Hugmynd: RISA Second hand tölvugadget markaður

Allt utan efnis

Höfundur
westernd
Ofur-Nörd
Póstar: 223
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 23:13
Staða: Ótengdur

Hugmynd: RISA Second hand tölvugadget markaður

Pósturaf westernd » Þri 17. Apr 2012 18:17

Veit nú ekki hvort það hafa komið upp þræðir um svona en hversu mikil aðsókn myndu þið halda ef haldin verður stór markaður bara með raftækjum/tölvudóti
veit ekki með ykkur en ég þoli ekki kolaportið, lítið spennandi og ílla lyktandi.

Hugmyndin er kannski langsótt þar sem fyrst verður að redda góðu húsnæði, ég sá fyrir mér korputorgið þar sem "Markaðurinn var" en eflaust er skýring af hverju hann hætti. en allt í lagi að ath

Kannski það flóknasta er verðlagning: ef þessar verðlöggur sem eru hér í fullum gangi myndu aðstoða seljendur og gefa sína skoðun þá yrði mjög fint en annars mættu fólk reyna selja draslið sitt á uppsprengdu verðum ( þeirra missir )
ábyrgðar/kvittun myndi aðsjálfsögðu vera öruggasta salan, en ekki er til kvittun fyrir öllu því sem maður kaupir og að yrði bara að hafa það,

skilyrði að seljendur ástandskoði alla hluti sem hafa verðgildi yfir 1000kr til að tryggja að kaupandi verði ekki fyrir svikum ( treyst á heiðarleikan )

til þess að vinna að svona framkvæmd tekst það samvinnu allra sem vilja taka þátt í sölu

væri hægt að bjóða uppá snöggar tölvulagfæringar ódýrt, ( veit ekki hvernig það myndi virka )
svo hef ég tekið eftir að margir á bland vilji kaupa fartölvur/borðtölvur og mörg raftæki til að gera upp) og það væri hægt að auglýsa að fólk gæti komið með bilað dót og látið bjóða í það) síðustu 3 vikur ef ég dottið inná það að sjá fartölvur og borðtölvur inní bílskúr og hillum hjá vinum og ættingjum sem hafa haldið að þetta væri bara ónýtt en ég náði að laga 3 af 4.

Allavegna, er þetta hugmynd sem auðvelt hægt að tala um en öðruvísi að framkvæma, en mér langar miklu frekar að fara á markað með raftækjahlutum heldur en að sjá allt það sama drasl í kolaporti eða öðrum nytjamörkuðum sem ég hef sjaldan viljað eitthvað með að hafa, á spjallinu er helling af vörum sem margir gætu nýtt og myndi ég trúa að fólk leggi leið sina á staðinn til að versla heldur en að vera contacta hingað og þangað á spjallinu og verða stundum vonsviknir yfir að seljandi hefur ekki samband eða einhverskonar "beil". nú veit ég ekki lagalegu hliðina með þetta en sé ekki að þetta sé eitthvað öðruvísi en kolaportið.

held að það sé ekki erfitt að auglýsa þetta, Bland og FB, þetta yrði aðsjálfsögðu um helgi, og ef þetta myndi ganga vel fyrir sig að reyna fá fleiri helgar.

Til þess að þetta myndi borga sig myndi helst þurfa að starta þessu þegar 20 - 30 manns myndu skrá sig á bás með minnst 10 - 20 hluti ( BARA hugmynd þarf ekki að vera nákvæmt ) Staðfestingagjald væri best. en til þess að þetta gæti farið í gang þá þyrfti ákveðinn fjöldi að vera búinn að skrá sig það aðalega til þess að greiða leiguna ( hver sem hún væri ) staðfestingagjaldið myndi renna á reikning sem yrði fyrir þetta sem einhver MJÖG traustur gæti séð um, um leið og leiguverð hefur verið sett, borga allir það sama, þeir sem skrá sig áður eða um helgina, eftir helgina er gert upp og allur mismunur borgaður til baka ef það verður einhver, sé fyrir mér að enginn myndi hagnast af þessum nema með sölunni hver og eins seljandi ef þið skiljið.

ágæt hugmynd ? :D

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Re: Hugmynd: RISA Second hand tölvugadget markaður

Pósturaf Klemmi » Þri 17. Apr 2012 18:37

Sorry vinur en nei, ég tel þetta ekki góða hugmynd.

Ég efast um að það séu margir með það mikið að dóti að þeir sjái hag í því að hanga yfir heilan dag eða helgi í von um að koma því út. Auk þess að þá efast ég um að það væru margir sem myndu gera sér ferð til að skoða svona sölubása nema þetta væri orðið eitthvað alvöru batterý, sem ég efast stórlega um að þessi hugmynd hafi burði í.

Vil ekki vera leiðinlegur og sprengja þessa hugmynd þína, bara mitt kalda mat.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 17. Apr 2012 19:08

Sammála klemma :svekktur

halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:

Pósturaf halldorjonz » Þri 17. Apr 2012 19:45

Algjörlega sammála klemma.

Myndu vera svona 6 grúskarar þarna að reyna selja og koma svona 13 manns þarna inn, væri alveg jafn gott fyrir einstaklinginn að fara fyrir utan bónus með dót og tombolu(?) eða kolaportið.

eins og tæknin er í dag þá selur fólk samt bara allt svona á netinu eða hendir því, hefði verið góð hugmynd fyrir 10 árum eða svo :-k

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Þri 17. Apr 2012 19:46

halldorjonz skrifaði:Algjörlega sammála klemma.

Myndu vera svona 6 grúskarar þarna að reyna selja og koma svona 13 manns þarna inn, væri alveg jafn gott fyrir einstaklinginn að fara fyrir utan bónus með dót og tombolu(?) eða kolaportið.

já eða gera söluþráð á vaktinni.hún er núþegar til staðar og kostar ekkert að auglýsa :D

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

siggi83
FanBoy
Póstar: 748
Skráði sig: Sun 27. Júl 2008 11:33

Pósturaf siggi83 » Þri 17. Apr 2012 20:03

Afhverju ekki bara ebay síðu?

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43

Pósturaf Frantic » Þri 17. Apr 2012 20:05

Fín hugmynd svosem en mætti bara færa hana á netið.
Það er enginn að fara að nenna þessu.

Mætti ekki búa til sölusíðu og sjóða hana saman við vaktina?
Það væri hægt að setja skilyrði að mynd sé af hlutunum sem eru til sölu o.s.fr til að gera það pottþétt að síðan yrði flottari en sumir söluþræðir sem detta hér inn.
Ég myndi allavega pottþétt nota hana.

Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07

Pósturaf vikingbay » Þri 17. Apr 2012 20:48

JoiKulp skrifaði:Fín hugmynd svosem en mætti bara færa hana á netið.

Það væri hægt að setja skilyrði að mynd sé af hlutunum sem eru til sölu o.s.fr til að gera það pottþétt að síðan yrði flottari en sumir söluþræðir sem detta hér inn.

En vaktin er nú þegar með sölusíðu.... :wtf

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Þri 17. Apr 2012 21:35

http://partalistinn.net/ held að þetta komist nærst því sem þú ert að tala um :)

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43

Pósturaf Frantic » Þri 17. Apr 2012 21:51

vikingbay skrifaði:

En vaktin er nú þegar með sölusíðu.... :wtf

Er að meina sölusíðu en ekki valmöguleikann á að búa til þráð til að auglýsa TS og ÓE.
Meira eins og http://partalistinn.net/ því þá væri þæginlegra að neyða fólk að gera almennilega lýsingu á því sem fólk er að selja.
Auðveldara líka að leita af dóti sem er búið að flokka niður í flokka.

eythor511
Fiktari
Póstar: 72
Skráði sig: Fös 15. Okt 2010 22:50

Pósturaf eythor511 » Þri 17. Apr 2012 22:50

siggi83 skrifaði:Afhverju ekki bara ebay síðu?

Það væri náttúrulega bara snilld. bara einhverskonar uppboðarsíðu.

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1176
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Mið 18. Apr 2012 04:07

eythor511 skrifaði:
siggi83 skrifaði:Afhverju ekki bara ebay síðu?

Það væri náttúrulega bara snilld. bara einhverskonar uppboðarsíðu.

Það er búið að gera svo margar þannig síður, hverfa alltaf eftir smá tíma. Er bara of lítið land í svona. Þú mundir þurfa harða og dýra sjónvarps/bíó auglisýnga herferð til að toppa bland, vaktina og l2c

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

siggi83
FanBoy

Pósturaf siggi83 » Mið 18. Apr 2012 11:56

Ég var að meina að búa til ebay verslun ekki að búa til nýja síðu frá grunni. Eins og t.d. þessi síða. Það þarf bara einhvern einn aðila til að halda utan um síðuna. En ég veit hinsvegar ekki hvernig á að gæðaprófa allt og verðleggja hlutina.
Bara hugmynd

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Pósturaf capteinninn » Mið 18. Apr 2012 12:06

siggi83 skrifaði:Ég var að meina að búa til ebay verslun ekki að búa til nýja síðu frá grunni. Eins og t.d. þessi síða. Það þarf bara einhvern einn aðila til að halda utan um síðuna. En ég veit hinsvegar ekki hvernig á að gæðaprófa allt og verðleggja hlutina.
Bara hugmynd

Getur fólk bætt í þessa vefverslun eða þarf eigandi hennar að setja allt inn þarna manually ?

Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Bioeight » Mið 18. Apr 2012 13:00

Þetta gæti orðið gaman. Veit ekki hvort þetta yrði RISA. Að selja allt draslið úr geymslunni finnst mér mjög óhentugt á vaktin.is, second hand markaður væri staður fyrir svoleiðis.

Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Skjámynd

siggi83
FanBoy

Pósturaf siggi83 » Mið 18. Apr 2012 13:47

hannesstef skrifaði: Getur fólk bætt í þessa vefverslun eða þarf eigandi hennar að setja allt inn þarna manually ?

Bara veit það ekki

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Mið 18. Apr 2012 17:36

sölusíðan á bland er ekki svo slæm, þá vantar bara undirflokkanir, núna er bara raftæki, þar er allt í graut: skjákort brauðristar borvélar

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mið 18. Apr 2012 17:41

tlord skrifaði:sölusíðan á bland er ekki svo slæm, þá vantar bara undirflokkanir, núna er bara raftæki, þar er allt í graut: skjákort brauðristar borvélar

það sem gerir Bland slæmt eru notendurnir.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Mið 18. Apr 2012 17:53

worghal skrifaði:
tlord skrifaði:sölusíðan á bland er ekki svo slæm, þá vantar bara undirflokkanir, núna er bara raftæki, þar er allt í graut: skjákort brauðristar borvélar

það sem gerir Bland slæmt eru notendurnir.

um? ok..

það væri samt alveg góð hugmynd að setja upp flotta sölusíðu á borð við ebay. með skuldbindandi uppboði, reputation etc
þetta er etv til í boxi sem standalone eða board extension