Sælir vaktarar.
Mér fannst alveg vanta þráð þar sem maður gæti skoðað með hverju menn mæla þegar kemur að því að versla að utan.
Mig langar að byrja á því að lýsa yfir ánægju minni á Corsair.
Ég keypti nýverið Corsair obsidian 800D og tókst að brjóta festingarnar á hurðinni fyrir hörðu diskana.
Ég sendi þeim póst og útskýrði nákvæmlega fyrir þeim hvað hefði gerst og að þetta væri að sjálfsögðu á mína ábyrgð og þeir bentu mér á það hvar ég gæti fundið hurðina á síðunni þeirra. Þar kostaði hún $9,99 og lægsti sendingarkostnaðurinn var $39,99 þannig að ég spurði hvort það væri hægt að fá þetta einhversstaðar annarsstaðar með lægri sendingarkostnaði. Daginn eftir fékk ég póst um að þeir gætu sent mér hana frítt og í dag kom hún upp að dyrum hjá mér með hraðsendingu UPS í bólstruðum kassa sem var í stærri bólstruðum kassa.
Þetta kalla ég frábæra þjónustu.
Eru ekki einhverjir fleiri sem geta deilt svona góðum sögum af sínum viðskiptum við erlenda aðila?
Góð reynsla af erlendum fyrirtækjum og verslunum
-
Höfundur - Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Góð reynsla af erlendum fyrirtækjum og verslunum
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 925
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Re: Góð reynsla af erlendum fyrirtækjum og verslunum
Ég vill hrósa EA fyrir frábæra Support síðu.
Þegar ég ætlaði að kaupa Bad Company 2 á sínum tíma á EA Store (á einhverju tilboði) virkaði ekkert með mínu íslenska kreditkorti.
Þá fór ég á Support síðuna og var mér sagt að prufa PayPal sem ég gerði, en það tók alltaf slatta tíma að fá að vita hvort greiðslan hefði gengið í gegn.
Þá var langt liðið á kvöldið og ég þurfti að mæta í skólann daginn eftir þannig ég prófaði í eitt seinasta skipti eftir að náungi á Support síðunni sagði að PayPal myndi pottþétt ganga.
Daginn eftir sé ég að greiðslan gekk ekki í gegn og leikurinn ekki lengur á tilboði.. Þá fór ég þá á Support síðuna og lýsti óánægju minni fyrir þeim. Þeir sendu málið mitt áfram á Support Level 2 sem sendi mér svo póst daginn eftir og gáfu mér einfaldlega leikinn.
Svo þegar ég ætlaði að forpanta Battlefield 3 á Origin (nýja EA Store), þá vildi hún bara leyfa mér að borga í Evrum, ég spurði þá hvort ég gæti keypt leikinn með dollurum (mun hagstæðara). Það var ekki hægt en ég fékk 10 evru afslátt í staðinn
Þegar ég ætlaði að kaupa Bad Company 2 á sínum tíma á EA Store (á einhverju tilboði) virkaði ekkert með mínu íslenska kreditkorti.
Þá fór ég á Support síðuna og var mér sagt að prufa PayPal sem ég gerði, en það tók alltaf slatta tíma að fá að vita hvort greiðslan hefði gengið í gegn.
Þá var langt liðið á kvöldið og ég þurfti að mæta í skólann daginn eftir þannig ég prófaði í eitt seinasta skipti eftir að náungi á Support síðunni sagði að PayPal myndi pottþétt ganga.
Daginn eftir sé ég að greiðslan gekk ekki í gegn og leikurinn ekki lengur á tilboði.. Þá fór ég þá á Support síðuna og lýsti óánægju minni fyrir þeim. Þeir sendu málið mitt áfram á Support Level 2 sem sendi mér svo póst daginn eftir og gáfu mér einfaldlega leikinn.
Svo þegar ég ætlaði að forpanta Battlefield 3 á Origin (nýja EA Store), þá vildi hún bara leyfa mér að borga í Evrum, ég spurði þá hvort ég gæti keypt leikinn með dollurum (mun hagstæðara). Það var ekki hægt en ég fékk 10 evru afslátt í staðinn
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Sammála með EA support.
Frozen CPU fá mjög mikið hrós fyrir frábæran liðleika.
Þetta er það helsta sem á heima á Vaktinni held ég, fyrir utan Amazon sem þarf varla að nefna.
Frozen CPU fá mjög mikið hrós fyrir frábæran liðleika.
Þetta er það helsta sem á heima á Vaktinni held ég, fyrir utan Amazon sem þarf varla að nefna.
-
- Hafðu samband:
Var að versla vatnskælidót frá http://www.highflow.nl sem fékk frábær meðmæli frá Peter Brands og ég sé ekki eftir því að hafa pantað þaðan.
Ef ég hafði einhverjar spurningar þá var hann vanalega búinn að svara mér á næsta hálftímanum og það hvenær sem er sólarhringssins. Þetta var mjög fljótt að koma til landssins og frábært verð og plús það að sama hverju ég bætti í körfuna þá hækkaði sendingarkostnaðurinn ekki neitt
Fék meiraðsegja sleikjó með í pakkanum
Ef ég hafði einhverjar spurningar þá var hann vanalega búinn að svara mér á næsta hálftímanum og það hvenær sem er sólarhringssins. Þetta var mjög fljótt að koma til landssins og frábært verð og plús það að sama hverju ég bætti í körfuna þá hækkaði sendingarkostnaðurinn ekki neitt
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
AciD_RaiN skrifaði:Var að versla vatnskælidót frá http://www.highflow.nl sem fékk frábær meðmæli frá Peter Brands og ég sé ekki eftir því að hafa pantað þaðan.
Þurftirðu að borga þetta VAT?
-
- Hafðu samband:
siggi83 skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Var að versla vatnskælidót frá http://www.highflow.nl sem fékk frábær meðmæli frá Peter Brands og ég sé ekki eftir því að hafa pantað þaðan.
Þurftirðu að borga þetta VAT?
Já reyndar... Það var nú ekki mikið en ég var samt ekki alveg að fatta þetta
Allavega dettur þetta VAT út hjá specialtech í Bretlandi?
-
- Hafðu samband:
siggi83 skrifaði:Allavega dettur þetta VAT út hjá specialtech í Bretlandi?
Mér fannst bara sendingarkostnaðurinn verða svo himin hár þegar maður var kominn með svona mikið og fannst líka betra úrval hjá highflow... Ég allavegana held mig við að versla þar í framtíðinni
siggi83 skrifaði:Allavega dettur þetta VAT út hjá specialtech í Bretlandi?
borgar ekki vat hjá specialtech nema þú látir senda innanlands. hef 2x pantað þaðan einusinni sent innanlands í uk og einusinni heim til íslands. borgaði vat í uk þegar var sent innanlands og hér þegar það kom hingað í fyrra skiptið.
vona að þú fattir þetta
-
- Hafðu samband:
mercury skrifaði:siggi83 skrifaði:Allavega dettur þetta VAT út hjá specialtech í Bretlandi?
borgar ekki vat hjá specialtech nema þú látir senda innanlands. hef 2x pantað þaðan einusinni sent innanlands í uk og einusinni heim til íslands. borgaði vat í uk þegar var sent innanlands og hér þegar það kom hingað í fyrra skiptið.
vona að þú fattir þetta
Var einmitt að skoða reikninginn og það bættist ekki VAT á reikninginn en það kemur fram þegar þú ert að gera pöntunina... Spes
Ég sendi highflow póst og þeir tóku VAT út hjá mér þannig íslendingar þurfa ekki að borga það.
Þeir svöruðu líka póstinum samdægurs þannig ég er mikið að spá í að versla vatnskælingu frá þeim.
Þeir svöruðu líka póstinum samdægurs þannig ég er mikið að spá í að versla vatnskælingu frá þeim.