörtu sauðum, og banna öll efnin til að búa til undirheimamarkað með lyf sem eru skárri en áfengið.

Minnkum fordóma og tökum upplýstar ákvarðanir.

Mynd

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Leviathan
spjallið.is
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Fim 26. Apr 2012 20:20

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Olli » Fim 26. Apr 2012 22:48

Minuz1 skrifaði:Ekki tala um áfengi þegar þú ert að verja bönn á ólögleg eiturlyf.

Maður undir áhrifum af róandi "eitur"lyfjum er ólíklegri til þess að beita annan mann ofbeldi.

Og hví má maðurinn ekki bera löglegan vímugjafa saman við ólöglegan?
Ekki banna manninum það án forsenda fyrir því.

Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 795
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07

Pósturaf Baldurmar » Fös 27. Apr 2012 09:12

krissi24 skrifaði:Getur einhver sagt mér um pilluna bleika demantinn? Hvað þessi pilla heitir í raun og veru og hverskonar áhrif hún gefur, það væri gott að fá link-a líka :) Ég er ekki að fara að taka svona inn, langar bara vita aðeins um þessa pillu :)

Ertu ekki að tala um þessar ?

http://www.ecstasydata.org/view.php?id=2392

Athugaðu samt að það er ekkert mál að fake-a þessar töflur til að þær líti út fyrir að vera það sama og þetta.

Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Fös 27. Apr 2012 11:21

Rvk Homegrown - Samtök baráttuhóps kannabisneytenda skrifaði:Samtökin verða án félagsgjalda en starfsemin fjármögnuð með sölu varnings ýmiskonar sem einnig nýtist málstað okkar til góðs.

I see what you did there

Mynd

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Re: ---

Pósturaf gardar » Mið 09. Maí 2012 02:18

hafa menn annars ekkert orðið varir við toothpasting á íslandi?

Mynd

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mið 09. Maí 2012 11:20

Mynd

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mið 09. Maí 2012 11:23

Ég tannkremaði í gær, þetta er hellað! Þetta svínvirkar.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Mið 09. Maí 2012 11:26

tdog skrifaði:Ég tannkremaði í gær, þetta er hellað! Þetta svínvirkar.

x2! Kom mér ótrúlega á óvart!

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

dandri
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00

Pósturaf dandri » Mið 09. Maí 2012 12:12

Þið hafið ekki prufað neitt þar til þið hafið prufað að jenka!

AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750

Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Olli » Mið 09. Maí 2012 14:26

dandri skrifaði:Þið hafið ekki prufað neitt þar til þið hafið prufað að jenka!

\:D/

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 09. Maí 2012 14:29

Strákar tannkrem á gerivörturnar? hahahaha really :D

Annars varðandi þetta Jenkem:

How Jenkem is made:
getting a bottle pissing /and /or shitting in it and tapeing a baloon to the top and letting your piss and terd ferment for a few days,weeks even and then removing the baloon and inhaling the gas to get a awsome high.
The young african addicts could not afford drugs so they invented jenkem.

http://www.urbandictionary.com/define.php?term=jenkem

Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 725
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf gRIMwORLD » Mið 09. Maí 2012 14:29

Mynd

IBM PS/2 8086

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Mið 09. Maí 2012 14:53

Ef þið eruð að leita ykkur að einhverju almennilegu kicki þá fariði bara til hollands eða eitthvað og finnið ykkur gott China White... Ekki eitthvað tannkremsrugl ;)

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Leviathan
spjallið.is
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Mið 09. Maí 2012 15:34

chaplin skrifaði:

Hvað gerist, nákvæmlega? Hvað er það í tannkremi sem gerir þig high? :wtf
Síðast breytt af Leviathan á Mið 09. Maí 2012 15:46, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2484
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Mið 09. Maí 2012 15:41

Leviathan skrifaði:
chaplin skrifaði:

Mynd

http://knowyourmeme.com/memes/toothpasting

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

tdog
Vaktari

Pósturaf tdog » Mið 09. Maí 2012 16:21

Leviathan skrifaði:
chaplin skrifaði:

Taugaendarnir í geirvörtunum örvast þegar þeir komast í snertingu við hvíttunarefnin í tannkreminu. Prófaðu bara.

Leviathan
spjallið.is
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Mið 09. Maí 2012 16:28

tdog skrifaði:
Leviathan skrifaði:
chaplin skrifaði:

Taugaendarnir í geirvörtunum örvast þegar þeir komast í snertingu við hvíttunarefnin í tannkreminu. Prófaðu bara.

Hehe, ég held ekki. Forvitnilegt dæmi, er ennþá ekki viss hvort ég eigi að trúa þessu. :svekktur

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Mið 09. Maí 2012 16:32

Leviathan skrifaði:
tdog skrifaði:
Leviathan skrifaði:
chaplin skrifaði:

Hehe, ég held ekki. Forvitnilegt dæmi, er ennþá ekki viss hvort ég eigi að trúa þessu. :svekktur

Ég á bágt með að kaupa þetta. Hljómar svipað og að setja munntóbak undir forhúðina :lol:

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28

Pósturaf Joi_BASSi! » Mið 09. Maí 2012 17:08

svona er samfélagið í dag. fíkniefni eiga að vera cool en mér dettur fátt minna cool er að hafa tannkrem á geirvörtunum eða tóbak í vörinni.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 09. Maí 2012 19:25

AciD_RaiN skrifaði: Hljómar svipað og að setja munntóbak undir forhúðina :lol:

Ekki segja mér að þú hafir prófað það :face

Skjámynd

tdog
Vaktari

Pósturaf tdog » Mið 09. Maí 2012 19:25

AciD_RaiN skrifaði:Ég á bágt með að kaupa þetta. Hljómar svipað og að setja munntóbak undir forhúðina :lol:

Ótrúlegt en satt þá virkar það bara þrusu vel, geri það oft ef ég má ekki vera með í vörinni í tímum.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fim 10. Maí 2012 08:17

tóbak undir forhúðina ?
ætli eitthver prufi ekki bara tannkremið þar líka; )

tdog vilt þú ekki prufa það líka ?