Að panta pizzu ... saga hremminga

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Að panta pizzu ... saga hremminga

Pósturaf GuðjónR » Fim 05. Apr 2012 17:37

Í mínum huga hefur sú athöfn að panta pizzu alltaf verið frekar einföld, en það virðist eitthvað vera að breytast.
Fyrsta apríl þá skrapp ég í bæinn og ákvað að kaupa pizzu í leiðinni, eftir einn hring niður laugaveg og upp hverfisgötu sem tók um 40 mín lá leiðin á Eldsmiðjuna, enda margrómuð hérna á Vakinni fyrir bestu pizzur bæjarins og þó víðar væri leitað.

Þegar inn er komið þá kemur afreiðslustúlka á móti mér og ég segi við hana ég ætla að fá tilboð númer 2. þ.e. 16" pizzu með hakki og pepperóni og 12" margarítu með.
Hún horfir á mig eins og ég væri frá mars og spyr mig síðan, er það tilboð? ... og ég svara ja..segð'þú mér?
Þá labbar hún frá borðinu og spyr kokkinn hvort það sé einhver tilboð í gangi, hann kinkar kolli og hún kemur til baka og segir mér að það sé 30-40 mínútna bið.
Ég bað hana þá um að senda mér sms þegar pizzan væri til, ég ætlaði að taka annan laugaveg á meðan. Hún sagði það ekkert mál, sms yrði sent um leið og pizzan færi í ofninn.

Eftir annan laugaveg og c.a. 35 mínútur var ég mættur á planið fyrir utan Eldsmiðjuna, ákvað samt að bíða aðeins því sms hlyti að fara að koma...en 5 mín síðar nennti ég ekki og rölti inn.
Ég rétti miðann minn og spurði hvað það væri löng bið? Löng bið var endurtekið eftir mér, þessi pizza er löngu tilbúin...ég spurði þá af hverju þeir sendu ekki sms? og það var ekkert svar...

Jæja ... ég tók pizzurnar sem voru farnar að kólna og fór heim en þegar þangað var komið þá voru þær orðnar ískaldar.
Ég kveikti því að ofninum til að skerpa á þeim og skelli þeim inn, 5 mín síðar var farið að krauma í þeim og ég ætla að taka úr ofninum....já nei! þá bilar ofninn!!
Það kviknar mynd af lás á ofninum og ég get ekki opnað, nú voru góð ráð dýr ... eftir að fikta smá sá ég að ekkert myndi ganga þannig að ég rauk inn í bílskúr og sló út örygginu og það virkaði ofninn opnaðist!
Pizzurnar voru á mörkunum að brenna!
Þegar sest var að snæðingi þá kom hins vegar í ljós að margarítan var ekki margaríta heldur hvítlauksbrauð eða hvítlaukspizza...

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Re: Að panta pizzu ... saga hremminga

Pósturaf AntiTrust » Fim 05. Apr 2012 17:40

GuðjónR skrifaði:Þegar sest var að snæðingi þá kom hins vegar í ljós að margarítan var ekki margaríta heldur hvítlauksbrauð eða hvítlaukspizza...

Það virðist hreinlega bara ekki vera á tæru hjá sumum pizzastöðum hvað hvort er, því ég hef margoft lent í því að fá hvítlaukbrauð þegar ég panta margarítu og vill fá pizzu syndandi í osti og engu öðru, en fæ í staðinn örþunnt, stökkt og óætt hvítlauksbrauð.

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Fim 05. Apr 2012 17:42

Svo fer maður auðvitað á Pizza King, ekki þetta eldsmiðjudrasl.

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Staðsetning: Við tölvuna

Pósturaf ZiRiuS » Fim 05. Apr 2012 17:45

SolidFeather skrifaði:Svo fer maður auðvitað á Pizza King, ekki þetta eldsmiðjudrasl.

Kann að meta þetta komment. Amígó gerir bestu pizzurnar!

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

vesi
Bara að hanga
Póstar: 1521
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Tengdur

Pósturaf vesi » Fim 05. Apr 2012 17:48

Finnst GuðjónR bara nokkuð heppin að eignast flotta minningu um pizzu :megasmile

MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31

Pósturaf valdij » Fim 05. Apr 2012 17:48

Ég á í miklu hate/love relationship við Eldsmiðjuna.

Finnst Eldsmiðjan án efa vera bestu pizzurnar þó að auðvitað staðir eins og Gamla Smiðjan og Rizzo séu mjög fínar líkar. En þjónustan á Eldsmiðjunni, guð minn góður.

Til að byrja með þá er nánast undantekningarlaust lágmark klukkutíma biðtími í heimsendingar. Þegar ég hringdi líka seinni hluta mars og ætlaði að panta frá þeim, og koma sækja þá var mér tjáð það væri 90 mín í að sækja á Laugaveginn og 80 mín að sækja á Bragagötuna.. Það var reyndar 10 ára afmælistilboð í gangi í mars en samt sem áður finnst mér allt að 90 mín bið í að koma sækja jaðra við geðveiki.

Hef heldur aldrei, á neinum stað, fengið jafn oft vitlausar pizzur, kaldar pizzur, pöntunin týnst/gleymst. Starfsfólkið þarna virðast oftast ekki hafa -neitt- skipulag þarna. Lenti í því á Bragagötunni að ég ætlaði að koma sækja, pizzan átti að vera tilbúin eftir 20 mín og ég kem eftir ~30.

Sagt að "pizzan er rétt ókomin" þegar ég er búinn að vera þarna inni í 30 min og spyrja í tvígang hvort þetta sé ekki að verða komið, það eru 8 manns heima að biða eftir kvöldmatnum er mér sagt að þeir vita ekkert hvaða pantanir komu fyrstar inn, eru bara að gera pantanir af handahófi.. Enda á að vera þarna inni í samtals klukkutíma þangað til ég fékk pizzuna, n.b. á þessum tímapunkti eru örugglega 10-15 manns þarna sem eru líka búnir að vera bíða heillengi og hálfgerður múgæsingur byrjaður.

En þrátt fyrir allt þetta, þá held ég áfram að panta þarna einfaldlega vegna þess að þetta eru bestu pizzurnar.

En það er vert að taka fram, að Dominos eru komnar með nýjar/öðruvísi pizzur þarna og eru bara orðnar bara virkilega góðar. Elska líka við Dominos að það er nær alltaf 10-15 min í að þú getir sótt, og 20-30 min i að þetta er komið heim til þín ef þú villt fá sent.

Sphinx
1+1=10
Póstar: 1186
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06

Pósturaf Sphinx » Fim 05. Apr 2012 17:49

bara hrauna yfir liðið þarna niður frá og fá fríar pizzur á alla notendur á vaktinni \:D/

MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Pósturaf capteinninn » Fim 05. Apr 2012 18:14

valdij skrifaði:Ég á í miklu hate/love relationship við Eldsmiðjuna.

Finnst Eldsmiðjan án efa vera bestu pizzurnar þó að auðvitað staðir eins og Gamla Smiðjan og Rizzo séu mjög fínar líkar. En þjónustan á Eldsmiðjunni, guð minn góður.

Til að byrja með þá er nánast undantekningarlaust lágmark klukkutíma biðtími í heimsendingar. Þegar ég hringdi líka seinni hluta mars og ætlaði að panta frá þeim, og koma sækja þá var mér tjáð það væri 90 mín í að sækja á Laugaveginn og 80 mín að sækja á Bragagötuna.. Það var reyndar 10 ára afmælistilboð í gangi í mars en samt sem áður finnst mér allt að 90 mín bið í að koma sækja jaðra við geðveiki.

Hef heldur aldrei, á neinum stað, fengið jafn oft vitlausar pizzur, kaldar pizzur, pöntunin týnst/gleymst. Starfsfólkið þarna virðast oftast ekki hafa -neitt- skipulag þarna. Lenti í því á Bragagötunni að ég ætlaði að koma sækja, pizzan átti að vera tilbúin eftir 20 mín og ég kem eftir ~30.

Sagt að "pizzan er rétt ókomin" þegar ég er búinn að vera þarna inni í 30 min og spyrja í tvígang hvort þetta sé ekki að verða komið, það eru 8 manns heima að biða eftir kvöldmatnum er mér sagt að þeir vita ekkert hvaða pantanir komu fyrstar inn, eru bara að gera pantanir af handahófi.. Enda á að vera þarna inni í samtals klukkutíma þangað til ég fékk pizzuna, n.b. á þessum tímapunkti eru örugglega 10-15 manns þarna sem eru líka búnir að vera bíða heillengi og hálfgerður múgæsingur byrjaður.

En þrátt fyrir allt þetta, þá held ég áfram að panta þarna einfaldlega vegna þess að þetta eru bestu pizzurnar.

En það er vert að taka fram, að Dominos eru komnar með nýjar/öðruvísi pizzur þarna og eru bara orðnar bara virkilega góðar. Elska líka við Dominos að það er nær alltaf 10-15 min í að þú getir sótt, og 20-30 min i að þetta er komið heim til þín ef þú villt fá sent.

Þarf maður eitthvað að panta þessar öðruvísi pizzur sérstaklega? Er langt síðan þær komu? Mér hefur alltaf fundist þær vera hálfgert rusl, ég smakkaði hana síðast fyrir nokkrum mánuðum. Á maður kannski að prófa þær aftur?

ViktorS
Tölvutryllir
Póstar: 629
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 00:12

Pósturaf ViktorS » Fim 05. Apr 2012 18:52

Væri til í að hafa fleiri en 3 valmöguleika þegar ég panta pizzu :thumbsd

Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31

Pósturaf valdij » Fim 05. Apr 2012 19:17

Þessar nyju pizzur eru held ég tiltölulega nykomnar.. Deigið eða osturinn eða bæði það er eitthvað öðruvísi við þessar pizzur frá Dominos núna, á góðan hátt.

Mæli með að fólk prófi að panta sér þunnbotna dominos, mun skárri en þær voru

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 05. Apr 2012 19:21

Ekki það að ég vilji vera dónalegur en þegar ég var staddur í Eldsmiðjunni á Suðurlandsbraut þá leið mér eins og ég væri staddur á vernduðum vinnustað.
Vesalings starfsfólkið var alveg útá túni :face

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 05. Apr 2012 19:23

Tjah, hefðir átt að fara á Pizzuna :)

Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36

Pósturaf Gerbill » Fim 05. Apr 2012 19:47

Greifinn strákar mínir, Greifinn.

En annars nánast alltaf þegar ég fer suður þá finnst mér afgreiðslufólkið vera frekar slakt.
T.d. seinast þegar ég skrapp á Pizza Hut í Smáralind, þá var setið við 2 borð, ég og félagi minn og svo 2 konur með 3 börn.
Þær komu aðeins á eftir okkur og sátu þarna í korter án þess að fá neina aðstoð, svo voru nánast Öll borð óhrein en samt stóðu 2 "þjónar" bakvið og gláptu bara úti loftið.
Svo bað ég Sérstaklega um að fá Ekki dverga pönnu pizzu og viti menn, hvað fékk ég, jú auðvitað dverga pönnupizzu.

Veit ekki, er standardinn á þjónustu/framreiðslustörfum búinn að lækka svona á höfuðborgarsvæðinu eða hef ég bara verið svona 'heppinn' að lenda á þessu?

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Fim 05. Apr 2012 19:58

Pizzan hérna megin, lang bestu pizzurnar imo.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:

Pósturaf Páll » Fim 05. Apr 2012 20:18

hannesstef skrifaði:

Þarf maður eitthvað að panta þessar öðruvísi pizzur sérstaklega? Er langt síðan þær komu? Mér hefur alltaf fundist þær vera hálfgert rusl, ég smakkaði hana síðast fyrir nokkrum mánuðum. Á maður kannski að prófa þær aftur?

Sæll, ég er að vinna á dominos og fyrir c.a mánuði var öllum deigum skipt út fyrir nýtt hollara deig.

Svo er osturinn 100% mozarella og svo er komin kantaolía á allar pizzur með venjulega botni, alveg klikkaðslega gott! Svo er einnig byrjað að selja litlar kók í dós! :happy

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Tbot » Fim 05. Apr 2012 20:18

"T.d. seinast þegar ég skrapp á Pizza Hut í Smáralind, þá var setið við 2 borð, ég og félagi minn og svo 2 konur með 3 börn.
Þær komu aðeins á eftir okkur og sátu þarna í korter án þess að fá neina aðstoð, svo voru nánast Öll borð óhrein en samt stóðu 2 "þjónar" bakvið og gláptu bara úti loftið."

Mig minnir að þetta dæmi hafi farið á hausinn, voru með stað á suðurlandsbraut og bústaðavegi.
Fór einu sinni á suðurlandsbrautina og hét því að fara þar aldrei aftur. Léleg pízza og allt rándýrt.

Sphinx
1+1=10
Póstar: 1186
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06

Pósturaf Sphinx » Fim 05. Apr 2012 20:20

mer finnst geðveikt þæginlegt að fara inna http://www.dominos.is og panta pizzu.. kominn eftir sirka 35mín :) kostar reyndar sitt en það er allt i lagi af og til

MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fim 05. Apr 2012 20:22

Páll skrifaði:Sæll, ég er að vinna á dominos og fyrir c.a mánuði var öllum deigum skipt út fyrir nýtt hollara deig.

Svo er osturinn 100% mozarella og svo er komin kantaolía á allar pizzur með venjulega botni, alveg klikkaðslega gott! Svo er einnig byrjað að selja litlar kók í dós! :happy

besta breyting EVER hjá dominos, pizzurnar urðu svona 100 sinnum betri með þessu nýja deigi og að setja olíuna á kanntinn er bara plús :D
nú er ég bara að bíða eftir því að geta pantað ostafyllta skorpu

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

astro
Gúrú
Póstar: 510
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf astro » Fim 05. Apr 2012 20:25

Sphinx skrifaði:mer finnst geðveikt þæginlegt að fara inna http://www.dominos.is og panta pizzu.. kominn eftir sirka 35mín :) kostar reyndar sitt en það er allt i lagi af og til

Ég bíð bara enn eftir Dominos appinu, þannig að ég þurfi ekki að standa uppúr lazy-boynum til labba að tölvunni og panta *fatsó* :popp

Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO

Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 684
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Staðsetning: Gardentown

Pósturaf flottur » Fim 05. Apr 2012 20:31

Foodco(aktu taktu, american style og svo framvegis) keypti eldsmiðjuna og gerði hana að heilalausu batteríi þess vegna er þetta orðið svona.

Standardin lækkaði þegar að foodco keypti draslið

Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 05. Apr 2012 20:37

flottur skrifaði:Foodco(aktu taktu, american style og svo framvegis) keypti eldsmiðjuna og gerði hana að heilalausu batteríi þess vegna er þetta orðið svona.

Standardin lækkaði þegar að foodco keypti draslið

Það hlaut að vera, það eru skýringar á öllu.

Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Demon » Fim 05. Apr 2012 20:42

Vá eins og talað úr mínum munni.
Pizzurnar á Eldsmiðjunni eru bestar ennþá að mínu mati (þó Dominos pizzur hafi skánað töluvert undanfarið) en ég hef nákvæmlega sömu reynslu og þú af þeim.
Merkilegt nokk þá fær maður betri þjónustu ef maður borðar pizzuna á staðnum, líklega hafa þeir viðskiptavinir alltaf forgang?
En já hef oft fengið þessa lygi um að pizzan sé bara "alveg að verða tilbúin" eða "nýkomin í ofninn" svo kannski 5-10 mín síðar fæ ég sms um að hún sé komin í ofninn?!
Hálfvitar..

Dominos er hinsvegar með þjónustu til fyrirmyndar, ef ég fílaði pizzuna hjá þeim þá myndi ég alltaf versla þar.

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36

Pósturaf kubbur » Fim 05. Apr 2012 21:39

dominos hefur skánað alveg heilan helling, ekki bara pitsurnar heldur líka þjónustan

Kubbur.Digital

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 05. Apr 2012 21:46

Rizzo voru að opna í mosó, held að næsta skrefið sé að prófa hjá þeim :)

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 05. Apr 2012 21:46

Demon skrifaði:Dominos er hinsvegar með þjónustu til fyrirmyndar, ef ég fílaði pizzuna hjá þeim þá myndi ég alltaf versla þar.

Hef lent í því 3-4 sinnum í röð núna að þegar að ég mæti á tilsettum tíma, að það sé annaðhvort röð útur dyrum eða ekki,
en alltaf lendi ég í því að mér er sagt að bíða 5-15 mínútur í viðbót eftir að hafa mætt á réttum tíma og beðið í röð í kannski 5-7 mínútur.

Alveg fáránlegt. Maður er ekki að mæta á réttum tíma til að bíða síðan eins og hálfviti í korter í lobbýinu á pizzastað.

Modus ponens