er þetta ekki málið fyrir frú apple
Fyrir apple manninn/konu...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: Fyrir apple manninn/konu...
Shit hvað Apple eru alltaf með flott stuff !
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
GuðjónR skrifaði:ME WANT ME WANT!!!
Endurnýja hjúskaparheitin og gefa konunni svona, já eða giftast mér og ég lofa að þú fári svona upp við altarið
-
- Græningi
- Póstar: 46
- Skráði sig: Mið 04. Okt 2006 15:08
lukkuláki skrifaði:Shit hvað Apple eru alltaf með flott stuff !
Sýnir það að eina sem þarf á vöru til að apple fanboys kaupi það er að henda lógóinu á vöruna.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
bAZik skrifaði:lukkuláki skrifaði:Shit hvað Apple eru alltaf með flott stuff !
Sýnir það að eina sem þarf á vöru til að apple fanboys kaupi það er að henda lógóinu á vöruna.
Ha ha ha. Þú ert einn af þessum gaurum
Ég telst nú ekki vera Apple fanboy, ég á ekkert frá Apple ... jú ég á iPod nano en ekkert annað, td. enga Apple tölvu
það að mér finnst þetta flott hefur ekki rassgat að gera með logoið þeirra, Þetta eru mjög flottar vörur sem virka frábærlega. Betri en flest ef ekki allt sambærilegt.
Bentu mér á sambærilega vöru eða flottari sem er svona góð.
Ég leitaði lengi að góðum nettum spilara til að vera með á hjólinu og skoðaði helling það komst enginn nálægt Apple í gæðum, rafhlöðuendingu og awesomeness.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
bAZik skrifaði:lukkuláki skrifaði:Shit hvað Apple eru alltaf með flott stuff !
No you got it wrong, Apple logoið fer ekki á nema vegna þess að hluturinn er top notch og flottur Not the other way around.
Sagði þetta nú bara því Apple kemur ekki nálægt þessari vöru.
Er ekkert 'einn af þessum', er smá fanboy sjálfur, er bara ekki búinn að missa rökhugsunina.
See above.
Hannanir frá Jony eru jú, fáránlega flottar.
Er ekkert 'einn af þessum', er smá fanboy sjálfur, er bara ekki búinn að missa rökhugsunina.
Tiger skrifaði:No you got it wrong, Apple logoið fer ekki á nema vegna þess að hluturinn er top notch og flottur Not the other way around.
See above.
Hannanir frá Jony eru jú, fáránlega flottar.