GuðjónR skrifaði:biturk skrifaði:mér finnst það ekkert mál, ég er í vinnu sem skilar mér tæplega hálfri milljón í vasan mánaðarlegai
Það er nokkuð gott, við hvað ertu að vinna sem gefur svona vel?
exploding stuff
GuðjónR skrifaði:biturk skrifaði:mér finnst það ekkert mál, ég er í vinnu sem skilar mér tæplega hálfri milljón í vasan mánaðarlegai
Það er nokkuð gott, við hvað ertu að vinna sem gefur svona vel?
GuðjónR skrifaði:Ertu að sprengja? þá jarðgöng/virkjanir?
biturk skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ertu að sprengja? þá jarðgöng/virkjanir?
jarðgöng
biturk skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ertu að sprengja? þá jarðgöng/virkjanir?
jarðgöng
GuðjónR skrifaði:biturk skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ertu að sprengja? þá jarðgöng/virkjanir?
jarðgöng
Er eitthvað verið að vinna í jarðgöngum?
Og þarf ekki einhverja menntun í að sprengja svona?
GuðjónR skrifaði:500k í vasan á mán fyrir svona vinnu er síst yfirborgun...úff...
klaufi hehehe
Sallarólegur skrifaði:rapport skrifaði:En nám er þa ekki rétta leiðin ílífinu fyrir þa krakka, þeir verða að þroska hæfileika sina annarsstaðar en í skóla...
Ég verð svo reiður á því að lesa svona þvælu,...
BLA BLA BLA (sorry er ekki að ver dóni, bara stytta kommentið)
Finnst þér betra að hunsa þetta vandamál og fá fleiri á félagsbótakerfið, því að nám var "ekki fyrir þá"?
Nám er ekki rétta leiðin fyrir þetta fólk af því að það fær ekki að rækta sína hæfileika. (hvað var ég að segja hérna fyrir ofan sem þú ert að svara?)
HORFÐU Á FYRIRLESTURINN Í FYRSTA PÓSTINUM ÁÐUR EN ÞÚ SVARAR MÉR, ÞVÍ ÞAÐ ER EINA LEIÐIN TIL AÐ FATTA HVAÐ ÉG ER AÐ FARA.
rapport skrifaði:Það er ekkert sem bannar að einhver hangi í Iðnskólanum eða FB eða MH og taki alla þá áfanga sem hann vill á meðan hann nær þeim og borgar.
Hann fær ekki standard stúdent enda væri viðkomandi ekki að eltast við það standard markmið...