Daginn,
Vitið þið hvort það sé einhver söluaðili hérna heima ennþá með Nexus S til sölu?
kv.
Oskar
Kaupa nýjan Nexus S í dag
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Re: Kaupa nýjan Nexus S í dag
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Mán 05. Mar 2007 18:51
- Hafðu samband:
Takk fyrir þetta, þetta hjálpaði ekki neitt ...
Ég er ekki að leita að notuðum Nexus S heldur er ég einfaldlega að spyrja hvort einhver hafi rekist á þennan síma hjá einhverjum söluaðila nýlega, ég geri mér fullkomlega grein fyrir því að það er ólíklegt, ef svo væri ekki þyrfti ég heldur ekki að spyrja að þessu...
kv.
Oskar
Ég er ekki að leita að notuðum Nexus S heldur er ég einfaldlega að spyrja hvort einhver hafi rekist á þennan síma hjá einhverjum söluaðila nýlega, ég geri mér fullkomlega grein fyrir því að það er ólíklegt, ef svo væri ekki þyrfti ég heldur ekki að spyrja að þessu...
kv.
Oskar
-
- Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Hafðu samband:
Hvernig væri bara að senda nova, vodafone, simanum og þeim póst og sjá hvort að þeir eigi hann til, eða geti pantað hann.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Spurning um að heyra í símafyrirtækjunum og sjá hvort þeir liggi á svona tæki sem refurbished/B-vöru og geti selt þér á fair prís.