ADHD - Hin fullkomna afsökun fyrir lélegt skólakerfi?

Allt utan efnis

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: ADHD - Hin fullkomna afsökun fyrir lélegt skólakerfi?

Pósturaf biturk » Fös 30. Mar 2012 22:31

GuðjónR skrifaði:
biturk skrifaði:mér finnst það ekkert mál, ég er í vinnu sem skilar mér tæplega hálfri milljón í vasan mánaðarlegai

Það er nokkuð gott, við hvað ertu að vinna sem gefur svona vel?

exploding stuff :)

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 30. Mar 2012 22:51

Ertu að sprengja? þá jarðgöng/virkjanir?

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fös 30. Mar 2012 23:00

GuðjónR skrifaði:Ertu að sprengja? þá jarðgöng/virkjanir?

:happy

jarðgöng

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 30. Mar 2012 23:03

biturk skrifaði:

jarðgöng

Er eitthvað verið að vinna í jarðgöngum?
Og þarf ekki einhverja menntun í að sprengja svona?

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Fös 30. Mar 2012 23:04

biturk skrifaði:

jarðgöng

Það er skárra en það sem ég sprengi..

/me "Flissar, skammast sín og horfir á avatarinn sinn.."

O:)

Mynd

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fös 30. Mar 2012 23:06

GuðjónR skrifaði:
biturk skrifaði:

jarðgöng

Er eitthvað verið að vinna í jarðgöngum?
Og þarf ekki einhverja menntun í að sprengja svona?

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=Qqaq_2u_YDU

svipað og ég geri, nema 1000000 sinnum betri græjur þarna og 170 sekúndulítrum af vatni minna ](*,)

já, á búðarhálsi

jú, það þarf vinnuvélaréttindi og meirapróf, almenna skynsemi og gríðarlega hæfni til að hafa engar áhyggjur og hræðast ekki lífið né dauðann

annars þarftu ekkert annað nema það er ágætt að hafa sprengiréttindi ef þú ætlar að reikna út sprengingar og vera ábyrgðarmaður

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 30. Mar 2012 23:16

500k í vasan á mán fyrir svona vinnu er síst yfirborgun...úff...

klaufi :face hehehe

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fös 30. Mar 2012 23:28

GuðjónR skrifaði:500k í vasan á mán fyrir svona vinnu er síst yfirborgun...úff...

klaufi :face hehehe

Akkúrat, þetta er svona djobb sem maður getur gert í mjög takmarkaðan tíma þar sem það er orðið nóg, enda sérðu enga eldri kalla í þessu vídjó.

Talaðu við okkur aftur eftir 10 ár, sjáum hver launin eru þá. Eða bara 2 ár.

En jú, nenni maður þessu þá er hægt að spara sér hratt upp, kaupa húsnæði, ef maður lifir ódýrt og sóar ekki peningunum í vitleysu, sem jú þessar gæjar eiga það til að gera :) 500x12=6 milljónir útborgað á ári. Þetta er svosem ekkert meiriháttar, sérstaklega fyrir erfiðsvinnu, og búa á vinnusvæðinu og eiga sér varla annað líf.

*-*

322
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Mán 17. Jan 2011 19:33

Pósturaf 322 » Lau 31. Mar 2012 01:53

Virkilega skemmtilegt video.
Mér gekk illa í skóla, var tossi og taldi mig vera heimskann. Svo fór ég að draga eigin heimsku í efa, fékk svo þær dillur að eflaust væri ég að verða heimskari víst ég huxaði svona. Svo allt í einu komst ég að því að það er fullt af fólki sem er nautheimskt en menntað og jafnvel vel menntað, og sumir hverjir - dirfist ég að segja margir? - töluvert og stundum mun heimskari en ég sjálfur.
Svo átti ég tengdamömmu í nokkur ár sem var kennari og var alltaf að reyna að fá mig til að mennta mig. Ég sagði henni að ég gæti það ekki, ég meina, ég var hættur að mæta í skólann í 10. bekk, hvernig á ég að geta mætt í framhaldsskóla? Ég taldi mig heppinn að hafa vinnu og vildi bara halda í hana.

Þegar ég fór að fylgjast með umræðum á spjallborðum og bloggum komst ég að því að ég er sennilega ekki eins heimskur og ég taldi mig vera.
Ég fór þá að leiða hugan að því af hverju það var mér um megn að læra hluti sem allflestir í kringum mig áttu auðvelt með að læra og skilja. Af hverju var ég að labba á ósýnilega veggi þegar hinir löbbuðu þar í gegn eins og ekkert væri þeim til fyrirstöðu.

Það er almennt viðurkennt að nám er byggt nánast eingöngu upp á vinstri heilahvil, þ.e. þjálfar hann upp og lætur hann verða ráðandi. Talið er að um 90% fólks í vestrænum menningarheimi huxi ráðandi með vinstri heilahvil.
Ég hallast að því að við hin, þessi 10%, fúnkerum ekki eins vel og í sumum tilfellum bara alls ekki inn í kerfi sem þjálfar nánast eingöngu upp vinstri heilahvil.
Við flosnum upp úr skóla, með lélega sjálfsmynd og teljum okkur vera ómöguleg því kerfið dæmir okkur hart og mörg okkar stóðumst ekki væntingar. Lélegar einkanir sem við skömmumst okkur fyrir eru ekki beint hvetjandi til þess að halda áfram við nám á framhaldsstigi, þótt þar sé boðið upp á nám sem við höfum áhuga á. Sum okkar telja að við séum of heimsk til þess að læra, og okkur dettur ekki í hug að þótt okkur gangi illa í bóklegum fögum gæti okkur gengið vel í verklegum fögum. Sum okkar vita það kannski, sækja jafnvel um og eiga á hættu að vera synjað sökum lakra einkanna úr grunnskóla. Frábært kerfi!
Þetta brýtur sjálfsmynd margra þeirra sem eiga í vandræðum í grunnskóla, einhverjir eins og ég reyndu ekki einu sinni við framhaldsnám sökum slæms sjálfsmats og í mörgum tilfellum glatar samfélagið miklum hæfileikum.
Sum okkar eiga erfitt með að fóta sig í samfélagi sem er mjög vinstri heilahvilssinnað, og vinstri heilahvilssinnaðir einstaklingar líta á okkur sem bagga (ekki illa meint, amk ekki í öllum tilvikum) og reyna að koma með vinstri heilahvilslausnir - sem að vita skuld virka oft á tíðum ekki.

Við erum til vandræða og við truflum, svo þeir skella í okkur Rídalíni og reyna að troða okkur í kassa sem við pössum ekki í. Svo þegar við stækkum og tökumst á við heiminn reynum við okkar besta.

Málið með okkur hin er að við huxum öðruvísi, það fer annað ferli af stað í kollinum á okkur. Við nálgumst hlutina á gjörólíka máta og ég held einfaldlega að þar liggji rót "vandans".

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7498
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Sun 01. Apr 2012 01:19

Sallarólegur skrifaði:
rapport skrifaði:En nám er þa ekki rétta leiðin ílífinu fyrir þa krakka, þeir verða að þroska hæfileika sina annarsstaðar en í skóla...

Ég verð svo reiður á því að lesa svona þvælu,...

BLA BLA BLA (sorry er ekki að ver dóni, bara stytta kommentið)

Finnst þér betra að hunsa þetta vandamál og fá fleiri á félagsbótakerfið, því að nám var "ekki fyrir þá"?

Nám er ekki rétta leiðin fyrir þetta fólk af því að það fær ekki að rækta sína hæfileika. (hvað var ég að segja hérna fyrir ofan sem þú ert að svara?)

HORFÐU Á FYRIRLESTURINN Í FYRSTA PÓSTINUM ÁÐUR EN ÞÚ SVARAR MÉR, ÞVÍ ÞAÐ ER EINA LEIÐIN TIL AÐ FATTA HVAÐ ÉG ER AÐ FARA.

Þú ert sammála mér (virðist vera) en ekki orðunum sem ég notaði...

@Gúru

Ég sagði að fólk næði ekki standard gráðu nema með því að fara í standard nám...

Það er ekkert sem bannar að einhver hangi í Iðnskólanum eða FB eða MH og taki alla þá áfanga sem hann vill á meðan hann nær þeim og borgar.

Hann fær ekki standard stúdent enda væri viðkomandi ekki að eltast við það standard markmið...

Viðkomandi komist ekki í standard háskóla í standard nám því að hasnn hefði ekki standard grunninn (meikar sens)

En viðkomandi væri súper fær og eftirsóknarverður í lýðháskólana á norðurlöndunum eða jafnvel í nám sviðpað því sem Diljá Ámundadóttir yfirmaður ÍTR fór í úti á sínum tíma (held að það eigi við, er ekki 100%)

En fólk sem er ekki standard fær ekki standard vinnu og frama eins og það þekkist í samfélaginu í dag.

Það þýðir samt ekki að það sé ekki til staður fyrir þetta fólk.

Ef við hin "standard fólkið" hættum bara að hengja okkur á smáatriði og standardinn og tökum smá séns þá mun fólkið sem fór "hina leiðina" blómstra...

P.s. ég er ekki stúdent því ég átti ekki heimaí skóla á sínum tíma en er í dag með BS í Viðskiptafræði og endaði tvisvar á forsetalistanum í HR...

Held að ég sé ekki beint standard gaur hvað þetta varðar, er þó ekki með neinar greiningar og að ég held á ég ekki við nein vandamál að stríða...

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Sun 01. Apr 2012 01:57

rapport skrifaði:Það er ekkert sem bannar að einhver hangi í Iðnskólanum eða FB eða MH og taki alla þá áfanga sem hann vill á meðan hann nær þeim og borgar.
Hann fær ekki standard stúdent enda væri viðkomandi ekki að eltast við það standard markmið...

Þú færð ekki að vera dagskólanemandi og sitja í kennslustundum með kennurum ef þú ferð þá leið, a.m.k. ekki í VÍ.

Modus ponens

Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Demon » Sun 01. Apr 2012 12:11

Nei enda er þar bekkjarkerfi. Það er hinsvegar ekkert mál í skólum þar sem er áfangakerfi.
Fólk hefur val um hvort það vill fara í skóla með bekkjarkerfi eða áfangakerfi.