Er einhver með API að borgun,valitor etc.

Höfundur
ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Staða: Ótengdur

Er einhver með API að borgun,valitor etc.

Pósturaf ORION » Mið 11. Apr 2012 16:11

Mér vantar smá info um hvernig ég eigi að Intergrata valitor,borgun,kortaþjónustuna og dalpay inní mína sérhannaða vefverslun.

Veit einhver hvernig er best að fara að þessu?

Er ekki með besta ferilin þannig að ég vill helst ekki fara beint til borgun valitor etc.
Yrði stimplaður sem bankaræningji on da spot :drekka

Svo er ég með spurningu út í hvar er best að fá hýsingu fyrir þokkalega öfluga síðu, @Garðar hjálpaðu mér með þetta =D> =P~

Verkefnið er "trúnó" í bili, Enn ég get sagt að þetta tengist vefverslun sem ég tala mjög vel um :-",
Betan/alphan fer live í lok apríl

Garðar og kemiztry þið eigið PM!

Missed me?

Skjámynd

Blues-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
Staðsetning: /usr/local
Staða: Tengdur

Re: Er einhver með API að borgun,valitor etc.

Pósturaf Blues- » Mið 11. Apr 2012 16:27

Höfundur
ORION
spjallið.is

Pósturaf ORION » Mið 11. Apr 2012 16:27

Blues- skrifaði:dalpay api: https://www.dalpay.com/en/dalpayapi/

Snillingur! Mér líður eins og hálfvita eftir að leita í hálftíma eftir þessu

Missed me?

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 11. Apr 2012 16:30

Þessir aðilar eru allir með einhverjar SOAP gáttir. Þær eru alveg ágætlega útfærðar hjá þeim flestum og í öllum tilfellum er fylgst mjög vel með því sem fer fram yfir þær. Ef þú ætlar virkilega að útfæra allar þessar þjónustur þá skaltu bara tala við þá. Það skiptir engu máli hvaða feril þú hefur, ef þú virkilega vilt þetta þá eru væntanlega einhverjir samningar sem þú þarft að uppfylla og gjöld sem þú þarft að borga svo að það er ekki vandamálið.

Ég sé reyndar ekkert frá þessum fyrirtækjum opið á netinu um gáttirnar þeirra en þú gerir þér grein fyrir að þetta getur kostað alveg slatta...
http://valitor.is/fyrirtaekjalausnir/se ... idslugatt/

Höfundur
ORION
spjallið.is

Pósturaf ORION » Mið 11. Apr 2012 16:33

dori skrifaði:Þessir aðilar eru allir með einhverjar SOAP gáttir. Þær eru alveg ágætlega útfærðar hjá þeim flestum og í öllum tilfellum er fylgst mjög vel með því sem fer fram yfir þær. Ef þú ætlar virkilega að útfæra allar þessar þjónustur þá skaltu bara tala við þá. Það skiptir engu máli hvaða feril þú hefur, ef þú virkilega vilt þetta þá eru væntanlega einhverjir samningar sem þú þarft að uppfylla og gjöld sem þú þarft að borga svo að það er ekki vandamálið.

Ég sé reyndar ekkert frá þessum fyrirtækjum opið á netinu um gáttirnar þeirra en þú gerir þér grein fyrir að þetta getur kostað alveg slatta...
http://valitor.is/fyrirtaekjalausnir/se ... idslugatt/

Ég vill ekki vera sá sem notar þetta,
Ég býð uppá þetta plugin sem einhver sniðugur getur notað til að selja,

Eins og plugin fyrir Oscomerce eða slíkt

Missed me?

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 11. Apr 2012 16:37

Uhm... Ertu viss um að þú viljir fara í þessa vinnu til að útfæra svona dót? Margt af þessu er nú þegar til. Og fyrst þú ert ekki að nota þetta heldur ætlar að selja öðrum þetta (væntanlega?)... Ertu búinn að athuga hvort það sé markaður fyrir þessu hjá þér? Ertu búinn að skoða hvað er nú þegar á markaðnum og telur þig geta gert betur en samkeppnisaðilarnir í verði eða einhverri þjónustu sem hinir bjóða ekki uppá?

Það er alveg vinna að útfæra svona greiðslugátt þannig að vel sé.

Endilega sendu mér PM með planinu þínu ef þú ert ekki tilbúinn til að opinbera það í heild sinni alveg strax. Ég lofa að stela engri viðskiptahugmynd (ég hefði einfaldlega engan tíma) en skal lesa yfir og reyna að bjóða fram hjálplega gagnrýni.

Höfundur
ORION
spjallið.is

Pósturaf ORION » Mið 11. Apr 2012 16:42

dori skrifaði:Uhm... Ertu viss um að þú viljir fara í þessa vinnu til að útfæra svona dót? Margt af þessu er nú þegar til. Og fyrst þú ert ekki að nota þetta heldur ætlar að selja öðrum þetta (væntanlega?)... Ertu búinn að athuga hvort það sé markaður fyrir þessu hjá þér? Ertu búinn að skoða hvað er nú þegar á markaðnum og telur þig geta gert betur en samkeppnisaðilarnir í verði eða einhverri þjónustu sem hinir bjóða ekki uppá?

Það er alveg vinna að útfæra svona greiðslugátt þannig að vel sé.

Endilega sendu mér PM með planinu þínu ef þú ert ekki tilbúinn til að opinbera það í heild sinni alveg strax. Ég lofa að stela engri viðskiptahugmynd (ég hefði einfaldlega engan tíma) en skal lesa yfir og reyna að bjóða fram hjálplega gagnrýni.

Sendi þér pm , þetta kanski skýrist aðeins hjá mér

Missed me?