NOVA breytir verðskránni
-
- 1+1=10
- Póstar: 1176
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
- Staða: Ótengdur
Re: NOVA breytir verðskránni
Hvenar byrjaði að koma ''Gildistími inneignar'' og þá 30 daga ? Mér finnst þetta svo mikið kjaftaði ! Eins og ég í mánaðartúrum á sjó, kem í land og bara bam allt farið sem ég átti eftir á inneigninni ? Alltaf verið að reyna krafsa meiri pening útúr fólki
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Þar sem ég er að spá í að færa mig frá Nova þá tók ég þetta aðeins saman...
Verðin hér fyrir neðan eru miðuð við minnstu/ódýrustu pakkana hjá þeim.
Síminn
+ Margir hjá þeim (stórt tengslanet)
+ Mjög gott 2G/3G dreifikerfi
+ Verð í sanngjarnari kantinum (mánaðargjald = 590 , upphafsgjald = 11.9 , mínútuverð = 11.9 , sms = 12.9 , netið = 25kr/5MB)
- Bara áskrift
- Ekki með frítt innan kerfis, bara "vinakerfi"
Ring
+ Bjóða upp á frelsi
+ Nota stóra tengslanet og góða 2G/3G dreifikerfi Símans
+ Frítt innan kerfis
- Verð í hærri kantinum (mánaðargjald = 990 , upphafsgjald = 7.9 , mínútuverð = 17.9 , sms = 12.9 , netið = 25kr/5MB)
- Þarft að borga 1000 kr. extra til að hringja frítt innan Símans
Nova
+ Bjóða upp á frelsi
+ Mjög stórt tengslanet (margir hjá þeim)
+ Frítt innan kerfis
- Verð í hærri kantinum (mánaðargjald = 690 , upphafsgjald = 9.9 , mínútuverð = 19.9 , sms = 11.9 , netið = 39kr/5MB)
- Eru með lélegt 3G samband
Vodafone
+ Bjóða upp á frelsi
+ Frítt innan kerfis
+ 1000 SMS óháð kerfi
- Verð í hærri kantinum (mánaðargjald = 990 , upphafsgjald = 7.8 , mínútuverð = 16.5 , sms = 12.5 , netið = 90kr/5MB)
- Nota 3G dreifikerfi Nova
Valdi og Freyr
+ Bjóða upp á frelsi
+ Frekar ódýrir (mánaðargjald = ??? , upphafsgjald = 4.9 , mínútuverð = 14.9 , sms = 4.9 , netið = 25kr/5MB)
+ Frítt innan kerfis
+ Getur fengið 1000 kr. inneign frítt á mánuði gegn því að fá auglýsingar sendar í símann
- Ekkert þjónustuver
- Lítið tengslanet (fáir hjá þeim)
Alterna
+ Bjóða upp á frelsi
+ Ódýrir (mánaðargjald = 490 , upphafsgjald = 10 , mínútuverð = 10 , sms = 10 , netið = 5kr/1MB)
+ Sama mínútuverð í öll kerfi (líka Nova og heimasíma)
+ Frítt innan kerfis
+ Eru með reikisamning við bæði Vodafone og Símann, 2G=Vodafone, 3G=Síminn væntanlega
Hringdu
+ Sanngjarnir í verði (mánaðargjald = 495 , upphafsgjald = ??? , mínútuverð = 14.9 , sms = 9.9 , netið = 100MB innifalið)
+ Nota 3G dreifikerfi Símans
+ Frítt innan kerfis
+ Gagnamagn innifalið (495 kr. = 100 MB)
- Orð um lélega þjónustu
Tal
+ Bjóða upp á frelsi
+ Sanngjarnir í verði (mánaðargjald = 1000 , upphafsgjald = 6.8 , mínútuverð = 15.5 , sms = 12 , netið = 25kr/5MB)
+ Frítt innan kerfis
- Tiltölulega lítið tengslanet (fáir hjá þeim)
Símafélagið
+ Mjög ódýrir (mánaðargjald = 490 , upphafsgjald = 4.9 , mínútuverð = 14.9 , sms = 9.9 , netið = 1 GB innifalið)
+ Mjög mikið gagnamagn innifalið (490 kr. = 1 GB)
- Ekki frítt innan kerfis
? Eru með eigið dreifikerfi, veit ekki hvort það sé kostur eða galli (fer eftir sambandi)
Ég veit ekki alveg... Ring, Alterna, Hringdu eða Símafélagið
Ring er allavega með besta hlutfall notenda/tengslanets, sambands og verðs.
Verðin hér fyrir neðan eru miðuð við minnstu/ódýrustu pakkana hjá þeim.
Síminn
+ Mjög gott 2G/3G dreifikerfi
+ Verð í sanngjarnari kantinum (mánaðargjald = 590 , upphafsgjald = 11.9 , mínútuverð = 11.9 , sms = 12.9 , netið = 25kr/5MB)
- Bara áskrift
- Ekki með frítt innan kerfis, bara "vinakerfi"
Ring
+ Bjóða upp á frelsi
+ Nota stóra tengslanet og góða 2G/3G dreifikerfi Símans
+ Frítt innan kerfis
- Verð í hærri kantinum (mánaðargjald = 990 , upphafsgjald = 7.9 , mínútuverð = 17.9 , sms = 12.9 , netið = 25kr/5MB)
- Þarft að borga 1000 kr. extra til að hringja frítt innan Símans
Nova
+ Bjóða upp á frelsi
+ Mjög stórt tengslanet (margir hjá þeim)
+ Frítt innan kerfis
- Verð í hærri kantinum (mánaðargjald = 690 , upphafsgjald = 9.9 , mínútuverð = 19.9 , sms = 11.9 , netið = 39kr/5MB)
- Eru með lélegt 3G samband
Vodafone
+ Bjóða upp á frelsi
+ Frítt innan kerfis
+ 1000 SMS óháð kerfi
- Verð í hærri kantinum (mánaðargjald = 990 , upphafsgjald = 7.8 , mínútuverð = 16.5 , sms = 12.5 , netið = 90kr/5MB)
Valdi og Freyr
+ Bjóða upp á frelsi
+ Frekar ódýrir (mánaðargjald = ??? , upphafsgjald = 4.9 , mínútuverð = 14.9 , sms = 4.9 , netið = 25kr/5MB)
+ Frítt innan kerfis
+ Getur fengið 1000 kr. inneign frítt á mánuði gegn því að fá auglýsingar sendar í símann
- Ekkert þjónustuver
Alterna
+ Bjóða upp á frelsi
+ Ódýrir (mánaðargjald = 490 , upphafsgjald = 10 , mínútuverð = 10 , sms = 10 , netið = 5kr/1MB)
+ Sama mínútuverð í öll kerfi (líka Nova og heimasíma)
+ Frítt innan kerfis
+ Eru með reikisamning við bæði Vodafone og Símann, 2G=Vodafone, 3G=Síminn væntanlega
Hringdu
+ Sanngjarnir í verði (mánaðargjald = 495 , upphafsgjald = ??? , mínútuverð = 14.9 , sms = 9.9 , netið = 100MB innifalið)
+ Frítt innan kerfis
+ Gagnamagn innifalið (495 kr. = 100 MB)
- Orð um lélega þjónustu
Tal
+ Bjóða upp á frelsi
+ Sanngjarnir í verði (mánaðargjald = 1000 , upphafsgjald = 6.8 , mínútuverð = 15.5 , sms = 12 , netið = 25kr/5MB)
+ Frítt innan kerfis
- Tiltölulega lítið tengslanet (fáir hjá þeim)
Símafélagið
+ Mjög ódýrir (mánaðargjald = 490 , upphafsgjald = 4.9 , mínútuverð = 14.9 , sms = 9.9 , netið = 1 GB innifalið)
+ Mjög mikið gagnamagn innifalið (490 kr. = 1 GB)
- Ekki frítt innan kerfis
? Eru með eigið dreifikerfi, veit ekki hvort það sé kostur eða galli (fer eftir sambandi)
Ég veit ekki alveg... Ring, Alterna, Hringdu eða Símafélagið
Ring er allavega með besta hlutfall notenda/tengslanets, sambands og verðs.
Síðast breytt af intenz á Fim 03. Maí 2012 18:02, breytt samtals 7 sinnum.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Besserwisser
bAZik skrifaði:^ Hvað með Vodafone?
Haha steingleymdi þeim Hendi þeim inn
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Besserwisser
Komið!
Vodafone væri kjörið fyrir mig ef ég væri ekki að flýja Nova út af lélegu sambandi
Vodafone væri kjörið fyrir mig ef ég væri ekki að flýja Nova út af lélegu sambandi
Símafélagið lookar vel... hvernig er 3G sambandið þeirra?
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Er Hjá Tal,NOVA OG Valda og frey
Nota Reyndar bara Tal til að fá 2 vini og fá líka 1000 kr inneign og ég fæ líka mínútur og legg 1000 kall a numerið
Nova til að hringa nova í nova
Valda og frey til að hringja i önnur símtöl sem kosta mig fæ 1500 kall þar því ég er búin að vera þar síðan 2009.
Nota Reyndar bara Tal til að fá 2 vini og fá líka 1000 kr inneign og ég fæ líka mínútur og legg 1000 kall a numerið
Valda og frey til að hringja i önnur símtöl sem kosta mig fæ 1500 kall þar því ég er búin að vera þar síðan 2009.
-
- Vaktari
- Póstar: 2484
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
pattzi skrifaði:Er Hjá Tal,NOVA OG Valda og frey
Flott hjá þér.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
tdog skrifaði:Hvernig nenniru að vera með 3 síma á þér drengur?
ég verð þennan mánuðinn með 3 síma.
Einn frá Samskip, einn frá Olíudreifingu og einn frá sjálfum mér (sem að ég reyndar reyni að skilja bara eftir, þar sem að menn vina samskipanúmerið)
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Besserwisser
Er einhver með farsíma hjá Símafélaginu http://sip.is ??? Hvernig er dreifikerfið þeirra, 3G samband, ofl. ?
Þetta er svo ódýrt og 1GB á mánuði heillar mjög mikið. En þetta veltur á sambandinu hjá þeim.
Þetta er svo ódýrt og 1GB á mánuði heillar mjög mikið. En þetta veltur á sambandinu hjá þeim.
Eftir ADSL ævintýrið sem endaði illa hjá Hringdu.is þá mun ég hingað til ekki horfa í aurinn og reyna að spara hann en enda svo uppi með að eyða krónunni + hellings vesen. Þótt ég sé hlyntur samkeppni þá verður allt að vera samkeppnisfært, ekki bara verðið í upphafi og svo búið spil.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Tiger skrifaði:Eftir ADSL ævintýrið sem endaði illa hjá Hringdu.is þá mun ég hingað til ekki horfa í aurinn og reyna að spara hann en enda svo uppi með að eyða krónunni + hellings vesen. Þótt ég sé hlyntur samkeppni þá verður allt að vera samkeppnisfært, ekki bara verðið í upphafi og svo búið spil.
Það er nú samt lítið mál að prófa nýjan aðila og skipta svo aftur yfir ef þér líkar ekki við hann... Svo lengi sem þú ert ekkert að skuldbinda þig.
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
intenz skrifaði:Er einhver með farsíma hjá Símafélaginu http://sip.is ??? Hvernig er dreifikerfið þeirra, 3G samband, ofl. ?
Ég sendi þeim e-mail og spurði út í dreifikerfið þeirra.
Kristján hjá Símafélaginu skrifaði:Viðskiptavinir okkar hafa kostinn á því að reika inn á 3G kerfi Símans og einnig inn á 3G kerfi Vodafone. Svo er tenging við 2G kerfi beggja fyrirtækjanna þar sem 3G er ekki kostur (og að sjálfsögðu ef notandinn hefur ekki 3G símtæki þá getur hann tengst 2G kerfi).
Ég sendi Símafélaginu nokkrar spurningar sem ultu á mér um daginn.
Ég stefni á færslu til þeirra í næstu viku.
Ég stefni á færslu til þeirra í næstu viku.
Örn hjá Símafélaginu skrifaði:Blessaður, og ekkert mál.
– Hvernig er síðan með færsluna sjálfa, hversu lengi má ég búast við sambandsleysi? – Hvernig er það með rúteramál hjá ykkur?
Þú átt ekki að þurfa að vera sambandslaus. Þetta er bara skilgreiningaratriði í kerfi Gagnaveitunnar. Við setjum þjónustuna inn hjá þér, og þú þarft svo að logga þig inn í Gagnaveitukerfið og samþykkja breytinguna.
– Ég sé að þið bjóðið fyrirtækjum upp á gourmet Cisco rútera, mismunandi eftir bandvídd, en hvernig er það með públikkinn, hvernig rútera getið þið skaffað honum?
Við bjóðum upp á ZyXEL routera fyrir públikinn, en einstaklingar geta leight Cisco routera hjá okkur eins og fyrirtæki. Verð fyrir Cisco 871/881 er 3.500 kr. á mánuði. Verð á heimilisrouter er 500 kr. á mánuði frá og með 1. júní.
– Eruð þið með svæði á netinu þar sem ég get séð gagnanotkunina hjá mér?
Já, þú færir bara inn á http://notkun.simafelagid.is -- einnig verður fljótlega hlekkur af vefsíðunni.
– Setur Símafélagið einhverjar skorður á þær þjónustur sem ég kýs að hýsa á nettengingu frá félaginu?
Nei. Að vísu ættum við að blokka port 25 hjá viðskiptavinum skv. reglugerð frá Póst- og fjarskiptastofnun, en við höfum ekki verið að fylgja því hingað til. Það er hugsanlegt að það gerist einhverntímann í framtíðinni.
Kveðja,
Örn
-
- 1+1=10
- Póstar: 1176
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
tdog skrifaði:Ég sendi Símafélaginu nokkrar spurningar sem ultu á mér um daginn.
Ég stefni á færslu til þeirra í næstu viku.Örn hjá Símafélaginu skrifaði:Blessaður, og ekkert mál.
– Hvernig er síðan með færsluna sjálfa, hversu lengi má ég búast við sambandsleysi? – Hvernig er það með rúteramál hjá ykkur?
Þú átt ekki að þurfa að vera sambandslaus. Þetta er bara skilgreiningaratriði í kerfi Gagnaveitunnar. Við setjum þjónustuna inn hjá þér, og þú þarft svo að logga þig inn í Gagnaveitukerfið og samþykkja breytinguna.
– Ég sé að þið bjóðið fyrirtækjum upp á gourmet Cisco rútera, mismunandi eftir bandvídd, en hvernig er það með públikkinn, hvernig rútera getið þið skaffað honum?
Við bjóðum upp á ZyXEL routera fyrir públikinn, en einstaklingar geta leight Cisco routera hjá okkur eins og fyrirtæki. Verð fyrir Cisco 871/881 er 3.500 kr. á mánuði. Verð á heimilisrouter er 500 kr. á mánuði frá og með 1. júní.
– Eruð þið með svæði á netinu þar sem ég get séð gagnanotkunina hjá mér?
Já, þú færir bara inn á http://notkun.simafelagid.is -- einnig verður fljótlega hlekkur af vefsíðunni.
– Setur Símafélagið einhverjar skorður á þær þjónustur sem ég kýs að hýsa á nettengingu frá félaginu?
Nei. Að vísu ættum við að blokka port 25 hjá viðskiptavinum skv. reglugerð frá Póst- og fjarskiptastofnun, en við höfum ekki verið að fylgja því hingað til. Það er hugsanlegt að það gerist einhverntímann í framtíðinni.
Kveðja,
Örn
rúteramál ?
públikinn ?
gourmet ?
Hvað er í gangi ?
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
g0tlife skrifaði:rúteramál ?
públikinn ?
gourmet ?
Hvað er í gangi ?
Mér finnst ógeðslegt að segja ráter. Varðandi hitt, þá er ég ekki á sama leveli og smælingjarnir. MÚHAHAHA.
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
En að segja þá bara router?
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
Port 25 er notað fyrir SMTP þjónustuna, þetta er til þess að fólk fari ekki að setja upp óþarfa mail relaya á netinu.
gardar skrifaði:Tiger skrifaði:Eftir ADSL ævintýrið sem endaði illa hjá Hringdu.is þá mun ég hingað til ekki horfa í aurinn og reyna að spara hann en enda svo uppi með að eyða krónunni + hellings vesen. Þótt ég sé hlyntur samkeppni þá verður allt að vera samkeppnisfært, ekki bara verðið í upphafi og svo búið spil.
Það er nú samt lítið mál að prófa nýjan aðila og skipta svo aftur yfir ef þér líkar ekki við hann... Svo lengi sem þú ert ekkert að skuldbinda þig.
Ekki alltaf svo auðvelt nei. Að þurfa tugi símtala/e-mail til að hætta að fá reikninga þrátt fyrir að vera löngu kominn annað.
Alterna og Símafélagið lúkka vel, mv. að það mínútugjaldið hjá þeim er líka til Nova þar sem allir sem ég þekki eru þar.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
tdog skrifaði:Port 25 er notað fyrir SMTP þjónustuna, þetta er til þess að fólk fari ekki að setja upp óþarfa mail relaya á netinu.
Hvað meinaru með óþarfa mail relay?
Þurfa þá allir að stilla outlookið hjá sér til að taka á móti pósti á öðru porti?
JoiKulp skrifaði:tdog skrifaði:Port 25 er notað fyrir SMTP þjónustuna, þetta er til þess að fólk fari ekki að setja upp óþarfa mail relaya á netinu.
Hvað meinaru með óþarfa mail relay?
Þurfa þá allir að stilla outlookið hjá sér til að taka á móti pósti á öðru porti?
Undir venjulegum kringumstæðum stillir þú póstforritið á að nota mail relay frá netveitunni þinni. Annars er þetta ágætis grein um opin mail relay.