FastScript & WebKiosk- ORION

Höfundur
ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Staða: Ótengdur

FastScript & WebKiosk- ORION

Pósturaf ORION » Mið 18. Apr 2012 20:08

WebKiosk
Þetta er sumsé "java fullscreen web browser"

Smelltu á "End" fjórum sinnum til að loka
Home resetar á forsíðu
Urlið er hægt að setja í .properties skjal

Ekkert zip skjal hérna, hættið svo þessu veseni
https://github.com/zenonv4/FastScript/t ... r/WebKiosk

FastScript
Þetta er hluti af littlu verkefni sem ég ætla að "githuba", Búinn að vera með þetta í kollinum svoldið lengi.
Mun heita einhvað rosa töff en þangað til ætla ég að kalla þetta FastScript. Bara einhvað noname nafn

Hugmyndin er að gefa notandanum nokkra hluti
Þeas leið til að draga hluti til og frá "canvas" og exporta sem XML(FastScript)
Javascript kóða sem er nýttur til að senda XML-RPC Skilaboð til server og fleira.
og síðan php kóða sem sér um að búa til html útlit útfrá FastScript fæl og taka við xml-rpc beiðnum

FastScript er bara "custom" xml skjal mikið eins og HTML. Sem segir til um hluti staðsetningu þeirra og hvar hluturinn tengist í javascript, #id #class eða onclick
Þar sem þetta verður að html þá býst ég við að syntaxin verði nauðlíkur venjulegum html

Byrjaði aðeins í dag að pæla í hvernig ég ætla að hafa þetta

Kóði: Velja allt

<fastscript>
   <window name="Sample Container">
      <button posx="50px" posy="40px" onclick="alert('amen');" postype="relative">
         Click for ... but is inside an window
      </button>
   </window>
   <window name="Sample Container" posx="50px" posy="40px" postype="absolute">
      <button posx="50px" posy="40px" onclick="alert('amen');" postype="relative" >
      </button>
      <button posx="50px" posy="40px" onclick="alert('amen');" postype="relative">
      </button>
      <input type="textarea" placeholder="Text" row="40" col="40">Text Value</input>
   </window>
</fastscript>

inní möppuni verður svo líka .js og .php
Síðast breytt af ORION á Mið 18. Apr 2012 22:35, breytt samtals 2 sinnum.

Missed me?

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5596
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Re: Kiosk forrit. Java

Pósturaf appel » Mið 18. Apr 2012 21:03

Vil taka það fram að menn downloada þessu á eigin áhættu. ORION er ekki sá áreiðanlegasti til að downloada skrám frá eða skrám sem hann bendir á, sérstaklega þegar engin vefsíða er á þetta, heldur bara zip skrá sem menn svo keyra innihaldið.

Veit sjálfur ekkert um þetta þannig að ég læt vera að taka út í augnablikinu.

*-*

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 18. Apr 2012 21:20

Eftir að hafa litið yfir grunnkóðann (eins og Java Decompiler sýnir hann) lítur ekkert út fyrir að vera eitthvað fishy þarna. Bara mjög basic extension á org.eclipse.swt.browser.(Browser|Display|Shell).

Reyndar finnst mér þetta 4x Esc vera undarlega útfært. Ég myndi halda að teljarinn þar ætti að vera núllaður þegar það er ýtt á einhvern annan takka en Esc og jafnvel hafa eitthvað timeout.

Svo mæli ég með að ef þú vilt fá traust fólks að deila svona með grunnkóðanum með. Og nota síður eins og github eða bitbucket þannig að það sé hægt að fara yfir kóðann áður en maður tekur ákvörðun um að keyra hugbúnaðinn.

Höfundur
ORION
spjallið.is

Pósturaf ORION » Mið 18. Apr 2012 21:37

Er fólk orðið paranoid hérna appel? *hint hint* http://www.vb.is/frettir/16306/

Enn já þetta á alveg rétt á sér, Ég er að reyna rústa tölvunni þinni með java og swt... *jók...*

https://github.com/zenonv4/FastScript/b ... /Main.java

del takkin átti að reseta counterinn enn ég asnaðist til að gera +=0.... :thumbsd

Ætla að uppfæra... nenni ekki að compila...

Ég á lénið ss9.us , Og Ég er með wildcard á *.dev.ss9.us,

Missed me?

Höfundur
ORION
spjallið.is

Pósturaf ORION » Mið 18. Apr 2012 21:42

appel skrifaði:Vil taka það fram að menn downloada þessu á eigin áhættu. ORION er ekki sá áreiðanlegasti til að downloada skrám frá eða skrám sem hann bendir á, sérstaklega þegar engin vefsíða er á þetta, heldur bara zip skrá sem menn svo keyra innihaldið.

Mættir alveg fleygja þessu inleggi út. Óþarfi að auglýsa mína fortíð.

Missed me?

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mið 18. Apr 2012 21:55

ORION skrifaði:
appel skrifaði:Vil taka það fram að menn downloada þessu á eigin áhættu. ORION er ekki sá áreiðanlegasti til að downloada skrám frá eða skrám sem hann bendir á, sérstaklega þegar engin vefsíða er á þetta, heldur bara zip skrá sem menn svo keyra innihaldið.

Æjj, þú skrifar reglulega hér undir með fullu nafni, það þarf ekki annað en að gúggla þig og þá kemur það rétta í ljós. Þú ættir bara að taka afleiðingum þinna gjörða og hætta vælinu.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 18. Apr 2012 21:57

ORION skrifaði:

Enginn óþarfi að vara fólk við þinni fortíð og vara þau við því að innihald þessarar .zip skrár gætu verið skaðlegar. Þó þú sért að reyna að bæta úr þér og þínum málum þá þurrkast ferill þinn ekki út, og hvað þá bara einn, tveir og bingó.

Höfundur
ORION
spjallið.is

Pósturaf ORION » Mið 18. Apr 2012 22:14

KermitTheFrog skrifaði:
ORION skrifaði:

Enginn óþarfi að vara fólk við þinni fortíð og vara þau við því að innihald þessarar .zip skrár gætu verið skaðlegar. Þó þú sért að reyna að bæta úr þér og þínum málum þá þurrkast ferill þinn ekki út, og hvað þá bara einn, tveir og bingó.

tdog skrifaði:
ORION skrifaði:

Æjj, þú skrifar reglulega hér undir með fullu nafni, það þarf ekki annað en að gúggla þig og þá kemur það rétta í ljós. Þú ættir bara að taka afleiðingum þinna gjörða og hætta vælinu.

Hvaða zip lífshættulega zip skjals? Þú meinar þá zip skjalið sem innihélt 3 fæla þar af 2 jar, sem GÆTU verið skaðlegir bara afþví þetta er ég.
Ég skal senda inn kóðan hér á eftir og ég leyfi þér að dæma um þennan "íllan" og skaðlega tilgang jar fælsins, Finnur kanski einhvað tengt heimsyfirráðum þar.

Bara sorry enn ég nenni ekki að trítla á tánum í kringum ykkur.

Kóði: Velja allt

package com.RMK.MonTool;

import java.io.FileInputStream;
import java.io.IOException;
import java.util.Properties;

import org.eclipse.swt.*;
import org.eclipse.swt.layout.*;
import org.eclipse.swt.widgets.*;
import org.eclipse.swt.browser.*;
import org.eclipse.swt.events.KeyAdapter;
import org.eclipse.swt.events.KeyEvent;

public class Main {
   static Display display = new Display();
   final static Shell shell = new Shell(display,SWT.ON_TOP | SWT.NO_TRIM | SWT.NO_SCROLL);
   final static Browser browser = new Browser(shell, SWT.NO_SCROLL);
   static Properties WebProps = new Properties();
   public static void main(String[] args) throws IOException {
      // create and load default properties

FileInputStream in = new FileInputStream("Web.properties");
      WebProps.load(in);
      in.close();

FillLayout fillLayout = new FillLayout();
      fillLayout.type = SWT.VERTICAL;

shell.setLayout(fillLayout);
      shell.setMaximized(true);
      shell.setBounds(Display.getDefault().getPrimaryMonitor().getBounds());
      shell.open();

browser.addKeyListener(new KeyAdapter() {
         private int keynum;
         public void keyPressed(KeyEvent e) {
            if (e.keyCode == SWT.END)
            {
               keynum += 1;
               if(keynum == 4)
               {
                  Main.shell.close();
               }
            }
            if (e.keyCode == SWT.DEL)
            {
               keynum += 0;
            }
            if (e.keyCode == SWT.HOME)
            {
               Main.this.browser.setUrl(WebProps.getProperty("url"));
            }
         }
      });
      browser.setUrl(WebProps.getProperty("url"));

while (!shell.isDisposed()) {
         if (!display.readAndDispatch())
            display.sleep();
      }
      display.dispose();
   }

}
Síðast breytt af ORION á Mið 18. Apr 2012 22:30, breytt samtals 2 sinnum.

Missed me?

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mið 18. Apr 2012 22:17

Ég myndi reyndar vona að það kæmi álíka viðvörun við öllum forritum sem eru send hingað inn og eru ekki í almennri dreifingu (almenn dreifing er pínulítil vörn gegn misnotkun).

Í sérstaklega þessu tilfelli á þessi gagnrýni vel rétt á sér, alveg sama hvað skjalið þitt inniheldur. Ég persónulega hefði frekar þegið code-hub aðgang að kóðanum þínum, sem og lýsingu á hvað hann gerði og hver ef einhver trix væru þarna á ferðinni. Annars er þetta bara "ég fann kóða á netinu og compilaði hann", s.s. frekar óspennandi. Hitt væri þó til að skapa umræðu og fyrir alla til að læra á.

Viðbót:
Notaðu code tagið, plííís. eða setja þetta á github/eitthvað online repository (það er svo pró :) )

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Mið 18. Apr 2012 22:26

viewtopic.php?f=9&t=47206&st=0&sk=t&sd=a&hilit=k%C3%A6ru

4 dagar er nú ekki það mikil fortíð.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 18. Apr 2012 22:28

ORION skrifaði:Hvaða zip lífshættulega zip skjals? Þú meinar þá zip skjalið sem innihélt 3 fæla þar af 2 jar, sem GÆTU verið skaðlegir bara afþví þetta er ég.

Hvað nákvæmlega við þessa lýsingu á skránni á að láta manni líða betur?
Það að þetta eru bara 3 fælar, ekki fleiri, og að þetta hafi bara verið .jar, sem að getur verið notað til að downloada og sækja hverju sem er laumulega?

Ekki beint mesta hughreystingin.

Modus ponens

Höfundur
ORION
spjallið.is

Pósturaf ORION » Mið 18. Apr 2012 22:32

Gúrú skrifaði:
ORION skrifaði:Hvaða zip lífshættulega zip skjals? Þú meinar þá zip skjalið sem innihélt 3 fæla þar af 2 jar, sem GÆTU verið skaðlegir bara afþví þetta er ég.

Hvað nákvæmlega við þessa lýsingu á skránni á að láta manni líða betur?
Það að þetta eru bara 3 fælar, ekki fleiri, og að þetta hafi bara verið .jar, sem að getur verið notað til að downloada og sækja hverju sem er laumulega?

Ekki beint mesta hughreystingin.

Heyrðu ég nenni ekki að þræta þetta við þig enn og aftur þannig að já ég er sekur!

Þetta skjal nær í http://google.com/ og birtir hana, google er jú hinn alversti vírus og það hreinlega blæðir úr þeim sem líta á hana augun

Missed me?

Höfundur
ORION
spjallið.is

Pósturaf ORION » Mið 18. Apr 2012 22:33

Daz skrifaði:Ég myndi reyndar vona að það kæmi álíka viðvörun við öllum forritum sem eru send hingað inn og eru ekki í almennri dreifingu (almenn dreifing er pínulítil vörn gegn misnotkun).

Í sérstaklega þessu tilfelli á þessi gagnrýni vel rétt á sér, alveg sama hvað skjalið þitt inniheldur. Ég persónulega hefði frekar þegið code-hub aðgang að kóðanum þínum, sem og lýsingu á hvað hann gerði og hver ef einhver trix væru þarna á ferðinni. Annars er þetta bara "ég fann kóða á netinu og compilaði hann", s.s. frekar óspennandi. Hitt væri þó til að skapa umræðu og fyrir alla til að læra á.

Viðbót:
Notaðu code tagið, plííís. eða setja þetta á github/eitthvað online repository (það er svo pró :) )

https://github.com/zenonv4/FastScript/t ... r/WebKiosk

Þetta er komið inná github hitt var bara sett inn útaf pirring... 1.2.3.4.5.6.7.8.9.10 ](*,)

Missed me?

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 18. Apr 2012 22:37

Það er náttúrulega hægt að gera allskonar með Java. T.d. gætirðu haft einhverja línu þarna sem sækir og setur upp malware á tölvunni. Gert tölvur þeirra sem keyra þetta að þrælum. Þá þyrfti þetta samt að vera eitthvað áhugaverðara forrit en kiosk vafra... En samt.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Fim 19. Apr 2012 01:46

Daz skrifaði:Ég myndi reyndar vona að það kæmi álíka viðvörun við öllum forritum sem eru send hingað inn og eru ekki í almennri dreifingu (almenn dreifing er pínulítil vörn gegn misnotkun).

Open source er lausnin :happy