Leiðindi í Asus N53SV fartölvu.

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Leiðindi í Asus N53SV fartölvu.

Pósturaf HalistaX » Lau 31. Mar 2012 15:31

Litli bróðir fékk Asus N53SV vél í fermingargjöf um daginn, sú vél keyrir Windows 7 Home Premium 64-bita. Lentum í því fyrir tvem dögum að hún fékk bláan skjá með einhverjum texta, höfðum ekki hugmynd um hvað það væri og restörtuðum henni. Síðan þá er hún búin að gera þetta nokkrum sinnum, alltaf sami blái skjárinn og laggar hún nú Minecraft í skít. Einnig á hún til að restarta sér og sýna svartan skjá sem býður manni uppá að starta henni venjulega og/eða í Safe Mode.
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=2150
Við erum ekki búnir að setja mikið inná hana, rétt svo Minecraft og Left 4 Dead Skulptura Rip.

Litli bróðir er freeekar fúll núna enda er þetta glæný vél.
Lennti í svipuðu fyrir nokkrum árum á HP Pavilion dv6000 LE fermingarvélinni minni og þegar hún var send í viðgerð kom það í ljós að móðurborðið væri gallað.
Það vill svo skemmtilega til að við erum ný búnir að gera fjagra dvd diska backup af vélinni.

Blái skjárinn sem hún sýnir er eitthvað svipaður þessum:
Mynd
En er samt ekki alveg 100% á því að það sé sami texti. Hef augun opin þegar þetta gerist næst.

Einhver hugmynd um hvað þetta gæti verið og hvað þarf að gera til þess að laga þetta?

Kannski að fartölvu kaupin séu að koma og bíta mann í rassgatið, haha maður veit aldrei.

Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...