Að panta pizzu ... saga hremminga
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Að panta pizzu ... saga hremminga
Er virkilega einhver sem fer lengur á American Style? Verstu hráefnisgæði sem sögur fara af og bara vont. Þetta var mikið betra í gamla daga.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Pandemic skrifaði:Er virkilega einhver sem fer lengur á American Style? Verstu hráefnisgæði sem sögur fara af og bara vont. Þetta var mikið betra í gamla daga.
x2 Hamborgararnir voru svo góðir þar.
Það er bara til einn pizzastaður í mínum huga....og ég var að koma þaðan... DEVITOS á hlemm.
Pandemic skrifaði:Er virkilega einhver sem fer lengur á American Style? Verstu hráefnisgæði sem sögur fara af og bara vont. Þetta var mikið betra í gamla daga.
það er alltaf stappað á style-num um helgar.. ég fer af og til og finnst lang bestu borgararnir þar
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Fór reglulega á Stælinn fyrir svona 2-3 árum. Hef ekki farið síðan.
Það er allt morandi í 10x betri hamborgarastöðum á höfuðborgarsvæðinu, t.d. Hamborgarasmiðjan sem er alveg himneskt og ekki dýrt Mæli með því að tékka á þeim.
http://www.facebook.com/pages/Hamborgar ... 0201282000
Það er allt morandi í 10x betri hamborgarastöðum á höfuðborgarsvæðinu, t.d. Hamborgarasmiðjan sem er alveg himneskt og ekki dýrt Mæli með því að tékka á þeim.
http://www.facebook.com/pages/Hamborgar ... 0201282000
Var vanur að fara á staðin þarna á horninu á Hlemm.
Man ekki hvað hann heitir en omg good stuff
Man ekki hvað hann heitir en omg good stuff
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Þeir minnkuðu burgerana sína og núna eru þetta bara einhverjir aumingjar. Mér finnst samt heavy-inn ágætur hjá þeim en alltof dýr að mínu mati.
Mér finnst samt Pítan með ágætar pítur, frekar dýrar samt en það er held ég í eigu sömu aðila.
-
- Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Pantaði einusinni, pizzu með pepp og ananas og piparosti á dominos, en þeir gleymdu að setja piparostinn
hringdi svekktur uppí dominos, og þeir gáfu mér pizzu og brauðstangir,sem ég gat síðan bara tekið út næst þegar ég fór á dominos,
hringdi svekktur uppí dominos, og þeir gáfu mér pizzu og brauðstangir,sem ég gat síðan bara tekið út næst þegar ég fór á dominos,
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
Black skrifaði:Pantaði einusinni, pizzu með pepp og ananas og piparosti á dominos, en þeir gleymdu að setja piparostinn
Dominos eru alltaf til í að laga sín mistök, ef pizza gleymist eða ofn maður setti vitlausa pizzu í þá er viðskiptavinur látinn vita og spurður hvort að hann vilji þiggja kók og brauðstangir frítt með eða afslátt af þessu.
Skil samt ekki fólk sem hefur pantað pizzu áður og hefur beðið kemur ekki aðeins seinna því að það er lítið skemmtilegt að hafa fullt lobby af pirruðum viðskiptavinum sem horfa illu auga á alla starfsmenn, held að það sé ekkert leiðinlegra enn það.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Páll skrifaði:Skil samt ekki fólk sem hefur pantað pizzu áður og hefur beðið kemur ekki aðeins seinna því að það er lítið skemmtilegt að hafa fullt lobby af pirruðum viðskiptavinum sem horfa illu auga á alla starfsmenn, held að það sé ekkert leiðinlegra enn það.
Átti ég semsagt að koma seinna en mér var sagt að koma eftir þrátt fyrir ítrekaðar afsökunarbeiðnir og loforð um að bætt verði úr þessu og uppgefinn tími aðlagaður og nákvæmur,
til þess að hugsa um hag starfsmannanna og það að þeim líki ekki við það þegar að viðskiptavinir verði pirraðir á þessu?
Wha?
Modus ponens
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:Páll skrifaði:Skil samt ekki fólk sem hefur pantað pizzu áður og hefur beðið kemur ekki aðeins seinna því að það er lítið skemmtilegt að hafa fullt lobby af pirruðum viðskiptavinum sem horfa illu auga á alla starfsmenn, held að það sé ekkert leiðinlegra enn það.
Átti ég semsagt að koma seinna en mér var sagt að koma eftir þrátt fyrir ítrekaðar afsökunarbeiðnir og loforð um að bætt verði úr þessu og uppgefinn tími aðlagaður og nákvæmur,
til þess að hugsa um hag starfsmannanna og það að þeim líki ekki við það þegar að viðskiptavinir verði pirraðir á þessu?
Wha?
Neineineinei, ekki taka þessu svona. Ég kannski sagði þetta vitlaust.
Ég átti við að svona 80% viðskiptavina koma ALLTOF snemma, það er bæði leiðinlegt fyrir viðskiptavini og starfsmenn. Enn í þeim tilfellum þegar tími lengist og viðskiptavinur þarf að bíða mikið lengur enn áætlað var þá er það alveg skiljanlegt að fólk verður pirrað. Enn þegar það kemur of snemma og auðvitað lendir í því að bíða, þá er leiðinlegt fyrir starfsmenn að fólk standi og horfi illum auga á það.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Páll skrifaði:Skil samt ekki fólk sem hefur pantað pizzu áður og hefur beðið kemur ekki aðeins seinna því að það er lítið skemmtilegt að hafa fullt lobby af pirruðum viðskiptavinum sem horfa illu auga á alla starfsmenn, held að það sé ekkert leiðinlegra enn það.
What?! I want my food HOT!
Þegar ég fæ skilaboð "Pizzan þín var að fara í ofninn og getur verið sótt kl.XX:XX" þá mæti ég á þeim tíma!
Annars hef ég ekkert út að að setja hjá dominos, pizzan yfirleitt tilbúin eða aðeins eftir að ég mæti heit og fín.
GuðjónR: Ég hef nú aldrei lent í veseni hjá Eldsmiðjunni, enda borða oftast/alltaf inni.
Amor pizzan er algjört kóngafæði skal ég segja þér
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Zedro skrifaði:Páll skrifaði:Skil samt ekki fólk sem hefur pantað pizzu áður og hefur beðið kemur ekki aðeins seinna því að það er lítið skemmtilegt að hafa fullt lobby af pirruðum viðskiptavinum sem horfa illu auga á alla starfsmenn, held að það sé ekkert leiðinlegra enn það.
What?! I want my food HOT!
Þegar ég fæ skilaboð "Pizzan þín var að fara í ofninn og getur verið sótt kl.XX:XX" þá mæti ég á þeim tíma!
Annars hef ég ekkert út að að setja hjá dominos, pizzan yfirleitt tilbúin eða aðeins eftir að ég mæti heit og fín.
GuðjónR: Ég hef nú aldrei lent í veseni hjá Eldsmiðjunni, enda borða oftast/alltaf inni.
Amor pizzan er algjört kóngafæði skal ég segja þér
Held að þú fáir sms-ið og tímann kannski aðeins of snemma svo þú mætir frekar 5 mín fyrr frekar en 5 mín seinna. Ég vill frekar bíða í nokkrar mín og fá pizzuna ferska og nice heldur en að koma nokkrum mín of seint og fá hana byrjaða að kólna
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Ef það er sagt við mig 10-15 mín, þá mæti ég eftir 10 mín, ekki mínútu seinna!
Ef það er sagt við mig 15-20 mín, þá mæti ég eftir 10-15 mín.
Talaði einu sinni við starfsmann og hann sagði mér að í flestum tilfellum væru pizzurnar tilbúnar 5-7 mín á undan áætlun. Og það hefur hingað til staðist.
T.d. sagt við mig 15-20 mín í kvöld og ég mætti eftir 10 mínútur (tók tímann) og pizzan var tilbúin.
Ef það er sagt við mig 15-20 mín, þá mæti ég eftir 10-15 mín.
Talaði einu sinni við starfsmann og hann sagði mér að í flestum tilfellum væru pizzurnar tilbúnar 5-7 mín á undan áætlun. Og það hefur hingað til staðist.
T.d. sagt við mig 15-20 mín í kvöld og ég mætti eftir 10 mínútur (tók tímann) og pizzan var tilbúin.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ég panta pizzu á dominos og það stendur tilbúin eftir 15 mín og þá fer ég eftir 10 mín, mjög einfalt.
það er ekki hægt að pirra sig út í fyrirtækið þegar viðskiptavinurinn skapar vandann.
það er ekki hægt að pirra sig út í fyrirtækið þegar viðskiptavinurinn skapar vandann.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- spjallið.is
- Póstar: 449
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
Pizzan í Garðabæ er allaveganna með hellað góðar pizzur, svo eins og margir hafa sagt hérna að þá eru breytingarnar hjá Dominos að fleyta þeim gríðarlega langt upp, kanturinn er actually orðinn bara delicious!
-
- spjallið.is
- Póstar: 449
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
Seinasta skiptið sem að ég fór á American Style var fyrir svona 2 árum, og þá fékk ég framreiddar frönskur, sem sumar hverjar voru frosnar, ásamt hamborgara sem molnaði í sundur, NEVAH AGAIN!
-
- Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Some0ne skrifaði:Pandemic skrifaði:Er virkilega einhver sem fer lengur á American Style? Verstu hráefnisgæði sem sögur fara af og bara vont. Þetta var mikið betra í gamla daga.
Seinasta skiptið sem að ég fór á American Style var fyrir svona 2 árum, og þá fékk ég framreiddar frönskur, sem sumar hverjar voru frýs, ásamt hamborgara sem molnaði í sundur, NEVAH AGAIN!
Hætti að fara á stælinn fyrir ári síðan Gæðinn rýrnuðu svakalega. ef mig langar í góðan burger þá er það bara Grill 66 (olís) ódýrir og sjúklega góðir
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Black skrifaði:Some0ne skrifaði:Pandemic skrifaði:Er virkilega einhver sem fer lengur á American Style? Verstu hráefnisgæði sem sögur fara af og bara vont. Þetta var mikið betra í gamla daga.
Seinasta skiptið sem að ég fór á American Style var fyrir svona 2 árum, og þá fékk ég framreiddar frönskur, sem sumar hverjar voru frýs, ásamt hamborgara sem molnaði í sundur, NEVAH AGAIN!
Hætti að fara á stælinn fyrir ári síðan Gæðinn rýrnuðu svakalega. ef mig langar í góðan burger þá er það bara Grill 66 (olís) ódýrir og sjúklega góðir
Wooooord, bý við hliðina á þessum stað. Sjúklega góður þessi #6 !
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
eldsmiðjan var mjög góð hérna í denn fyrir einhverjum 20 árum.
ég hef farið 3x þángað á síðustu 10 árum og alltaf lent í því sama, skaðbrunnin pizza með nánast engu ofan á
verið meira eins og kex en pizza þá gafst ég upp á þeim.
til mikillar blessunar bý ég á akureyri núna og hef greifann,, snilldar pizzur
en fyrir sunnann verð ég að segja að pizza hut er sá staður sem maður velur fyrst.. elska pönnu pizzurnar hjá þeim og brauðstengurnar.
ég hef farið 3x þángað á síðustu 10 árum og alltaf lent í því sama, skaðbrunnin pizza með nánast engu ofan á
verið meira eins og kex en pizza þá gafst ég upp á þeim.
til mikillar blessunar bý ég á akureyri núna og hef greifann,, snilldar pizzur
en fyrir sunnann verð ég að segja að pizza hut er sá staður sem maður velur fyrst.. elska pönnu pizzurnar hjá þeim og brauðstengurnar.
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Ég á eina sögu líka af eldsmiðjunni.
Á piparsveinaárunum mínum pantaði ég rosalega oft pítsu frá eldsmiðjunni þegar hún var bara á bragagötu og lét senda mér, þá voru pítsusendlarnir ekki með posa og borgaði maður bara með vísa nr í gegnum síma.
Síðan eitt skiptið eftir að hafa beðið hálftíma eftir áætlaðann komutíma sem var rúmur klukkutími þá hringi ég og spyr hvort pítsan mín sé að fara að koma.
Þá fæ ég þau svör að það væri búið að gefa pítsuna mína!
Pítsusendillinn sagðist hafa hringd í mig og ég hafði átt að hafa svarað og sagt honum að gefa bara einhverjum pítsuna.
Eftir mikið þras í símanum sem ég útskýri að einginn hringdi/bankaði uppá né hringd í símann minn, bæði við einhvern starfsmann og vaktstjóra þá var niðurstaðan að það væri ekki þeim að kenna og pítsan sem ég var búinn að borga fyrir væri ekkert á leiðinni til mín og ekkert hægt að gera fyrir mig og þannig lauk því símtali.
Ég ætlaði nú ekki að gefa mig enda búinn að borga, þannig ég fer niðréttir og heimta aðra pítsu sem ég svo á endanum fékk, en einga hvítlaukspítsu sem ég hafði pantað líka (og borgað fyrir) því ég gleymdi henni af reiði/hungri.
Verslaði ekki við eldsmiðjunni næstu 5 árin eftir þessi leiðindi
Það var síðan síðasta sumar ég var í partý með vinum mínum og við enduðum að panta pítsu frá eldsmiðjunni frá bragagötu, pítsa+hvítlaukspítsa. partýið var rétt hjá þannig við sóttum bara fótgangandi, þegar heim var komin var pítsurnar algjörlega óætar því þær voru svo brenndar, ég hringi aftur og stelpan sem ég talaði við var greinilega mjög vön að fá þessa kvörtun og aðrar pítsur væru settar í ofninn strax. En næsti skammtur var líka brenntur, ekki jafn mikið en samt brenndar, nenndum ekki að kvarta af tur, klukkan orðin margt og allir með óbragð í munninum eftir að hafa borðar brenndar pítsur.
Hef síðan heyrt margar sögur eftir þetta að pítsurnar hjá eldsmiðjunni séu alltaf brenndar eftir að þeir stækkuðu við sig.
Ég mun ekki kaupa pítsu frá þeim framar.
Á piparsveinaárunum mínum pantaði ég rosalega oft pítsu frá eldsmiðjunni þegar hún var bara á bragagötu og lét senda mér, þá voru pítsusendlarnir ekki með posa og borgaði maður bara með vísa nr í gegnum síma.
Síðan eitt skiptið eftir að hafa beðið hálftíma eftir áætlaðann komutíma sem var rúmur klukkutími þá hringi ég og spyr hvort pítsan mín sé að fara að koma.
Þá fæ ég þau svör að það væri búið að gefa pítsuna mína!
Pítsusendillinn sagðist hafa hringd í mig og ég hafði átt að hafa svarað og sagt honum að gefa bara einhverjum pítsuna.
Eftir mikið þras í símanum sem ég útskýri að einginn hringdi/bankaði uppá né hringd í símann minn, bæði við einhvern starfsmann og vaktstjóra þá var niðurstaðan að það væri ekki þeim að kenna og pítsan sem ég var búinn að borga fyrir væri ekkert á leiðinni til mín og ekkert hægt að gera fyrir mig og þannig lauk því símtali.
Ég ætlaði nú ekki að gefa mig enda búinn að borga, þannig ég fer niðréttir og heimta aðra pítsu sem ég svo á endanum fékk, en einga hvítlaukspítsu sem ég hafði pantað líka (og borgað fyrir) því ég gleymdi henni af reiði/hungri.
Verslaði ekki við eldsmiðjunni næstu 5 árin eftir þessi leiðindi
Það var síðan síðasta sumar ég var í partý með vinum mínum og við enduðum að panta pítsu frá eldsmiðjunni frá bragagötu, pítsa+hvítlaukspítsa. partýið var rétt hjá þannig við sóttum bara fótgangandi, þegar heim var komin var pítsurnar algjörlega óætar því þær voru svo brenndar, ég hringi aftur og stelpan sem ég talaði við var greinilega mjög vön að fá þessa kvörtun og aðrar pítsur væru settar í ofninn strax. En næsti skammtur var líka brenntur, ekki jafn mikið en samt brenndar, nenndum ekki að kvarta af tur, klukkan orðin margt og allir með óbragð í munninum eftir að hafa borðar brenndar pítsur.
Hef síðan heyrt margar sögur eftir þetta að pítsurnar hjá eldsmiðjunni séu alltaf brenndar eftir að þeir stækkuðu við sig.
Ég mun ekki kaupa pítsu frá þeim framar.
Electronic and Computer Engineer