Í hvert einasta skipti sem ég set saman nýja tölvu þá klóra ég mig í kollinum yfir staðsettningunni á tenginu fyrir hljóðið. Lengst útí enda og snúran fyrir front panelinn er alltaf með tvö tengi og eitt hangir eins og illa gerður hlutur.....ótrúlega pirrandi uppsettning finnst mér, og þessi tvö tengi á snúrunni.
Bara aðeins að pústa.....BIOS kubburinn á nýja borðinu var gallaður og er að bíða eftir nýjum
Hljóðtengi á móðurborðum.....$%##%
-
- Vaktari
- Póstar: 2484
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
- Staða: Ótengdur
Re: Hljóðtengi á móðurborðum.....$%##%
Tiger skrifaði:Í hvert einasta skipti sem ég set saman nýja tölvu þá klóra ég mig í kollinum yfir staðsettningunni á tenginu fyrir hljóðið. Lengst útí enda og snúran fyrir front panelinn er alltaf með tvö tengi og eitt hangir eins og illa gerður hlutur.....ótrúlega pirrandi uppsettning finnst mér, og þessi tvö tengi á snúrunni.
Bara aðeins að pústa.....BIOS kubburinn á nýja borðinu var gallaður og er að bíða eftir nýjum
Sammála, svo þarf maður að einangra kapalinn svakalega vel að að ná að þræða hann framhjá öllu mögulegu til að fá eitthvað bærilegt hljóð í front panel tengin :l
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Tiger skrifaði:Í BIOS kubburinn á nýja borðinu var gallaður og er að bíða eftir nýjum
Ohhh svekk!!!!
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3846
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
GuðjónR skrifaði:Tiger skrifaði:Í BIOS kubburinn á nýja borðinu var gallaður og er að bíða eftir nýjum
Ohhh svekk!!!!
Tell me about it. Ekki nóg með það að ég vissi að fyrsta batchið af borðunum var með gölluðum chip og því pantaði ég spare chip af ebay þegar ég pantaði borðið just in case....nei nei þeir sendu mér rangan kubb...... þannig að vika mun líða meðan ég horfi á tölvuna samsetta og get ekki gert neitt.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Tiger skrifaði:GuðjónR skrifaði:Tiger skrifaði:Í BIOS kubburinn á nýja borðinu var gallaður og er að bíða eftir nýjum
Ohhh svekk!!!!
Tell me about it. Ekki nóg með það að ég vissi að fyrsta batchið af borðunum var með gölluðum chip og því pantaði ég spare chip af ebay þegar ég pantaði borðið just in case....nei nei þeir sendu mér rangan kubb...... þannig að vika mun líða meðan ég horfi á tölvuna samsetta og get ekki gert neitt.
Ohhh crap!
En hurru...ef þú finnur BIOS (skrá) á netinu þá geturðu farið með gallaða BIOSINN niður í íhluti og þeir flassa hann fyrir þig meðn þú bíður, kostar kannski 1500kr....
Ég lenti í því að BIOS uppfærsla misheppnaðis einu sinni, tók kubbinn úr og lét þá flassa hann fyrir mig í þar til gerðu tæki.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3846
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Hmmm þú segir nokkuð. Veit ekki hvort það virki en kannski worth the try. EVGA sendir fólki nýja kubba frítt, þar sem hinn virðist vera physicaly gallaður og því spurning hvort þetta sé hægt.
Ætla að hringja í þá og heyra í þeim.
Ætla að hringja í þá og heyra í þeim.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Hvernig er með þetta þegar þú sendir svona gallað út til eVGA, tekur það frekar langan tíma að fá nýtt tilbaka? Fer þetta gegnum einhvern millilið eða dílaru bara beint við eVGA ? Bara smá forvitni
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m