Hafnafjörður og Ljósleiðari.
-
- Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hafnafjörður og Ljósleiðari.
Er einhvað vitað með Hrísmóa í garðabæ, síminn var að bera út tilkynningar vegna ljósnets, en mig langar að athuga með ljósleiðara.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
sigurfr skrifaði:Kristján skrifaði:langaði að bumpa þessum þræði aðeins.
það er næstum ár síðann þessi þráður var active og var að spá hvort einhver væri með eitthvað slúður eða harðar staðreyndir um ljósleiðara í gamla hluta hafnafjarðar?
vona þetta sé í lagi.
Sæll,
Áætlanir okkar gera því miður ekki ráð fyrir að tengja heimili í gamla hluta Hafnafjarðar á þessu ári.
Kveðja
Sigurður, starfsmaður GR.
Er Setbergið hluti af gamla ''hafnarfirði''? Hvað er komið í hafnarfjörðinn?
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
Í Hafnarfirðinum er það einungis stór hluti Vallahverfis sem er tengdur í dag. Það er ekki á áætlun hjá okkur í dag að fara frekar í Hafnarfjörðin, nema í tilvikum þar sem við eigum rör fyrir, sem er ekki mikið eftir að Vellirnir eru tengdir.
Vissulega væri spennandi að tengja Hafnarfjörðinn enda finnum við fyrir miklum áhuga þar. En atriði eins og t.d. fjármögnun skipta verulegu máli áður en farið yrði marktvisst í heilt sveitarfélag líkt og Hafnarfjörður, þannig erum við ekki að horfa of langt fram í tímann. Útiloka samt ekki að einstaka svæði yrðu ljósleiðaravædd.
Hrísmóar í GBR eru ekki á áætlun heldur.
Bestu kveðjur.
S.
Vissulega væri spennandi að tengja Hafnarfjörðinn enda finnum við fyrir miklum áhuga þar. En atriði eins og t.d. fjármögnun skipta verulegu máli áður en farið yrði marktvisst í heilt sveitarfélag líkt og Hafnarfjörður, þannig erum við ekki að horfa of langt fram í tímann. Útiloka samt ekki að einstaka svæði yrðu ljósleiðaravædd.
Hrísmóar í GBR eru ekki á áætlun heldur.
Bestu kveðjur.
S.
Stór hluti Valla-hverfis er tengdur í dag en við erum hættir í bili framkvæmdum á Völlunum.
Kv. S.
Kv. S.
Rosalega svekkjandi þegar gæjinn í næsta húsi er tengdur en ekki ég skil ekki af hverju þetta er ekki klárað allt hverfið
Jamm, skil vel að það er svekkjandi að fá ekki tengingu, sérstaklega þegar gaurinn í næstu götu fær það. Varðandi Vellina þá ætluðum við upphaflega bara að tengja þau heimili sem lagt var blástursrör til samhliða uppbyggingu hverfisins, en ákváðum að tengja fleiri heimili með því að fara í jarðvinnu og leggja ný rör. Einhverstaðar verðum við þó að setja verkmörk og mér heyrist þú hafa verið óheppin.
Eðlilega hefur verið meiri fókus hjá okkur að ljósleiðaravæða RVK en önnur sveitafélög, enda eiga Reykvíkingar Gagnaveituna. Hinsvegar hefur orðið viss áherslubreyting hjá okkur og við erum að fara í meiri mæli í sveitafélögin í kringum RVK, en auðvitað eru alltaf takmörk fyrir hversu mikið við getum framkvæmt hverju sinni.
Ég geri ráð fyrir að við munum seinna halda áfram að leggja í Vallahverfið enda augljóslega mikil áhugi fyrir Ljósleiðaranum þar...
Vona að þetta svari einhverju þótt þetta sé væntanlega ekki það sem þú vildir heyra.
Bestu kveðjur.
Sigurður
Eðlilega hefur verið meiri fókus hjá okkur að ljósleiðaravæða RVK en önnur sveitafélög, enda eiga Reykvíkingar Gagnaveituna. Hinsvegar hefur orðið viss áherslubreyting hjá okkur og við erum að fara í meiri mæli í sveitafélögin í kringum RVK, en auðvitað eru alltaf takmörk fyrir hversu mikið við getum framkvæmt hverju sinni.
Ég geri ráð fyrir að við munum seinna halda áfram að leggja í Vallahverfið enda augljóslega mikil áhugi fyrir Ljósleiðaranum þar...
Vona að þetta svari einhverju þótt þetta sé væntanlega ekki það sem þú vildir heyra.
Bestu kveðjur.
Sigurður
Það kemur sér stundum vel að eiga heima útí rassgati, gat loksins pantað ljós hjá mér á Völlunum í seinustu viku
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
- Gúrú
- Póstar: 597
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
- Staðsetning: 127.0.0.1
Faðir minn fékk nýlega póst ( 2-3 mán frá því sem ég skrifa þetta ) frá símanum segjandi að það er að koma ljósleiðari í hverfið hans : Norðurbær : Þrúðvangur.
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
-
- 1+1=10
- Póstar: 1176
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
hvernig væri bara að fara tengja eitthvað annað í hafnarfirði heldur en þessa velli takk fyrir
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Skítt með landsbyggðina, klára Rvk, Kópavog, Garðabæ og Hafnarfjörð fyrst. Mest af fólki sem býr á þessum svæðum þannig að meiri peningar í kassann fyrir ykkur.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Ég er með blásturrör sem kemur inn í bílskúr.Á þá ekki bara eftir að blása leiðaranum í ?
kassi skrifaði:Ég er með blásturrör sem kemur inn í bílskúr.Á þá ekki bara eftir að blása leiðaranum í ?
En hver á blástursrörið sem kemur inn til þín ? Míla eða Gagnaveitan ? Eitthvað sem segir mér að þeir deili ekki rörum.
Sæll Sigurður, veistu hvernig staðan er uppi a àsbrù?
Kubbur.Digital
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
edid: oops vitlaust þráður
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do