Gróft dæmi um álagningu á Íslandi. Rafhlaða í fartölvu.

Allt utan efnis

Moquai
Gúrú
Póstar: 597
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Re: Gróft dæmi um álagningu á Íslandi. Rafhlaða í fartölvu.

Pósturaf Moquai » Mið 18. Apr 2012 18:59

Svipað með golfvörur, er um.þ.b 230% verðlagning á þeim.

Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mið 18. Apr 2012 19:48

Moquai skrifaði:Svipað með golfvörur, er um.þ.b 230% verðlagning á þeim.

Þrátt fyrir brjálæðið þar þá mæli ég með að við sleppum þeim vörum, t.d. fötum og þessháttar því það vita allir að álagningin er algjört djók þar :)

Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07

Pósturaf Gislinn » Mið 18. Apr 2012 19:58

Pandemic skrifaði:
Gislinn skrifaði:Rafborg í Sundaborg er að selja rafhlöður í tölvur, ég keypti rafhlöðu þar í Dell vél á rétt um 12 þúsund krónur, átti að kosta um 37 þús hjá EJS. Mæli klárlega með Rafborg.

Sé ekkert um þetta á heimasíðunni þeirra.

Ég sendi þeim bara tölvupóst með upplýsingum um rafhlöðuna sem ég var með og þeir sendu mér verð til baka og áttu það meira að segja til á lager.

Sé þetta reyndar ekki heldur á síðunni þeirra.

common sense is not so common.

Skjámynd

Höfundur
lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Mið 18. Apr 2012 20:03

http://www.rafborg.is/is/hafa-samband/frettir/haett-ad-bjoda-fartolvurafhlodur

Hætt að bjóða fartölvurafhlöður

30.01.2012 - Lestrar 91 - Athugasemdir (0)

Fyrir um rúmu ári síðan byrjuðum við á að bjóða fartölvurafhlöður í margar gerðir af tölvum. Við höfum nú tekið þá ákvörun að hætta með fartölvurafhlöður.

Reynsla okkar sýndi að eftirspurnin var ekki í samræmi við það sem við gerðum ráð fyrir. Fjöldi gerða var mikill og tímafrekt að finna réttu gerðina af rafhlöðu. Oft var það að rafhlaða var ekki í ólagi heldur hleðslubúnaður tölvunnar og við ekki með möguleika á að prófa það.

Svo það var sjálfgefið að leggja þessa þjónustu á hilluna en það ætti ekki að koma að sök þar sem það er fjöldinn allur af söluaðilum sem sinnir þessari þjónustu.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07

Pósturaf Gislinn » Fim 19. Apr 2012 08:00

lukkuláki skrifaði:http://www.rafborg.is/is/hafa-samband/frettir/haett-ad-bjoda-fartolvurafhlodur

Hætt að bjóða fartölvurafhlöður

30.01.2012 - Lestrar 91 - Athugasemdir (0)

Fyrir um rúmu ári síðan byrjuðum við á að bjóða fartölvurafhlöður í margar gerðir af tölvum. Við höfum nú tekið þá ákvörun að hætta með fartölvurafhlöður.

Reynsla okkar sýndi að eftirspurnin var ekki í samræmi við það sem við gerðum ráð fyrir. Fjöldi gerða var mikill og tímafrekt að finna réttu gerðina af rafhlöðu. Oft var það að rafhlaða var ekki í ólagi heldur hleðslubúnaður tölvunnar og við ekki með möguleika á að prófa það.

Svo það var sjálfgefið að leggja þessa þjónustu á hilluna en það ætti ekki að koma að sök þar sem það er fjöldinn allur af söluaðilum sem sinnir þessari þjónustu.

:dissed

common sense is not so common.