Manager1 skrifaði:Daz skrifaði:Manager1 skrifaði:Er þetta ekki bara asnalega orðað hjá hopkaup.is og sýrustigið, kólesterólið og allt hitt er mælt en ekki skoðað í blóðinu eins og textinn gefur í skyn?
Það breytir því ekki að þú ert að fá spámiðil með diplóma frá bréfaskóla í Fjarskanistann til að lesa í blóðið þitt. Þá væri ég frekar til í að fá hann til að lesa í kaffibollann minn, ég er þó ekki í sýkingarhættu eftir puttastungu við það.
Viltu þá ekki bara vera í rúminu allan daginn fyrst þú ert hræddur við smá stungu í puttann.
Þó forsprakki fyrirtækisins sé ekki hámenntaður blóðtæknifræðingur eða eitthvað álíka flott þá þýðir það ekki endilega að hann kunni ekki til verka. Það er ekki verið að tala um heilaskurðlækningar, það er bara tekið smá blóð úr puttanum á þér og sett í tæki sem mæla hitt og þetta... ekki flókið.
En svo gæti ég auðvitað haft rangt fyrir mér og þetta verið hinn versti skottulæknir... maður veit aldrei. Mér er bara illa við sjálfskipaða internetriddara sem taka menn, fyrirtæki og bara hvað sem er af lífi á internetinu án þess að kynna sér málið almennilega.
rangt, það er ekki sett í tæki sem mælir hitt og þetta heldur bara smásjá og svo sagt þér að fara að hreifa þig og borða hollari mat.
ég skal bjóða upp á sömu niðurstöður og þetta hópkaups dót fyrir engann pening og sú niðurstaða er hér að neðan.
Borða meira grænmeti og hreifðu þig meira.