10.000kr seðill kemur haust/vetur 2013

Allt utan efnis
Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: 10.000kr seðill kemur haust/vetur 2013

Pósturaf gardar » Fös 30. Mar 2012 13:38

tlord skrifaði:
vesley skrifaði:
tlord skrifaði:má ég frekar biðja um evrur

http://en.wikipedia.org/wiki/International_status_and_usage_of_the_euro

samkvænt þessu er evran ekki bundin við ES, þeir hafa meir að segja ekkert á móti
því að hún sé notuð utan ES

Nei takk, Evran virðist nú á leiðinni í ruslið á næstunni með þessu áframhaldi.

þetta eru tímabundin vandræði
það er helmingi ódýrara að búa í húsnæði sem er með evrulán en íslenskar krónur

Þú ert kjáni

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Fös 30. Mar 2012 13:49

gardar skrifaði:
tlord skrifaði:
vesley skrifaði:

samkvænt þessu er evran ekki bundin við ES, þeir hafa meir að segja ekkert á móti

Þú ert kjáni

so..? flestir hérna eru amk kjánar.

ertu að segja þetta í einhverju samhengi?

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fös 30. Mar 2012 13:52

tlord skrifaði:
vesley skrifaði:

Ég held að það sé frekar tímabundið að þú getir tekið lán sem hrynja eins og þessi gengistryggðu gerðu þegar þau voru dæmd ólögleg. Evrusvæðið á í miklum vandræðum og það er ekkert víst að það sé eitthvað betri kostur en gjaldmiðill sem við höfum stjórn á. Það sem ég held að sé mikilvægast að gera er að verðtrygging sé fjarlægð svo að stóru aðilarnir á markaðnum hérna hagnist ekki á verðbólgu og vitleysu. En til að það gerist þurfa stjórnmálamenn að láta sér vaxa pung og hætta að fara í einu og öllu eftir því sem hagsmunaaðilar biðja um.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Fös 30. Mar 2012 14:06

dori skrifaði:
tlord skrifaði:
vesley skrifaði:

Ég held að það sé frekar tímabundið að þú getir tekið lán sem hrynja eins og þessi gengistryggðu gerðu þegar þau voru dæmd ólögleg. Evrusvæðið á í miklum vandræðum og það er ekkert víst að það sé eitthvað betri kostur en gjaldmiðill sem við höfum stjórn á. Það sem ég held að sé mikilvægast að gera er að verðtrygging sé fjarlægð svo að stóru aðilarnir á markaðnum hérna hagnist ekki á verðbólgu og vitleysu. En til að það gerist þurfa stjórnmálamenn að láta sér vaxa pung og hætta að fara í einu og öllu eftir því sem hagsmunaaðilar biðja um.

vera með gjaldmiðil sem við höfum STJÓRN á...!!??? hverju er það búið skila okkur í gegnum tíðina? ](*,)

tal um afnám verðtryggingar er bara rugl, vextir hækka bara í staðinn, og verða hærri þegar upp er staðið

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fös 30. Mar 2012 14:16

tlord skrifaði:vera með gjaldmiðil sem við höfum STJÓRN á...!!??? hverju er það búið skila okkur í gegnum tíðina? ](*,)

tal um afnám verðtryggingar er bara rugl, vextir hækka bara í staðinn, og verða hærri þegar upp er staðið
Í gegnum tíðina hefur stjórnun krónunnar verið algjör vitleysa. Það er vissulega rétt. En það er ekki hægt að neita því að það er gagnlegt að geta stjórnað umhverfinu hérna eftir aðstæðum.

Ef verðtryggingin er afnumin hækka vextir segirðu. Núna er ég ekki rosalega mikill hagfræðingur en hækkun vaxta almennt dregur úr fjárfestingu. Þá er bara fínt fyrir þig að vera með peningana þína inná bankabók. Bankarnir fíla það ekki og eru þá settir í þá stöðu að þeir þurfa að vinna með hagstjórninni í því að halda aðstæðunum á markaðnum jöfnum.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Fös 30. Mar 2012 14:30

dori skrifaði:
tlord skrifaði:vera með gjaldmiðil sem við höfum STJÓRN á...!!??? hverju er það búið skila okkur í gegnum tíðina? ](*,)

Í gegnum tíðina hefur stjórnun krónunnar verið algjör vitleysa. Það er vissulega rétt. En það er ekki hægt að neita því að það er gagnlegt að geta stjórnað umhverfinu hérna eftir aðstæðum.

Ef verðtryggingin er afnumin hækka vextir segirðu. Núna er ég ekki rosalega mikill hagfræðingur en hækkun vaxta almennt dregur úr fjárfestingu. Þá er bara fínt fyrir þig að vera með peningana þína inná bankabók. Bankarnir fíla það ekki og eru þá settir í þá stöðu að þeir þurfa að vinna með hagstjórninni í því að halda aðstæðunum á markaðnum jöfnum.

JÚHÚ það er sko hægt að neita því (allavega hvað varðar Ísland)

afhverju fíla bankar ekki innistæður? auðvitað fíla bankar innistæður!! það er það besta sem þeir þekkja. Bankar henda þeim í seðlabankann og hirða vaxtamuninn. Bankar nota líka innistæður til að gíra sig. Innistæður = free money

ísl bankar hugsa varla um annað en að mjólka almenning. það er ekkert sem bendir til að þeir hætti því við 'afnám' verðtryggingar

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Fös 30. Mar 2012 14:38

off topic... Muniði ekki eftir auglýsingunni þar sem bankastarfsmaður var að reyna að útskýra fyrir útlending hvað verðstrygging væri og þurfti að kalla á bankastjórann sem útskýrði þetta þannig að þetta væri "Icelandic tradition" ?

Sýnist það bara ganga nokkuð vel annarsstaðar fyrir almenning amk að vera ekki með verðtryggingu...

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Fös 30. Mar 2012 14:41

AciD_RaiN skrifaði:off topic... Muniði ekki eftir auglýsingunni þar sem bankastarfsmaður var að reyna að útskýra fyrir útlending hvað verðstrygging væri og þurfti að kalla á bankastjórann sem útskýrði þetta þannig að þetta væri "Icelandic tradition" ?

Sýnist það bara ganga nokkuð vel annarsstaðar fyrir almenning amk að vera ekki með verðtryggingu...

þetta er alveg þekkt í útlöndum kallast 'inflation indexing' , lélegir í ensku þessir bankastarfsmenn etv

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Fös 30. Mar 2012 14:46

tlord skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:off topic... Muniði ekki eftir auglýsingunni þar sem bankastarfsmaður var að reyna að útskýra fyrir útlending hvað verðstrygging væri og þurfti að kalla á bankastjórann sem útskýrði þetta þannig að þetta væri "Icelandic tradition" ?

þetta er alveg þekkt í útlöndum kallast 'inflation indexing' , lélegir í ensku þessir bankastarfsmenn etv

Ég hef alltaf haldið að það væri bara blessuð verðbólgan :dead

Svona getur maður greinilega verið vitlaus stundum...

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39

Re: 10.000kr seðill kemur í haust..

Pósturaf tanketom » Fös 30. Mar 2012 15:13

pattzi skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:
HalistaX skrifaði:Er svo flókið að vera með tvo 5000 króna seðla í veskinu eða?

Greinilega... Það er líka of flókið að vera með tvo þúsundkalla þannig að það var gerður 2þús kall... Ég neita að taka við þessu ógeði og læt fólk frekar borga seinna eða gef þeim afslátt...

Ég fæ alltaf 2000 kall ef ég tek út úr einum hraðbanka sem er hérna í bænum læt alltaf skipta honum fyrir mig í næstu sjoppu því ég þoli ekki þessa seðla.

Ég hef reyndar oft verið heppinn með 2000kr seðlana, margir ruglast á 5000kr seðlum og 2000kr, sérstaklega þegar þú ferð með þá á barinn á djamminu og kaupir þér einn bjór og færð 4250 kr til baka :megasmile

Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mán 02. Apr 2012 13:25

Steingrímur J er í Kanada að tala um gjaldmiðla

http://www.visir.is/tvihlida-myntsamstarf-vid-kanada-var-raett-a-fundi-steingrims-i-ottawa/article/2012120409867

hvaða plott skildi vera í gangi?

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mán 02. Apr 2012 13:42

tlord skrifaði:Steingrímur J er í Kanada að tala um gjaldmiðla

http://www.visir.is/tvihlida-myntsamstarf-vid-kanada-var-raett-a-fundi-steingrims-i-ottawa/article/2012120409867

Mér finnst nú Kanadadollarinn vera töluvert skárri kostur en Evran, þyrftum bara að auka viðskipti okkar við Kanada til að gera þetta enn skárri kost.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mán 02. Apr 2012 13:47

vesley skrifaði:

Mér finnst nú Kanadadollarinn vera töluvert skárri kostur en Evran, þyrftum bara að auka viðskipti okkar við Kanada til að gera þetta enn skárri kost.

verst að allir staðlar hér eru evropskir, td raftæki (sjónvörp) og merkingar (þeir eru allir únsum og svoleiðis drasli)

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mán 02. Apr 2012 13:52

tlord skrifaði:
vesley skrifaði:

verst að allir staðlar hér eru evropskir, td raftæki (sjónvörp) og merkingar (þeir eru allir únsum og svoleiðis drasli)

Flestallar vörur hafa nú til dags fleiri en 1 staðal á sér.

Mjög mörg raftæki ( ekki öll en mjög mörg) hafa breytilega spennu (100~240v).

Og það þarf ekki endilega að vera þessháttar vörur, matvæli , byggingarvörur, fatnaður, markaðsviðskipti og ég gæti talið endalaust saman.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mán 02. Apr 2012 13:59

vesley skrifaði:
tlord skrifaði:
vesley skrifaði:

Flestallar vörur hafa nú til dags fleiri en 1 staðal á sér.

Mjög mörg raftæki ( ekki öll en mjög mörg) hafa breytilega spennu (100~240v).

það er amk jákvætt að sólarhringurinn lengist þegar við förum að nota vekjaraklukkur fyrir 60hz

Og það þarf ekki endilega að vera þessháttar vörur, matvæli , byggingarvörur, fatnaður, markaðsviðskipti og ég gæti talið endalaust saman.

það er amk jákvætt að sólarhringurinn lengist þegar við förum að nota vekjarklukkur fyrir 60hz

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1568
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:

Pósturaf Benzmann » Mán 02. Apr 2012 15:10

hvenær ætlum við að hætta með þessa trúðapeninga og skipta yfir í annan gjaldmiðil?

CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit