Já.is í ruglinu

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Já.is í ruglinu

Pósturaf GuðjónR » Fös 23. Mar 2012 10:21

Já.is getur þó státað af því að hafa flottasta forstjórann :happy

Mynd

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3846
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Fös 23. Mar 2012 10:35

GuðjónR skrifaði:Já.is getur þó státað af því að hafa flottasta forstjórann :happy

Mynd

:harta

playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri
Staða: Tengdur

Pósturaf playman » Fös 23. Mar 2012 10:57

þeir hjá Já.is ættu nú alveg að geta boðið uppá fría þjónustu með því að hafa auglýsingarnar í SMS sendingar glugganum í staðinn fyrir í SMSinu, og
farið þannig framhjá "banninu" persónulega hef ég aldrey skoðað þessar auglísingar sem koma í SMSi, ég les skilaboðin
og loka svo SMSinu áður en að skilaboðunum kemur.

Þetta verður bara til þess að ég fer að sniðganga Já.is og redda mér símanúmerum á annan hátt, það eru flest öll fyrirtæki með
heimasíðu og með númerið þar.
í svona 95% tilvika þá er hægt að sleppa við að notast við Já.is hin 5% nenni ég ekki að pæla í,
enda þau númer sem maður er ekki með í símanum eru ævinlega einhverjir helv.... sölumenn :mad

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Dagur » Fös 23. Mar 2012 13:41

Ég veit ekki með þetta mál en ég veit bara að já.is er gróft í að halda allri samkeppni niðri
Sjá http://mbl.is/frettir/innlent/2011/11/1 ... samkeppni/

Já er skylt samkvæmt alþjónustukvöð sem fyrirtækið hefur undirgengist að selja þriðja aðila aðgang að gögnum um símanúmer. Slíkur aðgangur var boðinn Miðlun fyrir 42 kr. (án VSK) fyrir hverja uppflettingu ef ætlunin var að nota upplýsingarnar í símaþjónustu en 125 kr. fyrir hverja uppflettingu ef ætlunin var að nota upplýsingarnar í netþjónustu. Þessi verð útiloka samkeppni algerlega.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Fös 23. Mar 2012 13:47

"Greed is good"
-Gordon Gekko

wicket
FanBoy
Póstar: 777
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30

Pósturaf wicket » Fös 23. Mar 2012 14:17

Eins og Natti bendir á er þetta Póst og Fjar að kenna, en ekki að Já.is sé í ruglinu.

Já á enga SMS gátt að því ég best veit og þarf því að semja við fjarskiptafélögin að nýta þeirra gáttir sem væntanlega kostar eitthvað og þessar auglýsingar hafa væntanlega borgað upp þann kostnað, ef það hefur verið afgangur af þeim tekjum frábært fyrir Já.is en væntanlega rekið á núlli fyrst að þeir hafa nennt að halda þessari fríþjónustu úti.

Finnst ekki rétt að kenna Já.is um þetta, sýnist Póst og Fjarskiptastofnun alfarið vera sökudólgurinn.

En þetta er auðvitað fáránlegt mál. Tók Póst og Fjarskiptastofnun bara upp með sjálfri sér að banna þetta eða fengu þeir kvörtun frá einhverjum og bönnuðu þetta í kjölfarið ? Ef einhver kvartaði er viðkomandi fáviti :)

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Fös 23. Mar 2012 14:29

wicket skrifaði:Eins og Natti bendir á er þetta Póst og Fjar að kenna, en ekki að Já.is sé í ruglinu.

Já á enga SMS gátt að því ég best veit og þarf því að semja við fjarskiptafélögin að nýta þeirra gáttir sem væntanlega kostar eitthvað og þessar auglýsingar hafa væntanlega borgað upp þann kostnað, ef það hefur verið afgangur af þeim tekjum frábært fyrir Já.is en væntanlega rekið á núlli fyrst að þeir hafa nennt að halda þessari fríþjónustu úti.

Finnst ekki rétt að kenna Já.is um þetta, sýnist Póst og Fjarskiptastofnun alfarið vera sökudólgurinn.

En þetta er auðvitað fáránlegt mál. Tók Póst og Fjarskiptastofnun bara upp með sjálfri sér að banna þetta eða fengu þeir kvörtun frá einhverjum og bönnuðu þetta í kjölfarið ? Ef einhver kvartaði er viðkomandi fáviti :)

Akkurat, væri skárra að fólk fái að akveða sjálft hvort sé bannað að senda því sms með auglýsingum, 1 sms í ákveðið nr með orðinu 'nei' getur gert það

Moquai
Gúrú
Póstar: 597
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
Staðsetning: 127.0.0.1

Pósturaf Moquai » Lau 24. Mar 2012 19:49

Tiger skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Já.is getur þó státað af því að hafa flottasta forstjórann :happy

Mynd

:harta

uugh ._. , get ekki sagt það.

Kinnbeinin á henni eins og á kripplingi.

Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Lau 24. Mar 2012 19:50

Hún er ruddalega flott…

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Lau 24. Mar 2012 20:12

playman skrifaði:þeir hjá Já.is ættu nú alveg að geta boðið uppá fría þjónustu með því að hafa auglýsingarnar í SMS sendingar glugganum í staðinn fyrir í SMSinu, og
farið þannig framhjá "banninu" persónulega hef ég aldrey skoðað þessar auglísingar sem koma í SMSi, ég les skilaboðin

Þetta verður bara til þess að ég fer að sniðganga Já.is og redda mér símanúmerum á annan hátt, það eru flest öll fyrirtæki með
í svona 95% tilvika þá er hægt að sleppa við að notast við Já.is hin 5% nenni ég ekki að pæla í,
enda þau númer sem maður er ekki með í símanum eru ævinlega einhverjir helv.... sölumenn :mad

ætlaru að sniðganga fyrirtæki sem að veitir þér fría þjónustu, vegna þess að það er hætt að veita þér aðra fría þjónustu ?

geturu fundið símaskrá á vefum hinna fyrirtækjanna ?
ekki hef ég orðið var við það, einmitt vegna þess að ég nota bara já.is

síðan sé ég bara um að senda mín sms sjálfur

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Lau 24. Mar 2012 20:35

Óvá, why bother.

*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 24. Mar 2012 20:46

Moquai skrifaði:Kinnbeinin á henni eins og á kripplingi.

Nei hættu nú alveg! :slapp

tdog skrifaði:Hún er ruddalega flott…

:happy

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Lau 24. Mar 2012 21:10

Mynd

Falleg kona.

Myndast misjafnlega

Mynd

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Dagur » Sun 25. Mar 2012 19:38

urban skrifaði:
playman skrifaði:þeir hjá Já.is ættu nú alveg að geta boðið uppá fría þjónustu með því að hafa auglýsingarnar í SMS sendingar glugganum í staðinn fyrir í SMSinu, og

ætlaru að sniðganga fyrirtæki sem að veitir þér fría þjónustu, vegna þess að það er hætt að veita þér aðra fría þjónustu ?

geturu fundið símaskrá á vefum hinna fyrirtækjanna ?
ekki hef ég orðið var við það, einmitt vegna þess að ég nota bara já.is

síðan sé ég bara um að senda mín sms sjálfur

Ég vísa á það sem ég póstaði hérna fyrr í umræðunni.

Arkidas
Tölvutryllir
Póstar: 668
Skráði sig: Fös 04. Feb 2005 23:03

Pósturaf Arkidas » Sun 25. Mar 2012 19:44

jericho skrifaði:Greyið já.is. Ég finn samt ekki til nokkurrar samúðar í þeirra garð. Þeir bjóða ennþá frítt upp á kortavefinn, sem er reyndar frábær. Ætli þeir græði mikið á honum? Þeir hljóta að fara að rukka fyrir kortavefinn fljótlega ef svo er ekki...

Annars prófaði ég að senda SMS af Alterna síðunni og 10 mínútum síðar hafa smsin enn ekki borist. Ég sendi eitt sms í Vodafone númer og annað í Símans númer. Spurning hvort þjónustan sé eingöngu fyrir Alterna númer?

edit: þetta átti auðvitað að vera Alterna, en ekki Advania

Þessi kortavefur er ekkert frábærari en Google Maps og það er frítt.

Skjámynd

razrosk
Ofur-Nörd
Póstar: 274
Skráði sig: Þri 15. Sep 2009 20:16

Pósturaf razrosk » Sun 25. Mar 2012 19:47

lukkuláki skrifaði:Mynd

Falleg kona.

Hausinn á henni passar enganvegin við líkamann á þessari mynd haha

CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+

Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Sun 25. Mar 2012 19:55

lukkuláki skrifaði:Mynd

Falleg kona.

Myndast misjafnlega

Mynd

Lenti hún í stormi? :popeyed

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 28. Mar 2012 22:33

natti skrifaði:
Black skrifaði:ætli fyrirtækin hafi ekki "misnotað" þetta kerfi,Tannlæknar etc,notuðu þetta alltaf til að minna á tíma og svona.Annars þekki ég mjög fáa hjá símanum eða vodafone sem ég þarf a ð senda sms í gegnum ja.is, Nota bara nova :)

"Misnotað" og ekki "misnotað".
Eins og kemur fram í fréttinni þá er það ekki eins og ja.is hafi tekið þetta upp og breytt að eigin frumkvæði.
Þið getið þakkað Póst og Fjarskiptastofnun algjörlega fyrir þetta.

"Frítt" SMS þjónustan var einfaldlega fjármögnuð með auglýsingum. Litlar stuttar auglýsingar sem takmörkuðu hversu marga stafi þú gast notað, sett aftast í textaskilaboðin.
Póst og Fjarskiptastofnun ákvað(*) að þetta væri óleyfilegt, þar sem viðtakandi hafði ekki gefið fyrirfram leyfi fyrir auglýsingunni.
Ja.is stendur því frammi fyrir eftirfarandi valkostum:
1. Hætta að vera með auglýsingar, og reka þessa þjónustu með tapi.
2. Gera eins og Vodafone og auglýsa bara sjálfan sig (samt á gráu svæði), fá engar tekjur á móti, og reka þessa þjónustu með tapi.
3. Byrja að rukka fyrir þjónustuna
4. Loka þessari þjónustu.

Þið sjáið kannski að það er ekkert business case fyrir #1 og #2, og ef valið er á milli #3 og #4, þá er betra að fá peninga og veltu heldur en enga peninga og veltu (og halda áfram að fá fólk til að heimsækja vefsíðuna þeirra, gerir þeim auðveldara að rukka meira fyrir auglýsingar á síðunni.)

* Við skulum samt hafa það alveg á hreinu, hvaðsvosem ja.is "hefði getað gert" ef þetta hefði ekki komið til, þá var það Póst og Fjarskiptastofnun sem lokaði fyrir fríþjónustuna, með einni heimskulegustu röksemdarfærslu sem ég hef lesið í seinni tíð.
Að viðtakandi hafi ekki fyrirfram gefið heimild fyrir móttöku auglýsingu.
Það sem P&F var s.s. að segja, að mér er óheimilt að setja upp fría SMS þjónustu, taka 20 stafi af skilaboðunum og nota sem auglýsingapláss, til þess að standa straum af kostnaði við SMSin.
Nú veit ég ekki með ykkur, en geri lítið af því að fylla út eyðublöð hér og þar þar sem ég gef FYRIRFRAM samþykki fyrir móttöku auglýsinga.
Engu að síður er auglýsingum troðið ofan í kokið á mér í sjónvarpi, útvarpi, í gegnum póstlúguna, eða jafnvel í formi tölvupósts frá íslenskum fyrirtækjum, og á allan mögulegan hátt sem fyrirtækjum dettur í hug að gera.
P&F tók hinsvegar þá afstöðu að Íslenskum fyrirtækjum væri FULLKOMLEGA HEIMILT að senda mér óumbeðnar auglýsingar í tölvupósti, svo lengi sem ég gæti beðið um að HÆTTA að fá þær. (afþví að opt-out virkar svo ótrúlega vel, svona helst til að staðfesta að email addressan sé "virk" svo hægt sé að selja hana áfram...)
Þetta eru allt dæmi um þar sem fyrirtæki eru að senda mér auglýsingar í massavís, og það er allt eðlilegt, troðið ofanímig á allskonar hátt.
En það að einhver SEM ÉG ÞEKKI skuli senda mér ókeypis SMS gegn því að það fái 20stafa auglýsing að fljóta með, neineineineinei, ÞAÐ ER BANNAÐ!.
Við erum ekki að tala um óumbeðin fjöldapóst, auglýsingabæklinga, símtöl eða annað áreiti frá fyrirtækjum, heldur að einhver sem ég þekki komist hjá því að borga 10kr í SMS kostnað gegn því að láta 20stafa auglýsingu fylgja með.

Frábært innlegg! Hnitmiðað beint í smettið á ofsa-auglýsingaæði nútímans.

Alls staðar eru auglýsingar sem ég kæri mig alls ekkert um. Afhverju er það ekki bannað?

Helvíti væri fínt ef það kæmi upp prompt í sjónvarpinu um það hvort maður vildi horfa á auglýsingar eða ekki :)

En þessi rök P&F eru alveg út í hött!