WiFi baðvigt

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.
Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Reputation: 4
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

WiFi baðvigt

Pósturaf PepsiMaxIsti » Mán 16. Apr 2012 13:56

Góðan dag

Eru einhverjir sem að hafa einhverja reynslu á svona vigt.

http://www.eirberg.is/Product.aspx?ProductID=17440

Er að spá í þessu, ætla að fara að taka mig á þar sem að þyngd mín er komin í póstnúmer í reykjavík, sem bertur fer ekki í kópavogi eða garðabæ :P

Því langar mig að spyrja ykkur um þetta og hvort að þið hafið einhverja reynslu af svona :D



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3834
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 151
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: WiFi baðvigt

Pósturaf Daz » Mán 16. Apr 2012 14:05

Fjári dýrt finnst mér. Vigt sem vigtar kostar 1-2000 kall. Persónulega finnst mér það ekki 30.000 króna virði að hún geti líka sent öllum ættingjum mínum facebook skilaboð ef ég þyngist.



Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Reputation: 4
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: WiFi baðvigt

Pósturaf PepsiMaxIsti » Mán 16. Apr 2012 14:07

Jamm, veit að þetta er frekar dýrt, en þetta er nú til að fylgjast sjálfur með og skrá niður í forrit eða tölvu, gæti svo sem skráð niður í forrit eða blað, veit það, en var bara að forvitnast um þetta, efast um að ég fari útí þetta. Skoðaði á ebay, og sá að það kostar 45þ ef að maður kaupir þar með sendingar kostnaði, svo skattar og gjöld :P




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: WiFi baðvigt

Pósturaf AntiTrust » Mán 16. Apr 2012 14:11

Á svona, nota hana reglulega og synca allt info automatiskt við VidaOne. Flott vigt, ekki alveg í takt við þær fituprósentumælingar sem ég gerði sjálfur en þær eru svosem allar misjafnar eftir aðferðum. Svo lengi sem það er vigtað á sama tímasólahrings, án þess að vera búinn að taka inn mikið af vökvum er hægt að fylgjast með þónokkurri nákvæmni fituprósentu.



Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Reputation: 4
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: WiFi baðvigt

Pósturaf PepsiMaxIsti » Mán 16. Apr 2012 14:18

Vitið þið um eitthvað þægilegt forrit sem að hægt að er setja inn núverandi þyng, og svo setja inn mælingar eftir því sem að maður vigtar sig og til að sjá hvernig manni gengur.




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 82
Staðsetning: DK
Staða: Tengdur

Re: WiFi baðvigt

Pósturaf axyne » Mán 16. Apr 2012 14:23

PepsiMaxIsti skrifaði:Vitið þið um eitthvað þægilegt forrit sem að hægt að er setja inn núverandi þyng, og svo setja inn mælingar eftir því sem að maður vigtar sig og til að sjá hvernig manni gengur.


Ef þú hefur grunnkunnáttu í Excel geturðu búið til skjal sem þú fyllir inní og býr til línurit fyrir þig.


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Reputation: 4
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: WiFi baðvigt

Pósturaf PepsiMaxIsti » Mán 16. Apr 2012 14:29

axyne skrifaði:
PepsiMaxIsti skrifaði:Vitið þið um eitthvað þægilegt forrit sem að hægt að er setja inn núverandi þyng, og svo setja inn mælingar eftir því sem að maður vigtar sig og til að sjá hvernig manni gengur.


Ef þú hefur grunnkunnáttu í Excel geturðu búið til skjal sem þú fyllir inní og býr til línurit fyrir þig.



Jamm, veit það, en er samt sem áður að leita að forriti til að gera þetta, þannig að maður sé með þetta með sér, þurfi ekki að fara í tölvuna til að skrá þetta inn, þannig að maður geti vigtað sig hvar sem er :D




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: WiFi baðvigt

Pósturaf AntiTrust » Mán 16. Apr 2012 14:38

PepsiMaxIsti skrifaði:Vitið þið um eitthvað þægilegt forrit sem að hægt að er setja inn núverandi þyng, og svo setja inn mælingar eftir því sem að maður vigtar sig og til að sjá hvernig manni gengur.


Hellingur til af þeim, VidaOne meðal annars eitt af þeim. Ég set inn allt sem ég ét, æfingar, svefn, blóðþrýsting, hvíldarpúls, the whole lot inn í það og fylgist með. Vigtin sendir hverja vigtun inní Vida og Vida reiknar út kaloríuþarfir etc m.v. raunþyngd og fituprósentu.



Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: WiFi baðvigt

Pósturaf rattlehead » Mán 16. Apr 2012 14:54

Þegar ég fór að brenna spikið í ræktinni, notaði ég [urlhttps://tracker.dailyburn.com/login][/url]. Þægileg dagbókarsíða sem heldur utan um næringu, æfingar og svefn. Á vigt sem kostaði 995 í rúmfatalagernum sem virkaði....ég léttist.