pattzi skrifaði:dori skrifaði:pattzi skrifaði:Veistu maður þarf ekkert að kvitta í flestum verslunum ef það er undir ákveðinni upphæð er að vinna í sjoppu og maður þarf ekkert að kvitta ef það er undir 2000 kr annars kvitta ég nafnið mitt en það er öðruvísi en á kortinu þar sem það er vitlaust skrifað á kortinu mínu :/
Þú ert ótrúlegur. Ungt fólk á að vera ánægt með nýjungar almennt. Amma mín er örugglega jákvæðari gagnvart þessum breytingum en þú.
Að sjá líka ekki öryggið og þægindin við þetta... Þetta er orðið 2way, eitthvað sem þú hefur og eitthvað sem þú kannt. Uundirskriftin var reyndar "eitthvað sem þú kannt" en það var aldrei farið eftir því og þetta tekur líka búðarstarfsmanninn útúr jöfnunni. Miklu öruggara. Also, þú þarft ekki að treysta því að starfsmaðurinn slái inn rétt. Núna sérð þú á terminalnum fyrir framan þig nákvæmlega hversu mikið er verið að rukka þig.
Það er reyndar mjög spes að kassakerfið hjá þér prenti ekki út kvittun. Ég er alveg 103% viss um að ykkur beri skylda til að sýna fólki hversu mikið þið straujuðuð kortið fyrir.
Það Stendur á skjánum prenta svo sem oftast út og sýni og hendi svo .
Annars stendur allt á skjánum hvað er verið að rukka fyrir í flestum búðum svo mér er sama nota peninga hér eftir þar sem þetta tekur of langan tíma.
Hvað helduru að það taki þig langann tíma að telja seðlana og klinkið og láta manneskjuna sem er að afgreiða þig að gefa þér til baka ?