þannig er mál með vexti að ef ég restarta sjónvarpinu þá lendir signalið eitthvað vitlaust á sjónvarpinu, þegar myndin kemur á skjáinn þá er hún búin að tiltast ca 5 cm til vinstri
er að keyra ubuntu 11.10 desktop x86, tengd við tölvu(radion 4300, dell 9700) með vga í vga í sjónvarpið
það virkar að fara inn í "monitors" og applya upplausnina fyrir neðan og restora original settings
var að spá í ef enginn veit hvað þetta er hvort það væri hægt að scripta þetta process, svo ég þurfi ekki alltaf að fara inní monitors og gera þetta
mögulega kanski hvort væri hægt að setja í cron að þegar að kviknar á skjánum að keyra scriptið
ég vona að einhver skilji bullið í mér...
display vesen
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Re: display vesen
Þetta er þá væntanlega einhver auto adjust fídus sem er að rugla skjánum hjá þér... Væri líklegast best að slökkva á honum, hvaða driver ertu að nota?
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1395
- Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
- Staða: Ótengdur
Re: display vesen
gardar skrifaði:Þetta er þá væntanlega einhver auto adjust fídus sem er að rugla skjánum hjá þér... Væri líklegast best að slökkva á honum, hvaða driver ertu að nota?
driverinn frá ati, búinn að prufa generic driverinn sem fylgdi með ubuntu, sama sagan
Kubbur.Digital