Raspberry pi
Re: Raspberry pi
það lítur allt út fyrir að maður þurfi ekki að taka batch pöntun samkvæmt þeirra nýjasta pósti "Both partners have worldwide distribution networks, so wherever you are in the world, you will be able to buy from a local distributor."
Kubbur.Digital
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
kubbur skrifaði:það lítur allt út fyrir að maður þurfi ekki að taka batch pöntun samkvæmt þeirra nýjasta pósti "Both partners have worldwide distribution networks, so wherever you are in the world, you will be able to buy from a local distributor."
Og hvaða verslun ætli verði fyrir valinu hérna heima ??
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Interesting .... var líka að fá póst frá þeim þar sem kom fram að það væri aðeins "one board per customer". Eftirspurnin eftir þessu er gríðarleg.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Það kæmi ekki á óvart að þessi gríðarlega eftirspurn hækki verðið :/
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Hljómar vel sem námstæki fyrir þriðjaheimsríki. Fengi mér seint svona.
Þess í stað myndi ég bíða i ár með að fá mér svona , þróunin verður hröð.
http://www.youtube.com/watch?v=jMlOiMXeeP0
Þess í stað myndi ég bíða i ár með að fá mér svona , þróunin verður hröð.
http://www.youtube.com/watch?v=jMlOiMXeeP0
Nörd
AciD_RaiN skrifaði:kubbur skrifaði:það lítur allt út fyrir að maður þurfi ekki að taka batch pöntun samkvæmt þeirra nýjasta pósti "Both partners have worldwide distribution networks, so wherever you are in the world, you will be able to buy from a local distributor."
Miðbæjarradió er með umboðið fyrir Farnell allavega, geri ráð fyrir að þeir muni geta sérpantað þetta og þá muna þeir eflaust selja þetta á ca. 6.500-7.000 kr með skatt.
common sense is not so common.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
kubbur skrifaði:"good news everyone!"
Segðu frá...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
AciD_RaiN skrifaði:kubbur skrifaði:"good news everyone!"
Segðu frá...
Ég er i
Segðu frá maarr!
Missed me?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1310
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
kubbur skrifaði:"good news everyone!"
Y U NO TELL ?
A Magnificent Beast of PC Master Race
Gislinn skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:kubbur skrifaði:það lítur allt út fyrir að maður þurfi ekki að taka batch pöntun samkvæmt þeirra nýjasta pósti "Both partners have worldwide distribution networks, so wherever you are in the world, you will be able to buy from a local distributor."
Miðbæjarradió er með umboðið fyrir Farnell allavega, geri ráð fyrir að þeir muni geta sérpantað þetta og þá muna þeir eflaust selja þetta á ca. 6.500-7.000 kr með skatt.
Kubbur.Digital
kubbur skrifaði:Gislinn skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:kubbur skrifaði:það lítur allt út fyrir að maður þurfi ekki að taka batch pöntun samkvæmt þeirra nýjasta pósti "Both partners have worldwide distribution networks, so wherever you are in the world, you will be able to buy from a local distributor."
Give us an date
Missed me?
ég hringdi í miðbæjarradíó og þeir sögðu að þeir hafa ekki getað fengið neinar upplýsingar frá farnell aðrar en þær að fara inná http://downloads.element14.com/raspberryPi1.html og registera interest og að í framhaldinu muni þeir tækja þetta eftir því sem best liggur, hann vissi ekki heldur hvort að tölvurnar yrðu sendar beint til viðskiptavina eða hann tæki við þeim og myndi svo senda út
inná síðunni hjá farnell segja þeir
inná síðunni hjá farnell segja þeir
Following the successful launch of Raspberry Pi Board B we've seen unprecedented levels of interest in this product. Stocks from Raspberry Pi of the initial production quantity are limited and these have already sold out. For those of you who have already pre-ordered, we will let you know in the next few days when you can expect your delivery. We're working very closely with Raspberry Pi to ensure we meet the demand as soon as possible. We will be one of the first to have Raspberry Pi's in stock and delivered to you, so if you haven't been able to pre-order, register your interest below so we can let you know as soon as you can order again and keep you updated with the latest on availability.
Kubbur.Digital
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
"Ekki" - Samkeppni við Raspberry Pi..
Hvað sem ég leitaði fann ég ekki gamla Raspberry Pi þráðinn!!
Rakst á þetta á ocn, hljómar fáránlega vel!
Rakst á þetta á ocn, hljómar fáránlega vel!
Details of a new, ultra-compact computer form factor from Intel, called the Next Unit of Computing (NUC) are starting to emerge.
First demonstrated at PAX East at the beginning of April, and Intel’s Platinum Summit in London last week, NUC is a complete 10x10cm (4x4in) Sandy Bridge Core i3/i5 computer. On the back, there are Thunderbolt, HDMI, and USB 3.0 ports. On the motherboard itself (pictured below) there are two SO-DIMM (laptop) memory slots and two mini PCIe headers. On the flip side of the motherboard (pictured below-below), is a CPU socket that takes most mobile Core i3 and i5 processors, and a heatsink and fan assembly.
According to Fred Birang, a senior product marketing engineer at Intel, the NUC is primarily targeted at digital signage and kiosks — but I’m sure we can all agree that it would make an awesome set-top home theater PC (HTPC), or an introductory system for kids. The only real problem is the GPU: This is Sandy Bridge we’re talking about, so you only get Intel’s HD 3000. Presumably, though, an Ivy Bridge version of the NUC, with the HD 4000 GPU, is on its way.
At 10x10cm, the NUC is actually one of the smallest complete PCs on the market. The only x86 competition comes from VIA, which has produced Nano-ITX (12cm), Pico-ITX (10cm), and Mobile-ITX (6cm) motherboards for a few years — but these motherboards only support slow, weak VIA CPUs, and are generally targeted at embedded, low-power installations. That Intel has managed to cram a mobile Core i5 processor into such a form factor is rather impressive.
Where does this leave Raspberry Pi? At 8.5×5.5cm, the Raspberry Pi is still a fair bit smaller than Intel’s NUC (and at 2cm deep, it’s probably thinner as well). The Raspberry Pi has more inputs and outputs, too, though the NUC’s mini PCIe connectors mean that almost any functionality could be added. Processing power-wise, though, the NUC’s Core i3 and i5 processors will utterly obliterate the Rasp Pi’s 700MHz ARM SoC — but of course it will consume a lot more power, too. There’s also the fact that NUC users will be able to use the vast x86 Windows software ecosystem — and likewise, developing for the NUC will be as easy as developing for a standard, Windows-based x86 PC; two perks the Raspberry Pi will not enjoy.
Price-wise, Birang, speaking to Just Press Start, says the NUC will “not be in the hundreds and thousands range,” and that Intel is still looking at “different kinds of SKUs.” It almost certainly won’t be as cheap as the $25 Raspberry Pi, but a price point around $100 would be realistic. Judging by the heatsink and fan assembly, the NUC will probably come with a CPU pre-installed — and hopefully some RAM, too. Intel certainly could produce a computer that competes with the Raspberry Pi on price, but it’s unlikely to do so (damn those profit margins). Availability-wise, Birang says we can expect the NUC to arrive in the second half of the year.
With a name like Next Unit of Computing, it would seem like Intel has grand designs for this mini form factor. The use of the word “unit” is particularly interesting — it suggests that the NUC might be stackable, in much the same way as my imaginary Apple iStack computer.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Re: Samkeppni við Rasberry Pi..
samkeppni...not really!
Las á Slashdot að einhver gæji sem er í þessu verkefni er að tala um $100 minimum verð á þessu en þá á eftir að kaupa örgjörva og ram sýnist mér.
Eiginlega ekki hægt að tala um að Raspberry Pi á $25/$35 sé þannig séð í sama verðflokki.
Svipað og að segja að Nokia 5230 Galaxy SIII verði í samkeppni...
þ.e.a.s. ef ég er að skilja þetta rétt með örgjörvan og ram
Las á Slashdot að einhver gæji sem er í þessu verkefni er að tala um $100 minimum verð á þessu en þá á eftir að kaupa örgjörva og ram sýnist mér.
Eiginlega ekki hægt að tala um að Raspberry Pi á $25/$35 sé þannig séð í sama verðflokki.
Svipað og að segja að Nokia 5230 Galaxy SIII verði í samkeppni...
þ.e.a.s. ef ég er að skilja þetta rétt með örgjörvan og ram
-
- Stjórnandi
Re: Samkeppni við Rasberry Pi..
Já ég fatta hvað þú átt við..
Líka það að það er verið að gefa þetta út í allt öðrum tilgangi.
Hvað sem því líður, þetta heillar mig!
Líka það að það er verið að gefa þetta út í allt öðrum tilgangi.
Hvað sem því líður, þetta heillar mig!
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Re: "Ekki" - Samkeppni við Rasberry Pi..
Ástæðan fyrir að þú hefur ekki fundið gamla þráðin er að þetta heitir Raspberry pi
-
- Stjórnandi
Akumo skrifaði:Ástæðan fyrir að þú hefur ekki fundið gamla þráðin er að þetta heitir Raspberry pi
Your point being?
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Er einhver búinn að fá sitt Pi box ? Vona að mitt fari að detta í hús
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
En hefur enginn skoðað Beagleboard dótið það er með örlítið hraðari örgjörva en að mörgu leiti mjög svipað.
ponzer skrifaði:Er einhver búinn að fá sitt Pi box ? Vona að mitt fari að detta í hús
Hvaðan pantaðir þú ?
{AMD Ryzen 5 5600x | RTX3070 | 16GB DDR4 | G7 32" & G9 49" }
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
arnif skrifaði:ponzer skrifaði:Er einhver búinn að fá sitt Pi box ? Vona að mitt fari að detta í hús
Hvaðan pantaðir þú ?
Farnell
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
ponzer skrifaði:arnif skrifaði:ponzer skrifaði:Er einhver búinn að fá sitt Pi box ? Vona að mitt fari að detta í hús
Hvaðan pantaðir þú ?
Farnell
Ertu búinn að fá staðfestingu á að þitt hafi verið sent?
Ég er að bíða eftir mínu og miða við nýjustu upplýsingar ætti ég að fá mitt í hús um 15. maí, sem er hentugt í ljósi þess að það er afmælisdagurinn minn.
common sense is not so common.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Klaufi skrifaði:Akumo skrifaði:Ástæðan fyrir að þú hefur ekki fundið gamla þráðin er að þetta heitir Raspberry pi
Your point being?
Rasberry pi
Raspberry pi
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.